PUBG SEASON 7 มีอะไรบ้างในแพทช์ 7.1 ที่กำลังจะมาในเร็วๆ นี้

PUBG SEASON 7 มีอะไรบ้างในแพทช์ 7.1 ที่กำลังจะมาในเร็วๆ นี้

PUBG SEASON 7 มีอะไรบ้างในแพทช์ 7.1 ที่กำลังจะมาในเร็วๆ นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้จะเริ่ม Season ใหม่แล้วของเกม PlayerUnknown's Battlegrounds หรือ PUBG เกมแนวเอาชีวิตรอดแบบ Battle Royale ขวัญใจเกมเมอร์ชาวไทยหลังจากเปิดตัว Karakin ไปใน Season 6 ล่าสุดผู้พัฒนาเกม PUBG Corp. ได้มีการเตรียมที่จะเปิดตัว Season 7 ในแพทช์ 7.1 ซึ่งในตอนนี้กำลังเข้าไปให้ทดสอบกันในเซิร์ฟเวอร์ Test แต่ตัวเกมมีอะไรเปลี่ยนหลายๆ อย่างดังนั้นทาง Sanook Game จะสรุปให้ดูกันว่าใน Season 7 ที่กำลังมาถึงนั้นมีอะไรที่เปลี่ยนไปบ้าง

โดยตัว Update 7.1 ไฮไลท์ของแพทช์นี้ก็คือการมาของ Vikendi ในรูปแบบใหม่ที่มีการเปลี่ยนแปลงเยอะมากทั้งภูมิประเทศ สภาพอากาศและรายละเอียด Detail ต่างๆ จะพูดว่าเป็น Vikendi 2.0 ก็ยังได้เลยภายในแผนที่จะมีอะไรเปลี่ยนบ้างไปชมกัน

  • เพิ่มรถไฟสายมรณะที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถขึ้นไปอยู่บนรถไฟเพื่อวิ่งผ่านจุดต่างๆ ทั่วแผนที่ Vikendi โดยจะเชื่อมกับ 6 เส้นทางที่มุ่งไปยังพื้นที่ภายในเกาะ บางครั้งรถไฟจะหยุดตามสถานีรถไฟตามจุดๆ ต่างด้วยซึ่งจะสุ่ม
  • ลดปริมาณหิมะที่ปกคลุมแผนที่ให้น้อยลงตามจุดต่างๆ และในแผนที่ทางใต้จะหายไปเยอะกว่าจุดอื่นๆ
  • เพิ่มรถจักรยานยนต์ในแผนที่ Vikendi
  • สภาพอากาศมีเพียง แจ่มใสและหิมะตก เท่านั้น
  • ลบ Moonlight ออกแล้ว 
  • เพิ่มสถานที่ Cargo Depot ภายในแผนที่ใหม่ 
  • รายละเอียดแผนที่หลายๆ ส่วนมีการเปลี่ยนไป

pubg_7.1_1

Dino Park ถูกแทนที่ด้วย Dinoland ที่ใหญ่และน่าประทับใจกว่าเดิม

pubg_7.1_2

Abbey ได้ย้ายไปที่ Mount Kreznik แล้ว

pubg_7.1_3

Survivor Pass: Cold Front

ต่อมาก็จะมาพูดถึง Survivor Pass ตัวใหม่ที่จะใช้ธีมว่า Cold Front ซึ่งน่าจะทำมาต้อนรับ Vikendi แบบใหม่อย่างแน่นอนด้วยเครื่องแต่งกายลักษณะต่างๆ เช่นพนักงานของ Dinoland และชุดมาสคอตสัตว์ต่างๆ หมวก 3 หูแมวน่ารักและอื่นๆ อีกมากมายที่จะเป็นของรางวัลสำหรับผู้ที่ซื้อ Survivor Pass: Cold Front ของ Season 7 การได้รับของรางวัลก็จะได้จากการเล่นทำภารกิจเหมือนกับตัวก่อนๆ 

pubg_7.1_4

อาวุธใหม่ Mosin-Nagant Sniper

แน่นอนว่าการอัปเดตแพทช์ใหม่แบบนี้แล้วจะไม่มีปืนใหมก็คงจะไม่ใช้ PUBG Corp. อย่างแน่นอน โดยในรอบนี้จะเพิ่มเป็น Mosin-Nagant Sniper ปืนสไนเปอร์ตัวใหม่ที่จะมีลักษณะการยิงคล้ายๆ กับ Kar98K แต่จะมีเสียงและรูปลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์ประจำปืนอยู่เหมือนทำจากไม้เก่าๆ สามารถหามาใช้ได้เฉพาะในแผนที่ Vikendi และ Erangel เท่านั้น 

pubg_7.1_5

ปรับเปลี่ยน Network Debug UI

เกมเมอร์หลายๆ คนเวลาเล่น PUBG ก็จะเปิดหน้าต่างแสดงสถานะต่างๆ ของ Network ซึ่งจะขึ้นตรงด้านซ้ายแล้วมันเป็นกลุ่มดูลกตาไปหน่อยทำให้เขามีการปรับเปลี่ียนให้ดูดีขึ้นกว่าเดิมไม่ลกตาอีกต่อไป

pubg_7.1_77

รายการอัปเดต PUBG 7.1 นี้น่าจะอีกไม่นานก็คงจะเข้า Sever หลักแล้วซึ่งรายละเอียดข้างต้นที่กล่าวไปเป็นส่วนหนึ่งของแพทช์ทั้งหมด ดังนั้นถ้าใครอยากอ่านแบบเต็มๆ รายละเอียดเชิญลึกสามารถเข้าไปดูได้เลยที่ https://www.pubg.com/en-us/2020/04/14/update-7-1/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook