ครึ่งทางแล้ว PUBG MOBILE Thailand Pro League 2020 ทีม FaZe Clan ยังคงเป็นจ่าฝูง

ครึ่งทางแล้ว PUBG MOBILE Thailand Pro League 2020 ทีม FaZe Clan ยังคงเป็นจ่าฝูง

ครึ่งทางแล้ว PUBG MOBILE Thailand Pro League 2020 ทีม FaZe Clan ยังคงเป็นจ่าฝูง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดือดสุดก็การแข่งนี้แหละของเกมมือถือแนวเอาชีวิตรอด Battle Royale อันดับหนึ่งอย่าง PUBG Mobile ที่ตอนนี้กำลังแข่งขันอย่างดุเดือดในประเทศไทยของเรารูปแบบลีคในชื่อการแข่งขันว่า PUBG Mobile Thailand Pro League 2020 Season 1 ซึ่งประเดิมด้วยผู้เข้าแข่งขันจำนวน 24 ทีมซึ่งจะคัดให้เหลือเพียง 16 ทีมเท่านั้นเพื่อนำไปแข่งขันในรอบสุดท้าย การแข่งขันอีสปอร์ตระดับโลกตลอดกับเงินรางวัลรวมกว่า 150,000,000 บาท ที่บอกเลยว่าไม่ธรรมดา โดยตอนนี้การแข่งขันก็ผ่านมาแล้ว 3 สัปดาห์ด้วยกัน มีการถ่ายทอดสด ทุกวันศุกร์ เสาร์ และ อาทิตย์ ตอนนี้ก็ดำนเนินมาครึ่งทางแล้ว วันนี้เราจะมาสรุปครึ่งทางที่ผ่านมาว่าใครกำลังมาแรงแล้วใครที่จะต้องหาทางหนีจาก 8 ทีมที่จะตกรอบให้ได้

ซึ่งจ่าฝูงตอนนี้ที่ FaZe Clan จากกลุ่ม A ที่นำเป็นอันดับหนึ่งด้วยคะแนนรวม 429 คะแนนมีจำนวน Kills อยู่ที่ 173 ตัวชนะกินไก่ไป 5 ครั้ง ถือว่าเป็นทีมที่มี Kill PTS เยอะที่สุดในการแข่งขัน ณ ตอนนี้ความเจ๋งของ FaZe Clan ก็คือพวกเขาสามารถครองตำแหน่งอันดับหนึ่งที่มาได้ 3 สัปดาห์ติดตั้งแต่เริ่มการแข่งขันลีก PUBG Mobile Thailand Pro League 2020 Season 1 นำทีมโดย BulShark กัปตันทีมต่อมา MR5 ผู้เล่นที่มี Kill Most เป็นอันดับที่ 2 ด้วยจำนวน Kill 52 ตัวซึ่งห่างจากที่หนึ่งผู้เล่นจาก RRQ.Athena Earnny เพียงหนึ่งตัวเท่านั้น Vintorez อีกหนึ่งผู้เล่นที่ติดอันดับที่ 3 จำนวน Kill สูงสุด 48 ตัว และสุดท้าย Echo ซึ่งต้องยอมรับว่าพวกฟอร์มดีจริงๆ

แต่ว่าในสัปดาห์ที่ 3 ดีกรีแชมป์โลกสองสมัยจากกลุ่ม A เช่นเดียวกันกับ FaZe Clan ก็คือทีม RRQ.Athena ก็สามารถโชว์ฟอร์มโหดเหี้ยมเหมือนโกรธใครมาจัดไป Kill งามๆ 57 ตัว เก็บคะแนนมาได้ 169 คะแนนทำให้สามารถมาจี้ตูดผู้นำได้แบบติดๆ ห่างเพียง 10 คะแนนเท่านั้น บอกเลยว่าพวกเขาเป็นถึงแชมป์โลก 2 สมัยศักดิ์ศรีค้ำคอแบบนี้พวกเขาคงไม่ปล่อยมือจากรายการนี้ง่ายๆ แน่นอนดังนั้นควรจับตามองให้ดีว่าสัปดาห์ที่ 4 พวกเขาเตรียมอะไรมาลุยศึกต่อ

pubg_mobile_(1)3

ต่อมาทีมที่อยู๋ในอันดับ 4-8 ไม่ว่าจะเป็น SPES, PW88, MiTH, QC, AG และ ILMN ก็มีคะแนนห่างกันเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 10 คะแนนดังนั้นพวกเขาสามารถสลับตำแหน่งได้ตลอดเวลาแต่ก็ไม่ได้น่าเป็นห่วงมากเพราะพวกเขาก็คงไม่ตกรอบง่ายๆ แต่ถ้าทีมเหล่านี้จะเล็งเป้าหมายไปที่หัวตารางแล้วละก็ จะต้องงัดทุกสิ่งทุกอย่างที่มี หาโอกาสเพื่อมาเก็บคะแนนในสัปดาห์ที่เหลืออยู่ เพราะดูจากตารางคะแนนทั้งหมด ทุกทีมยังพอมีสิทธิ์ในการขึ้นไปเป็นจ่าฝูงได้อยู่ ส่วนทีมอื่นๆ ก็ต้องพยายามทำงานในสัปดาห์ที่เหลือให้ได้เพื่อหนีจากการตกรอบ เตรียมชมความสนุกในสัปดาห์ที่ 4 ต่อได้เลยในวันที่ 6-8 มีนาคม 2020 นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook