Marvel Super War อัปเดตตัวละครฮีโร่ในชุด the Quantum Realm Suits

Marvel Super War อัปเดตตัวละครฮีโร่ในชุด the Quantum Realm Suits

Marvel Super War อัปเดตตัวละครฮีโร่ในชุด the Quantum Realm Suits
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การ์ตูนเป็นหนึ่งในสื่อบันเทิงตั้งแต่อดีตที่มีหลายๆ คนชื่นชอบไม่ใช่สำหรับเด็กอย่างดี ผู้ใหญ่หลายๆ คนก็ชื่นชอบด้วยเช่นเดียวกัน ในแต่ละประเทศก็จะมีเอกลักษณ์ประจำชาติของตัวเองที่แตกต่างกันออกไปอย่างประเทศไทยเราก็พวกขายหัวเราะที่หลายๆ คนรู้จัก ประเทศญี่ปุ่นก็จะเป็นพวกมังงะ และประเทศสหรัฐอเมริกาก็จะมีพวกการ์ตูนคอมิกส์การ์ตูนประจำชาติให้อ่าน โดยจะแบ่งออกเป็น 2 ค่ายหลักๆ DC และ MARVEL ซึ่งทางมาร์เวลดูมีภาษีมากกว่าเนื่องด้วยจักรวาลของหนังมาสร้างชื่อเสียงทำให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายมากขึ้นว่าเดิมทีนี้ไม่ใช่เพียงแค่ในประเทศอีกต่อไปแต่อยู่ในระดับโลกไปแล้วแล้วก็ไม่แปลกที่จะมีเกมจากแฟรนไชส์เหล่านี้ออกมาให้เล่นเสมอรวมไปถึง Marvel Super War ความร่วมมือของ NetEase Games และ Marvel Entertainment 

 marvel_super_war_(1)

Marvel Super War จะเป็นเกมมือถือแนว MOBA ในรูปแบบเกมยอดฮิตของโลกหลังจากที่มีการประกาศเปิดตัว Season 2 ไปได้ไม่นานมานี้ล่าสุดได้เตรียมที่จะนำชุด Skins ซีรี่ส์ใหม่ในชื่อว่า "the Quantum Realm Suits" จาก Marvel’s Avengers: Endgame ภาพยนต์ภาคสุดท้ายที่สร้างความประทัยใจให้กับคอหนังทั่วโลก ซึ่งชุดเหล่านี้จะเป็นชุดที่เหล่าตัวเอกของเราใช่ในการข้ามมิติควอนตัม โดย Skins ซีรี่ส์นี้ปล่อยออกมา 3 ตัวก่อนได้แก่ Ant-Man, Rocket Raccoon และ War Machine แล้วจะปล่อยตัวอื่นๆ 

marvel_super_war_(4)

marvel_super_war_(5)

ก่อนหน้านี้ทาง Marvel Super War ได้มีการปล่อยตัว Skins หลากหลายชุดก่อน Season ที่ปล่อยออกมาเช่น Infinity War, The Winter Soldier และอื่นๆ อีกมากมายซึ่งถูกมาทำเป็นชุดให้ผู้เล่นได้สะสมใน MCU ต่างๆ ทั้งหมด 15 สกินในตอนนี้ของหนังทั้งหมดเพื่อให้แฟนๆ ได้สนุกไปกับชุดที่ตัวเองชื่นชอบ ชุดก่อนหน้านี้ที่ปล่อยออกมาได้รับความนิยมก็จะมี Marvel’s Avengers: Infinity War ของทาง Iron Man เป็นชุด MK50 และ Spiderman เทคโนโลยีแบบจัดเต็ม

marvel_super_war_(2)

marvel_super_war_(3)

นอกจากนั้นแล้วยังมีจาก Marvel’s Thor: Ragnarok ชุดเกราะของ Hulk ยักษ์พลังเขียวใน Sakaar พร้อมแรงบันดาลใจจากนักสู้ แล้วก็สุดยอดวายร้ายแห่งจักรวาล Thanos ในชุดที่มีถุงมือ Infinity Gauntlet สุดเท่ แน่นอนว่าชุดเหล่านี้ก็มีต้นฉบับมาจากจักรวาลของภาพยนต์ แล้วแน่นอนว่าในอนาคตก็จะมีการสร้าง Skins ชุดต่างๆ ออกมาอย่างต่อเนื่องให้ผู้เล่นสะสมแน่นอน แล้วบางทีอาจจะมีการหยิบยกมาจาก Marvel Cinematic Universe อื่นๆ อีกก็เป็นได้ ใครสนใจเกม Marvel Super War เกมมือถือแนว MOBA เกมนี้สามารถเข้าไปดาวน์โหลดและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.marvelsuperwar.com/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook