เด็กเล่นได้ผู้ใหญ่เล่นดีกับ Summer in Mara

เด็กเล่นได้ผู้ใหญ่เล่นดีกับ Summer in Mara

เด็กเล่นได้ผู้ใหญ่เล่นดีกับ Summer in Mara
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มหากาพย์ Summer in Mara อีกหนึ่งเกมส์ผจญภัยจากค่ายน้องใหม่ของวงการอย่าง Chibig studio ที่ผลิตเกมส์ในรูปแบบอนิเมะเลื่องชื่อมาแล้วอย่าง Deiland เกมส์ยอดนิยมที่สร้างเม็ดเงินมหาศาล ทว่ามาในครั้งนี้จัดเต็มใส่รายละเอียดแบบสามมิติภาพเสมือนจริง ที่ได้รับกระแสการตอบรับมากมายสามารถตอบโจทย์ในการเล่นได้ทุกวัยได้อย่างลงตัว


 
อย่างไรก็ดีตัวเกมส์จะไปในแนว Simulator ในรูปแบบเกษตรทำฟาร์ม สำรวจ ผจญภัย คล้ายๆกับ Stardew Valley ยังไงยังงั้น โดยต้องปรบมือให้นักพัฒนามือดีในทีมที่ใส่รายละเอียดทั้งระบบกลางวันและกลางคืน สกิลประจำตัว สร้างไอเดียใหม่ๆ น่าสนใจและลงตัวไปในเนื้อเกมส์จนกลายมาเป็นที่นิยมจนถึงปัจจุบัน



สำหรับตัวเกมส์ที่จะออกไปในแนวผจญภัยกับการเริ่มปลูกธัญพืชผักสวนครัว นำไปสร้างรายได้ จินตนาการไปกับ Koa สาวร่าเริงที่จะเป็นผู้นำการผจญภัยออกไปสำรวจตามสถานที่ในแมพกว่า 20 แห่ง เพื่อค้นหาหีบสมบัติ หรือแม้กระทั่งไอเทมกว่า 150 ชิ้น ที่สามารถนำมาปลดล็อคสกิลความสามารถให้กับเธอ โดยไม่เพียงแต่ไอเทมเท่านั้นรวมถึงการคราฟของขึ้นมาเพื่อใช้สอยใช้ต่อสู้กับเหล่า Team Elit วายร้ายที่จะคอยขัดขว้างภารกิจของเธอจะสามารถช่วยโลกให้กลายเป็นสถานที่น่าอยู่ได้หรือไม่ คุณเท่านั้นต้องเป็นผู้สัมผัสการผจญภัยไปกับ Summer in Mara  

 



สำหรับตัวเกมส์ Summer in Mara จะมาให้เล่นแบบ Single Player เท่านั้น ซึ่งมีแผนจะวางขายเกมในช่วงต้นปี 2020 ที่ผ่านมา แต่ตอนนี้เหมือนจะเลื่อนวางจำหน่ายและยังไม่ประกาศว่าจะเป็นช่วงไหนของปี 2020 โดยจะรองรับในระบบ Playstation , Xbox-one , Nintendo Switch และ Steam

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook