ตะลุยอวกาศในเกม InnerSpace ฟรีๆ จากปกติ 369 บาท

ตะลุยอวกาศในเกม InnerSpace ฟรีๆ จากปกติ 369 บาท

ตะลุยอวกาศในเกม InnerSpace ฟรีๆ จากปกติ 369 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้อนรับเดือนใหม่กับเดือนมีนาคม ปี 2020 กับเกมฟรีจาก Epic Games Store ชื่อ InnerSpace โดยเกมนี้จะเปิดให้ดาวน์โหลดฟรีๆใน Epic Games Store ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ 2020 จนถึง วันที่พุธที่ 5 มีนาคม 2020 ที่: https://www.epicgames.com/store/th/product/innerspace/home 

อย่าให้คำว่า InnerSpace ทำให้คุณตายใจ เพราะคำว่า Space นั้นหมายถึง อวกาศ แต่ในเกม InnerSpace นี้ นอกจากเราจะได้โบยบินไปสำรวจพื้นที่ต่างๆในอวกาศแล้ว ผู้เล่นทุกคนยังสามารถบินทะลุผืนน้ำไปเพื่อสำรวจโลกใต้มหาสมุทรอีกด้วย เกม InnerSpace ใช้ Graphic ศิลปะแนวสีไม่เข้มมาก เราจะได้เรียนรู้เรื่องราวของโลกอวกาศ ผ่านการมีปฎิสัมพันธ์กับก้อนกลมๆคล้ายๆ Orb หลังจากที่เราบินผ่านด่านต่างๆมาได้ เกมนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเล่น "เกม" จริงๆ หมายความว่าเนื้อหาเกมนั้น ไม่มีความยาก ซีเรียส หรือทำให้คิดหนักเลย เป็นเกมที่นั่งเล่นสบายๆ เสพภาพสวยๆ ดนตรีเพราะๆ ไปชิลๆ

เกม InnerSpace นั้นได้รับคะแนนวิจารณ์จากนักวิจารณ์ในเว็บ Metacritic ไป 65 เต็ม 100 คะแนน แต่อย่าให้คะแนนเป็นตัวตัดสินมาก เพราะว่าเกมนี้เป็นเกมแนวเล่นเพื่อผ่อนคลาย ไม่จริงจังอะไรมาก ซึ่งสามารถสังเกตได้จากการที่เกมนี้เปิดวางจำหน่ายเกือบจะทุกแพลตฟอร์มหลักของเกม ไม่ว่าจะเป็น PC, Switch, PlayStation 4, และ Xbox One

ย้ำกันอีกครั้งว่า InnerSpace จะลดราคาเหลือ 0 บาทในวันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ 2020 จนถึง วันที่พุธที่ 5 มีนาคม 2020 สามารถเข้าไปดาวน์โหลดกันได้ที่: https://www.epicgames.com/store/th/product/innerspace/home 

สำหรับใครที่อยากสะสมเกมไว้ในบัญชี Steam เพียงบัญชีเดียว ก็สามารถเข้าไปซื้อและดาวน์โหลดเกม InnerSpace ในราคา 369 บาท ที่: https://store.steampowered.com/app/347000/InnerSpace/ 

สำหรับสาย Console ไม่ว่าจะเป็น Xbox One, PlayStation 4, และ Switch ก็สามารถตรวจสอบลิงก์ได้ด้านล่าง (ราคาประมาณ 650 บาท)

สเปคพีซีขั้นต่ำสำหรับเกม InnerSpace

  • ต้องการหน่วยประมวลผลและระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 7 or Windows 10
  • หน่วยประมวลผล: AMD A8-7600 (3.1 Ghz) OR Intel Core i3 4170 (3.7 Ghz)
  • หน่วยความจำ: แรม 8 GB
  • กราฟิกส์: Nvidia GPU GeForce GTX 650 / AMD GPU Radeon HD 6850 / Intel Iris Pro 5200
  • DirectX: เวอร์ชัน 9.0
  • หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 5 GB
  • หมายเหตุเพิ่มเติม: 1 GB VRAM
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook