Toyota Pes E-league : บีจีม้าแรงปลายดีดโคราชขั้วจ่าฝูงต่อเนื่อง

Toyota Pes E-league : บีจีม้าแรงปลายดีดโคราชขั้วจ่าฝูงต่อเนื่อง

Toyota Pes E-league : บีจีม้าแรงปลายดีดโคราชขั้วจ่าฝูงต่อเนื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เกมส์ Toyota E-league Season 2020 วีคที่ 7 ประจำวันที่ 14 มีนาคม 2020 เป็นการพบกันระหว่างโคราช ทีมอันดับ 7 ที่มี กวงบาร์ซ่า ที่ฟอร์มกำลังเข้าฝักอยู่เวลานี้ จัดศึกหนักกับ อีวันเดอร์ ของฝั่งกระต่ายแก้วที่ยิงรวมแล้วกว่า 27 เม็ด เป็นผู้นำดาวซัลโวเดี่ยวอยู่เช่นกัน

มาเริ่มกันที่เดี่ยวไม้แรกประเภท 1V1

ประตูแรกเกิดขึ้นในช่วงครึ่งหลัง นาทีที่ 49 เป็นของโคราช ที่ได้ลูกเตะมุมก่อนโยนยัดเข้ามาให้ ชิตชนก วิ่งโฉบโหม่งเสาแรกเน้นๆ โคราชออกนำ 1-0

Goal !!! ถัดมาในนาทีที่ 53 เป็นวิเตอร์ คาโดโซ่ กองหลังบีจีเคลียบอลไม่ขาดเขตอันตราย ก่อนเป็น เดนนิส มูริลโล่ แย่งได้ตัดเข้าซ้ายข้างถนัดอัพเสาเสียบแรก โคราช ทิ้งห่าง 2-0

Goal !!! เป็นบีจีพยายามโหมบุกอย่างหนัก ทำเกมส์มาจาก เชาวัฒน์ วีรชาติ จ่ายยัดเข้าในให้ ทาเดลลี่ ก่อนหมุนตัวให้จ่ายต่อถึง สิโรจน์ ฉัตรทอง เข้าไปล่อประตู ไม่เหลือ บีจีไล่มา 1-2 จบเกมส์เป็นชัยชนะของโคราช หักปากกาเซียนเอาชนะไปได้หวุดหวิด พร้อมเก็บ 2 คะแนนให้ทีม

 

ต่อมาในประเภท Co-op 3V3 มาดูกันทางฝั่ง โคราช ปรับเปลี่ยนขุมกำลังนิดหน่อย ใส่ เจ้าเอ็มซูชิ , เจ้าต้นไม้ และ เจ้าคลีน มีอะไรจะเสียพร้อมยิบตา

พลพรรคกระต่ายแก้ว ใส่ผู้เล่นชุดเดิมที่พักหลังสดุดไปพอสมควร ประกอบไปด้วย คิววา , รอดินิมาร์ และ ดาร์คคิลเลอร์ เป็นความหวังของหมู่บ้าน

ประตูแรกเป็นของบีจีพียู ได้เฮลั่นบ้าน เมื่อ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ได้บอลบริเวณกลางสนามแทงช่องให้ เจ้าปีโป้ สิโรจน์ ฉัตรทอง ก่อนสกิดหัวเกือกต่อให้ นอร์ชารูห์ล อัดขวายัดสามเหลี่ยมรัวๆ บีจีขึ้นนำ 1-0 นาทีที่ 29

ถัดมาในนาทีที่ 40 เป็นบีจีได้สกอร์ขยับหนี ทำเกมส์มาจาก นอร์ชารูห์ล เห็นชิ่งกับ สุมัญญา ปุริสาย เข้าไปดวลไม่พลาด ตุงตาข่าย บีจีพียู ขยับ 2-0

เกมส์ดำเนินครึ่งหลังอย่างมันส์ เปิดเกมส์แลกหมัด และเป็นบีจี อาศัยความเฉียบคม ได้ประตูที่สาม เมื่อ สิโรจน์ ฉัตรทอง หลุดกับดักล้ำหน้า ก่อนตบเข้าในให้ ทาเดลลี่ กองหน้าตัวเก่งชนิดจับวาง ไม่เหลือซากหมา บีจีพียู นำห่าง 3-0

นาทีที่ 63 เป็นบีจี อาศัยลูกสวนกลับมีผู้เล่นเพียงสองคนคือ สิโรจน์ ฉัตรทอง เล่นชิ่งวันทูกับ นอร์ชารูห์ล เจ้าเก่า เอียงตัวยิงเสาสองตาข่ายไหวๆ บีจีทิ้งห่างเพิ่มเป็น 4-0 จบเกมส์ด้วยสกอร์นี้

มาดูกันที่คู่สุดท้ายเดี่ยวมือสอง ในประเภท 1V1 ที่มีแรงกดดันพอสมควร ทางด้านบีจี ส่ง ฮัคเก้า ตัวแทนทีมชาติไทย ถ้าชนะได้จะเป็นแชมป์ในเลกแรกทันทีพร้อมลงสนาม ทางด้านโคราช หากชนะจะขึ้นไปลุ้นท็อปทรีโดยปริยาย ใส่ชื่อของ เจ้าโย เป็นทีเด็ดในจังหวะสวนกลับ

Goal !!! เขี่ยบอลเริ่มมาไม่ถึง 2 นาทีแรกเป็น บีจีเล่นเคาะรวมสี่จังหวะถึง สิโรจน์ ฉัตรทอง เข้าไปล่อเป้าเหน่งๆ ไม่เหลือ บีจีออกนำเร็ว 1-0

ถัดมาเป็นเกมส์บุกของฝั่งโคราชกันบ้าง เมื่อ ลีอันโดร อัสซัมเซา แทงทะลุช่องมาถึง ชิตชนก เปิดซ้ายอัดเข้ากลางเป็น ผู้รักษาประตูบีจีโดดไปคว้าได้สบายแฮร์

Goal !!! ประตูที่สองเกิดขึ้นจากความผิดพลาดของโคราช เมื่อ นอร์ชารูห์ล หลุดมาทางกราบขวา ล้อคหลบหนึ่งจังหวะก่อนสกิดต่อให้ สิโรจน์ ฉัตรทอง ได้อัดขวาแบบไม่จับเต็มที่ บอลพุ่งเสียบเสาไปอย่างสวยงาม บีจีทิ้งห่าง 2-0

Goal !!! บีจีขยับสกอร์ห่างเป็นสามเม็ด จากจังหวะที่ ทาเดลลี่ ได้บอลบริเวณหัวกระโหลกก่อนชิ่งเล่นกับ สิโรจน์ ฉัตรทอง เฟิร์สทัชจังหวะแรกดี หลบตัวประกบได้ก่อนอัดซ้ายเต็มข้อล่อเต็มแข้ง ไปที่เสาแรกหมดสิทธิ์เซฟ บีจี 3-0

มาในนาทีที่ 62 เป็นจังหวะของโคราชทำเกมส์ได้น่ากลัว ทางกราบขวาเป็น อมาดู อ็อตตาร่า เลี้ยงจี้ก่อนเคาะบอลเข้าด้านในถึง กิตติพงษ์ วงมา แตะจังหวะแรกหมดมุมก่อนใส่ขวาหลุดเสาแรกออกไป จบเกมส์ไปอย่างสนุก บีจีพียู ลีโอ อีสปอร์ต เอาชนะไปได้ 3-0 เก็บเพิ่ม 2 คะแนน รวม 41 คะแนนรั้งจ่าฝูงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook