Hacker เคลื่อนพลลุย Call of Duty: WarZone เหล่ายอดมนุษย์ที่ต้องเจอเยอะขึ้น

Hacker เคลื่อนพลลุย Call of Duty: WarZone เหล่ายอดมนุษย์ที่ต้องเจอเยอะขึ้น

Hacker เคลื่อนพลลุย Call of Duty: WarZone เหล่ายอดมนุษย์ที่ต้องเจอเยอะขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก็คิดไว้อยู่แล้วว่าไม่นานเกินรอพวกเขาก็จะต้องมาสำหรับเหล่ายอดมนุษย์ที่แม้แต่เทพเจ้าแห่งการยิงยังต้องยอมให้เมื่อมีผู้เล่นใช้ Hacker โปรแกรมในการช่วยเล่นหลุดเข้ามาให้เห็นบ่อยมาขึ้นแล้วภายในเกม Call of Duty: WarZone เกมแนว FPS ที่พึ่งมีการเปิดให้เล่นโหมด Battle Royale ในชื่อ WarZone ให้เล่นแบบ Free to Play ไปไม่นานนี้ ซึ่งกระแสความนิยมพุ่งขึ้นไปจุดสูงสุดอย่างรวดเร็วมียอดผู้เล่น 30 ล้านคนภายใน 10 วันเท่านั้นถือว่าเป็นตัวเลขที่ไม่ธรรมดา แต่ความปังชั่วข้ามคืนอาจจะกำลังพังลงจากภัยร้ายตัวฉกาจที่กำลังหลุดเข้ามาให้เห็นเยอะขึ้นเรื่อยๆ 

cod_(2)

โดยตอนนี้ถ้าใครเล่น Call of Duty: WarZone อยู่เป็นประจำจะเริ่มรู้สึกได้ว่ามียอดมนุษย์เหนือคนธรรมดา พบเห็นได้มากยิ่งขึ้นไม่ว่าจะเป็น โปรแกรมช่วยเล่นล็อกหัว (Aim) หรือ โปรแกรมช่วยในการมองทะลุ ซึ่งเป็นพื้นฐานของโปรแกรมช่วยเล่นที่ตอนนี้พบเห็นได้บ่อยมาก ด้วยความนิยมที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วทำให้มีจำนวนผู้เล่นเยอะแล้วแน่นอนว่าเหล่า Hacker ก็ต้องการที่จะมาสร้างความบันเทิงให้กับตัวเองในการเป็นผู้พิชิตยิงโหดแจกกระสุนแบบโคตรเท่ให้ตัวเองอารมณ์ดียิ่งขึ้น โดยไม่ต้องการฝึกฝน ซึ่งนั้นอาจจะทำให้ตัวเองสนุกแต่สังคมของเกมกำลังแย่ลงเรื่อยๆ

cod_(3)

เหมือนกับตัวอย่างก่อนหน้านี้ Apex Legends ที่เกมมียอดผู้เล่นสูงสุดถึง 50 ล้านคนแต่ด้วยการที่เป็นเกมในรูปแบบ Free to Play ทำให้หลายๆ คนที่ใช้โปรแกรมก็ไม่ได้สนใจอะไร โดนแบนก็สามารถสมัครใหม่เล่นฟรีได้จนตอนหลังทางผู้พัฒนาถึงขนาดต้องแบนเป็นรหัสของฮาร์ดแวร์กันเลยทีเดียว แต่นั้นก็ยังไม่สามารถป้องกันได้เยอะขนาดนั้นเพราะจำนวนคนใช้มันมีมากขึ้น และวิธีป้องกันก็ไม่สามารถกำจัดคนเหล่านี้ได้หมด ดังนั้นก็ต้องมารอดูกันต่อไปว่าทาง Activision และทาง Infinity Ward มีแผนที่จะป้องกันกับเหตุการณ์นี้อย่างไรหรือจะตามรอยของ Apex Legends ไปแบบติดๆ 

cod_(4)

เพราะปัญหา Hacker เป็นสิ่งที่ไม่มีทางป้องกันได้ 100% อย่างแน่นอน แล้วในช่วงนี้ก็มีผู้เล่นเกมเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยเช่นกันเพราะปัญหาโรคระบาดอย่าง COVID-19 ที่หลายคนกำลังหลีกเลี่ยงและกักตัวอยู่ที่บ้านเยอะ "เกม" ก็ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกแก้เบื่อ ถ้าเมื่อเล่นเกมแล้วจะต้องมาพบเจอกับคนที่เอาเปรียบผู้เล่นอื่นๆ อาจจะส่งผลต่อความสนุกของตัวเองแล้วท้ายที่สุดอาจจะส่งผลให้การเล่นเกมนั้นๆ อาจจะไม่สนุกอีกต่อไป ดังนั้นเราก็ต้องมารอดูติดตามข่าวสารของทาง Call of Duty: WarZone ว่าพวกเขาจะดำเนินการอย่างไรต่อไปในอนาคตเมื่อปัญหา Hacker กำลังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook