อัปเดต! 5 เกมมือถือที่มีภาพกราฟิกอลังการแนว MMORPG ณ ตอนนี้

อัปเดต! 5 เกมมือถือที่มีภาพกราฟิกอลังการแนว MMORPG ณ ตอนนี้

อัปเดต! 5 เกมมือถือที่มีภาพกราฟิกอลังการแนว MMORPG ณ ตอนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทุกวันนี้ต้องยอมรับเลยว่าเกมแนว MMORPG บนโทรศํพท์มือถือคุณภาพดีไม่แพ้เกมเวอร์ชั่น PC เลยโดยเฉพาะในเรื่องของงานภาพกราฟิกที่อลังการจนทำให้คิดว่าบางเกมสามารถทำเป็นเกมสำหรับ PC ได้เลยด้วยซ้ำไป ดังนั้นทาง Sanook Game จึงรวบรวมเกมโทรศัพท์มือถือภาพสวยๆ มาแนะนำให้แฟนๆ ที่กำลังมองหาเกมเก็บเลเวลภาพอลังการมาแนะนำให้แฟนนักอ่านทุกคนไปดูกันเลย

Bless Mobile

เกมแรกที่จะแนะนำก็คือเกมน้องใหม่ที่มีการประกาศวันเปิดให้บริการมาล่าสุด Bless Mobile ที่จะเปิดให้บริการโดยทาง JoyCity แต่สำหรับเกมนี้พัฒนาขึ้นโดยบริษัท Think Fun แล้วพวกเขาเองก็มีกำหนดเปิดให้ทดสอบในช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้ในรูปแบบ Close Beta โดยเกมนี้จะเป็นแนว MMORPG ที่ใช้ Unreal Engine 4 ซึ่งเป็นเทคโนโลยีตัวใหม่กว่าเวอร์ชั่น PC ที่เป็นพื้นฐานของเกมนี้เลยเพราะตัวเวอร์ชั่นพีซีใช่เพียง Unreal Engine 3 เท่านั้น

V4

อีกหนึ่งเกมกราฟิกอลังการที่มีแผนจะมาเปิดตัวในไทยอย่างแน่นอนเพราะทาง Nexon Thailand ได้มีการปักมุดมาแล้วว่าเกมอย่าง V4 เกมมือถือแนว MMORPG ของประเทศจะมาเปิดตัวอย่างแน่นอนซึ่งผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเกมแอคชั่นที่เน้นการต่อสู้ PVP จากทีมพัฒนา NAT Games เจ้าของผลงานอย่าง Overhit และ Hit ที่ผ่านมา ส่วนกำหนดการเปิดให้บริการยังไม่ได้เปิดเผยออกมาเพียงแต่บอกไว้ว่าจะมาในปี 2020 นี้ อย่างน้อยก็รู้ว่าจะมีเกมเซิร์ฟเวอร์ไทยดีๆ อีกหนึ่งเกมให้เล่น

Dragon Raja

สำหรับเกมภาพกราฟิกอลังการอีกหนึ่งเกมที่จะมาเปิดในเวอร์ชั่น Global แล้วดูเหมือนวันเวลาเข้าใกล้ขึ้นมาทุกทีก็คือ Dragon Raja ของทางค่าย Loong Entertainment ที่ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดตัวในหลากหลายประเทศไปแล้ว เป็นอีกหนึ่งเกมงานภาพกราฟิกอลังการที่ต้องใช้มือถือระดับ Hi End กันเลยทีเดียวซึ่งได้เห็นแล้วในใจยังคิดว่าทำไมพี่เขาถึงไม่พัฒนาลง PC ไปด้วยเลยเพราะเกมนี้ภาพสวยอลังการจริงๆ 

A3: Still Alive

กระแสเกมแนว MMORPG กราฟิกอลังการมาแรงขนาดนี้ผู้พัฒนาเกมมือถือทุกค่ายจะต้องตีตลาดด้วยเกมประเภทเดียวกันออกมาแน่นอนไม่เว้นแม้แต่ Netmarble เจ้าใหญ่แห่งเกาหลีใต้อีกหนึ่งเจ้าที่มีเกมอย่า A3: Still Alive จะมาเปิดให้บริการในประเทศเกาหลีใต้ แน่นอนว่าภาพกราฟิกไม่แพ้เกมอื่นๆ ในตลาดอย่างแน่นอน แต่น่าเสียดายยังไม่มีกำหนดวันที่แน่ชัดแต่ทาง Netmarble บอกไว้ว่าจะมาในปี 2020 เกาหลีใต้เป็นที่แรก

Tera Hero

สุดท้ายเป็นแฟรนไชส์เกมพีซีที่ถูกจับมาทำเป็นเกมมือถือบ่อยมากๆ ในชื่อเกมอย่าง Tera Online โดยล่าสุดทางค่าย Kakao Game และ Red Sahara Studio ผู้พัฒนาเกมได้เตรียมส่ง Tero Hero เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดที่ได้ออกมาประกาศแล้วว่าจะเปิดให้บริการในวันที่ 5 มีนาคมนี้แล้วในประเทศเกาหลีใต้เช่นเดียวกัน ซึ่งผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเกมคุณภาพกราฟิกอลังการด้วยเทคโนโลยี Unreal Engine 4 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook