Nexon เปิดตัว KartRider Rush+ เกมมือถือตัวใหม่แนวแข่งรถ

Nexon เปิดตัว KartRider Rush+ เกมมือถือตัวใหม่แนวแข่งรถ

Nexon เปิดตัว KartRider Rush+ เกมมือถือตัวใหม่แนวแข่งรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมมือถือไว้ให้พร้อมแล้วออกสตาร์ทเครื่องยนตร์พร้อมกันเมื่อทาง Nexon บริษัทชั้นนำของประเทศเกาหลีได้มีการประกาศเปิดตัวเกมใหม่ในชื่อว่า KartRider Rush+ สำหรับเครืองสมาร์ทโฟนที่วางแผนไว้ว่าจะเป็นตัวภายในปี 2020 นี้ โดยตัวเกม KartRider เป็นชื่อซีรี่ส์เกมแนวแข่งรถของทาง Nexon ที่มีการสร้างมาแล้วตั้งแต่อดีตเคยเปิดตัวบนแพลตฟอร์ม PC มาแล้วซึ่งเคยถูกจัดเป็นการแข่งขัน eSports ด้วย และก่อนหน้านี้ในช่วงต้นปี 2020 ก็ได้มีการปล่อยตัวเกม KartRider อีกหนึ่งเวอร์ชั่นบน PC คือ KartRider: Drift ออกมางานนี้ดูเหมือนทาง Nexon จะลุยตลาดด้วยเกมแข่งขันรถหนักมากในช่วงปี 2020 นี้

KartRider Rush+ มีแผนที่จะเปิดตัวให้บริการทั้งในระบบ Android และ iOS ในรูปแบบ Global เป็นหนึ่งในเกมแฟรนไชส์ชื่อดังในอดีตที่ได้รับความนิยมมากๆ โดยเฉพาะในโซน Asia บ้านเราแล้วเหมือนพวกเขากำลังจะเปิดตัว KartRider: Drift เลยคิดที่จะทำเกมสำหรับแพลตฟอร์มมือถือด้วยเช่นเดียวกันเลยกลายเป็นที่มาของเกมนี้ก็เป็นได้ ตัวเกมก็จะมีโหมดการเล่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น โหมดประลองความเร็วไม่มีไอเทม หรือ โหมดอาเขตที่จะมีไอเทมให้เก็บไว้ใช้กับศัตรูในรูปแบบต่างๆ มากมายมาพร้อมกับนักแข่งเอกลักษณ์ประจำซีรี่ส์ไม่ว่าจะเป็น Dao หรือ Bazzi และสหายเพื่อนนักซิ่งให้เลือกสะสมมากมาย

700

ถ้าดูจากตัวอย่างที่ปล่อยออกมาในเบื้องต้นเราจะเห็นงานภาพกราฟิก IN GAME และระบบ Gameplay ให้ชมกันซึ่งเราจะพูดถึงงานภาพก่อนเล็กน้อย โดยตัวเกม KartRider Rush+ จะนำเสนอภาพแบบการ์ตูน ซึ่งเป็นลักษณะเด่นของแฟรนไชส์นี้อยู่แล้ว ซึ่งภาพก็จะทันสมัยใหม่อยู่สวยงามแต่ก็มีกลิ่นอายของความคลาสสิกที่เคยเล่นกันในสมัยก่อน รวมถึงระบบการเล่นที่การวางตำแหน่งปุ่มต่างๆ ควบคุมได้สะดวกไม่ซับซ้อนลงตัวถือว่าการออกแบบที่โอกาสเป็นพื้นฐานของเกมแนวแข่งรถ หน้าต่าง UI จัดสัดส่วนได้ดีไม่ลกตา แต่ก็ยังไม่ชัวว่าตอนเกมเปิดให้บริการจริงๆ งานภาพจะเป็นอย่างในตัวอย่างที่ปล่อยมาหรือไม่ต้องรอการประกาศอย่างเป็นทางการอีกที

kartrider_(3)

จากมุมมองส่วนตัวก็มองว่า KartRider Rush+ ก็น่าสนใจดีเป็นเกมแนวแข่งรถแบบเรียลไทม์กับผู้เล่นอื่นแบบออนไลน์ งานภาพการ์ตูนน่ารักมาพร้อมกับชื่อเสียงที่เป็นที่รู้จักของเกมเมอร์อยู่แล้ว น่าจะสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ง่าย โดยเบื้อง้ตนตัวเกมจะรองรับภาษา อังกฤษ เกาหลี ไทย และ จีนซึ่งจะเปิดตัวใภายในปี 2020 นี้ ยังไงรอติดตามข่าวสารให้ดี ถ้ามีอะไรอัปเดตทาง Sanook Game จะรีบมารายงานให้นักอ่านทุกคนได้ทราบอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook