สรุปการแข่งขัน PUBG MOBILE Thailand Pro League 2020 ของสัปดาห์ที่ 5

สรุปการแข่งขัน PUBG MOBILE Thailand Pro League 2020 ของสัปดาห์ที่ 5

สรุปการแข่งขัน PUBG MOBILE Thailand Pro League 2020 ของสัปดาห์ที่ 5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกหนึ่งสัปดาห์ก็จะรู้ผลแล้วว่าทีมใดคือ Number One ของ PUBG Mobile ในประเทศไทยของเรากับการแข่งขันอีสปอร์ตสุดมันส์ในรายการ PUBG MOBILE Thailand Pro League 2020 Season 1 การแข่งขันอีสปอร์ตระดับโลกตลอดทั้งปีกับเงินรางวัลรวมกว่า 150,000,000 บาท ของเกม PUBG Mobile เกมแนว Battle Royale สุดฮิตบนแพลตฟอร์มมือถือที่พึ่งจะจบการแข่งขันในสัปดาห์ที่ 5 ไป และกำลังเข้าสู่สัปดาห์สุดท้าย

วันนี้ Sanook Game จะมาสรุปผลคะแนนรวมทั้งหมด 5 สัปดาห์ที่ผ่านว่าใครกำลังแววดี ใครกำลังเดือดร้อนและใครที่ไม่ผ่านรอบนี้แน่นอน โดยที่ทาง RRQ. Atherna ยังคงตำแหน่งจ่าฝูงหัวตารางเหมือนเดิม ไม่ได้ขยับไปไหนแต่อันดับที่ 3-8 มีการเปลี่ยนหน้าไปทั้งหมดขยับขึ้นขยับลงกันสนุกเลยไปดูกันดีกว่ามันเป็นยังไง

pubg_m_1

คะแนนหัวตารางในสัปดาห์ที่ 5 ก็ยังคงเป็นของ RRQ. Atherna อยู่ดีด้วยคะแนนรวม 739 คะแนนทิ้งห่างจาก FaZe Clan ที่มีคะแนน 722 อยู่เพียง 17 แต้มเท่านั้น ซึ่งมากกว่าสัปดาห์ที่ 4 ที่ห่างกันเพียง 3 คะแนน แน่นอนแล้วว่าหัวตารางจะไม่มีการเปลี่ยนแน่นอนสำหรับ 1 และ 2 ก็ต้องมีวัดสัปดาห์สุดท้ายว่า FaZe Clan จะระเบิดพลังตบทีม RRQ. Atherna มาอันดับสองแล้วคว้าแชมป์ได้หรือไม่ เพราะจริงๆ กินไก่ห่างกันตั้ง 3 ครั้งแต่คะแนนห่างเพียง 17 ก็ถือว่าไม่ธรรมดาแล้ว

ส่วนอันดับ 3-8 มีการขยับเปลี่ยนไปจากสัปดหา์ก่อน ทาง Suphanburi E-Sport จากอันดับ 3 ล่วงมาเป็นที่ 5 เพราะสัปดาห์ที่ผ่ามาเก็บได้เพียง 63 คะแนนเท่านั้น แต่ทีมอันดับ 3-8 ก็ไม่น่าจะตาม 1 กับ 2 ทันแน่นอนแล้ว ดังนั้นก็ต้องงัดฝีมือมาเพื่อชิงอันดับ 3 และ 4 เพื่อเงินรางวัลที่สูงขึ้นในสัปดาห์สุดท้าย

โดยทีมที่ฟอร์มกำลังดีเลยในช่วงนี้ถึงแม้ว่าพวกเขาอาจจะไม่ได้แชมป์กินไก่เพิ่มเติมแต่คะแนนอันดับหรือจำนวน Kills ก็สามารถพาพวกเขามาได้ถึงอันดับที่ 3 ในปัจจุบันก็คือ ILLUMINATE The Murder ที่สัปดาห์ที่ 4 พวกเขาเก็บคะแนนใส่กระเป๋ามาได้ 150 แต้ม แล้วในรอบนี้ก็เก็บอีก 125 อีกบอกเลยฟอร์มดีจัดๆ อีกทีมที่ทำได้ดีก็คือ MiTH ที่เก็บคะแนนมาได้ 122 ในสัปดาห์ที่ 5 ทำให้เขาทะยานมาจากอันดับ 6 ขึ้นมาที่ 4 ได้

และทีมที่ได้ MVP ในสัปดาห์ที่ 5 ก็คือ RRQ. Atherna อีกแล้ววววว!! พวกเขาจะเหมารางวัลแบบนี้ไม่ได้นะ เก็บเงินรางวัลให้กับทีมอีก 20,000 บาท แค่นั้นยังไม่พอ Most Kills ของสัปดาห์ที่ 5 ก็เป็นของ Earnny จากทีม RRQ. Athena เช่นเดียวกันและตัว Earnny เองก็เป็นครั้งที่สองแล้วที่เขาได้รับรางวัล Most Kills ประจำสัปดาห์ก็ 30,000 บาทไม่รู้หารทีมรึเปล่านะ ถ้านับรวมกันทั้งหมดที่ RRQ. Atherna ได้เงินพิเศษจากรางวัล Most Kills และ MVP ของแต่ละ Week ก็รวมกันทั้งหมด 80,000 แล้ว บอกเลยว่าดีกรี แชมป์โลกสองสมัยไม่ได้มาประดับเล่นๆ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook