5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 17 กุมภาพันธ์ 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 17 กุมภาพันธ์ 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 17 กุมภาพันธ์ 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาเป็นประจำทุกสัปดาห์เอามาฝากให้กับเหล่าแฟนนักอ่านทุกคนของทางแฟนเพจ Sanook Game ที่จะรวบรวมเกมมือถือน่าเล่นมาฝากแฟนเกมทุกสัปดาห์ ซึ่งจะมีทั้งเกมที่เปิดตัวบนสโตร์ประเทศไทยแล้วก็ต่างประเทศ ซึ่งทางเราจะพยายามเลือกมามีให้ครบทั้งในและนอกประเทศนั่นเอง แต่เกมสำหรับรอบนี้อาจจะดูออกแนวการ์ตูนเยอะแต่ก็น่าสนใจทั้งนั้นส่วนจะมีเกมอะไรบ้างไปรับชมกันเลย

Kick-Flight

สำหรับเกมแรกเป็นเกมที่ถูกนำเสนอโดย CyberAgent ที่ได้นำเกมมาเปิดให้บริการในรูปแบบ Global ซึ่งเกมนี้มีชื่อว่า Kick-Flight เป็นเกมในรูปแบบ Action Fighter ที่นำเสนอในรูปแบบ 3D จุดเด่นของเกมนี้ก็คือผู้พัฒนาพยายามนำเสนอเกมในรูปแบบการต่อสู้บนอากาศมากกว่าแค่การต่อสู้บนพื้นดินปกติกับการต่อสู้ในรูปแบบ 4Vs4 ทีมไหนสามารถรวบรวมคริสตัลได้ก่อนก็จะเป็นฝ่ายชนะไป

Symphogear XD Unlimited

มีเกือบทุกอาทิตย์จริงๆ สำหรับเกมมือถือที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนชื่อดังของญี่ปุ่นซึ่งรอบนี้เป็นการ์ตูนเก่าระดับหนึ่งเลยซึ่งความนิยมบอกเลยว่ายังมีอยู่มาจนถึงทุกวันนี้ในชื่อเกมว่า Symphogear XD Unlimited เป็นการร่วมมือกันระหว่าง Bushiroad และ Pokelab เปิดให้บริการในรูปแบบ Global ซึ่งตัวเกมนี้จะนำเสนอในรูปแบบ RPG มาพร้อมกับตัวละครดังในซีรีส์มากมาย แต่น่าเสียดายไม่เปิดตัวในสโตร์ไทย

Art Code Summoner

สำหรับเกมนี้จะเป็นเกมนอกบ้างของค่ายดัง DMM Games เกมค่ายเซอร์วิสขวัญใจเกมเมอร์ได้มีการปล่อยเกมใหม่ล่าสุดที่ร่วมมือกับทีมพัฒนา Quantum Bank ในชื่อว่าเกม Art Code Summoner เป็นเกมแนว RPG เช่นกันโดยจะเป็นการนำบุคคลสำคัญด้านศิลปินชื่อดังของโลกมาดัดแปลงให้อยู่ในรูปแบบตัวการ์ตูนสุดน่ารักจัดทีมออกไปต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์มากมาย ภาพแนว Chibi น่ารัก

Hero Academia : My Fantasy World

เอาเป็นบนสโตร์ประเทศไทยบ้างเมื่อทาง Fortheking Gaming นำเกมมือถือแนว RPG Turn Based ในชื่อ Hero Academia : My Fantasy World มาเปิดให้บริการในสโตร์ประเทศไทยเป็นเกมที่มีกลิ่นอายคล้ายๆ กับ TS Online เหมือนกันนะแต่จะเปลี่ยนธีมและรูปแบบของเกมให้เป็นเฉพาะตัวมีการนำเสนอเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น มาพร้อมกับงานภาพสไตล์ 3D สวยงามภาพน่ารัก

Honkai Impact 3rd  

เกมสุดท้ายไม่ใช่เกมใหม่อะไรแต่เป็นเกมมือถือที่มีการนำไปเปิดตัวในเวอร์ชั่น PC ซึ่งน่าสนใจมากๆ จากค่าย miHoYo กับเกมสุดยอดสามอนิเมะ Action RPG ก็คือ Honkai Impact 3rd นั่นเองที่ตอนนี้เกมมือถือดังกล่าวได้มีการเปิดตัวเวอร์ชั่นพีซีให้แฟนๆ ได้เล่นกันแล้วโดยจะมีการปรับเปลี่ยนกราฟิกและรายละเอียดหลายๆ อย่างให้ดียิ่งขึ้นทำให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับแฟนเกมที่อยากเสพความสวยงามที่มากกว่าเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook