แฟนเกม Rainbow Six Siege สร้างโมเดลแผนที่ด่าน Bank Map

แฟนเกม Rainbow Six Siege สร้างโมเดลแผนที่ด่าน Bank Map

แฟนเกม Rainbow Six Siege สร้างโมเดลแผนที่ด่าน Bank Map
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอกเลยว่าน่าสนใจดีจริงๆ เมื่อได้ไปพบกับช่อง Youtube ในชื่อว่า ClayClaim ที่ช่องนี้เขาจะนำเสนอการปั้นดินน้ํามันในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นตัวละครจากเกม Fortnite, Brawl Stars, Marvel, Pokemon และอื่นๆ อีกมากมายซึ่งมียอดผู้ติดตามกว่า 2,000,000 คนแล้วล่าสุดเมื่อไม่กี่วันก่อนเขาคิดสนุก ทำการปั้นดินน้ำมันพร้อมกับใช้อุปกรณ์อื่นๆ ในการสร้างออกแบบด่านของเกม Tom Clancy's Rainbow Six Siege เกมแนว FPS บนแพลตฟอร์มพีซีชื่อดังจากค่าย Ubisoft ให้กลายเป็นสิ่งประดิษฐ์อีกหนึ่งอย่างที่เขาอยากนำเสนอให้แฟนๆ ให้ดูกันนอกจากการปั้นหุ่นเป็นโมเดลตัวละคร

โดยด่านที่ทาง ClayClaim หยิบมานั้นเป็นแผนที่ Bank ในชั้นใต้ดิน ถือว่าเป็นด่านสุดมันส์ที่มีจุดบุกที่หลากหลายแล้วการสร้างด่านนี้ตัวเขาก็ไม่ได้ทำแค่เพียงผ่านๆ มีการลงรายละเอียด Detail ทุกเม็ดมีการดูต้นฉบับว่าส่วนไหนเป็นอะไรตรงไหนมีช่องทางเข้าตำแหน่งเป็นอย่างไร ส่วนไหนบ้างที่จะต้องมีเหล็กหน้าต่าง คือเขาเก็บรายละเอียดทั้งหมด รวมไปถึงวัตถุต่างๆ เช่นรถ รัว บรรได สิ่งตกแต่งต่างๆ เขาก็จะใช้เป็นดินน้ำมันที่เขาถนัดในการสร้างออกมา เพื่อเป็นส่วนประกอบที่ทำให้ผลงานของเขาดูไม่ธรรมดา

r6_(1)

r6_(2)

ซึ่งถ้าดูจากวิดีโอแล้วบอกเลยว่าเป็นผลงานที่จะต้องใช้เวลาพอสมควรในการสร้างเพราะพื้นฐานของการออกแบบครั้งนี้จะเป็นกล่องกระดาษเป็นส่วนใหญ่ และก็นำมาตกแต่งด้วย ดินน้ำมันและวัตถุดิบอื่นๆ ให้มันสมจริง เมื่อเสร็จแล้วบอกเลยว่าเจ๋งไม่น้อยใครเป็นแฟนเกม Rainbow Six Siege จะต้องชอบอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook