พาส่อง 4 คลาสเบื้องต้นของ Blade & Soul Revolution กำลังมาไทย

พาส่อง 4 คลาสเบื้องต้นของ Blade & Soul Revolution กำลังมาไทย

พาส่อง 4 คลาสเบื้องต้นของ Blade & Soul Revolution กำลังมาไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Netmarble ผู้ให้บริการและผู้พัฒนาเกมชั้นนำของเกาหลีที่มาตั้งบริษัทในประเทศไทย ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวดีก็คือกำลังจะมีการนำเกม MMORPG ฟอร์มยักษ์ที่มีพื้นฐานจากเกมออนไลน์ PC ชื่อดังก็คือ Blade & Soul Revolution ที่เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการไปแล้วผ่านเว็บไซต์หลัก https://bnsr.netmarble.com/th/ แล้ววันนี้ทาง Sanook Game ขอนำเสนอ 4 คลาสเบื้องต้นของเกมว่าเมื่อเปิดให้บริการแล้วจะมีคลาสอะไรบ้างให้เลือกเล่น (แต่จริงๆ แล้วในเซิร์ฟเวอร์นอกจากมีคลาส Assasin ด้วย)

Force  Master

คลาสแรกเป็นคลาสเดียวที่มีการโจมตีระยะไกลในตอนนี้อย่าง Force  Master (ฟอร์ซ มาสเตอร์) ที่มีความชำนาญในการใช้พลังจากธรรมชาติเช่นไฟ และ น้ำแข็ง มีความสำคัญอย่างมากในปาร์ตี้ถือว่าเป็นคลาสหลักที่ขาดไปไม่ได้อย่างเด็ดขาด ด้วยสกิลของเขาที่สามารถสร้างดาเมจได้อย่างรุนแรงในระยะไกลและเป็นวงกว้างในเวลาเดียวกัน เป็นการสนับสนุนที่สำคัญต่อคอมโบได้ง่าย แต่ก็ต้องแลกมากับพลังป้องกันที่น้อยนิด ซึ่งเผ่าที่จะสามารถเลือกได้ก็คือ เผ่าหลิน, เผ่าคุน

Destroyer

คลาสที่สองผู้ชเชี่ยวชาญในการโจมตีระยะใกล้ และเป็นอาชีพสาย Tank ที่รับการโจมตีให้กับสมาชิกทีมได้อย่างดี และการตีสู้ PVP ก็ถือว่าไม่ธรรมดาแต่จุดเด่นของ Destroyer (เดสทรอยเยอร์) ก็คือความสามารถในการป้องกันที่สูง เล่นง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่คอมโบไม่ยุ่งยาก และมีบทบาทสำคัญในทุกๆ Content ถ้าใครเคยเล่นในเวอร์ชั่น PC จะทราบดีถึงความเก่งกาจของคลาสนี้ที่ไม่ธรรมดา ทั้งบู้และรับเลือกคลาสนี้ได้เฉพาะ เผ่ากอน เท่านั้น

Kung Fu Master

คลาสที่สามเป็นคลาสที่โจมตีระยะประชิดได้อย่างดุเดือดรวดเร็วและรุนแรง Kung Fu Master (กังฟูมาสเตอร์) ที่ทางตัวเกมให้ความยากในการเล่นถึง 3 ดาวสูงที่สุด พลังป้องกันอยู่กลางๆ แต่พลังโจมตีนี้เต็มหลอดสุดจัด สามารถใช้สนับมือโต้กลับการโจมตี
หรือปราบศัตรูจนทำให้อ่อนกำลังลงด้วยสกิลติดสถานะต่างๆ บอกเลยว่าถ้าใครอยากเล่นคลาสตีโหดตีแรง ต่อเนื่องแนะนำคลาสนี้เลยแต่ก็ต้องฝึกฝนพอสมควร และเผ่าทีสามารถเล่นได้ก็คือ เผ่าจิน, เผ่ากอน

Blade Master

คลาสสุดท้ายน่าจะเป็นคลาสสุดฮิตที่มีคนให้ความสนใจเป็นเบอร์ต้นๆ เพราะความเท่และทักษะด้านป้องกันที่สูง Blade Master (เบลดมาสเตอร์) ด้วยจุดเด่นที่สามารถสะท้อนการโจมตีและขัดขวางการเคลื่อนที่รวมไปถึงการต่อสู้กับศัตรูระยะไกลที่คลาสนี้สามารถรับมือได้ไม่ยาก ทำให้ตัวคลาสนี้ดูเหมาะมากสำหรับสาย PVP ดาเมจก็มีป้องกันก็ได้ ความยากในการเล่นระดับกลาง เผ่าที่สามารถสร้างได้ เผ่าคุน, เผ่าจิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook