5 เกมออฟไลน์น่าเล่นบนเครื่อง Console ที่่คอเกมเมอร์พันธ์แท้ต้องลอง

5 เกมออฟไลน์น่าเล่นบนเครื่อง Console ที่่คอเกมเมอร์พันธ์แท้ต้องลอง

5 เกมออฟไลน์น่าเล่นบนเครื่อง Console ที่่คอเกมเมอร์พันธ์แท้ต้องลอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอบนี้มาเอาใจเกมเมอร์ฝั่งคอนโซลบ้างหลังจากที่ไม่ได้ทำบทความเกี่ยวกับแพลตฟอร์มนี้เท่าไหร่นัก โดยวันนี้ Sanook Game จะมาพูดถึงเกมออฟไลน์บนเครื่องคอนโซลที่แฟนๆ เกมเมอร์ห้ามพลาด ต้องบอกก่อนว่าในปัจจุบันเกมส่วนใหญ่ที่ถูกพัฒนาออกมาจะเป็นเกมที่รองรับการเล่นแบบออนไลน์กันมากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะบนเครื่องคอนโซล แต่จริงแล้วก็มีเกมออฟไลน์หลายเกมที่น่าเล่นและสนุกไม่แพ้ออนไลน์เลย

The Outer Worlds

theouter_worlds_1

เกมแรกภูมิใจนำเสนอจากทีมงาน Obsidian Entertainment ที่ได้ส่งเกมอย่าง The Outer Worlds ออกมาซึ่งเป็นเกมแนว Action RPG อีกหนึ่งเกมที่ปล่อยออกมาในปี 2019 ถึงแม้ว่าช่วงเวลาที่ออกมาจะเป็นจังหวะที่เหมาะสมก็ตามแต่สร้างความน่าสนใจได้ในระดับหนึ่งอยู่ดี สำหรับเนื้อเรื่องของเกมนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของมนุษย์ในยุคอนาคตที่เริ่มมีการสำรวจดาวอาณานิคมแล้วยานโดยนสารของตัวเอกเราก็เกิดหลงทางกับยานหลักและเรื่องราวการผจญภัยสุดมันส์ก็เริ่มขึ้น

Star Wars Jedi: Fallen Order

star_war_1

ที่สุดของซีรีส์ที่มีพื้นฐานมาจาก Star War ที่ขายที่สุดตั้งแต่เคยมีเป็นเกมออกมา Star Wars Jedi: Fallen Order การแนวผจญภัยจักรวาลแห่งสตาร์ วอร์ส ซีรีส์สุดอมตะตั้งแต่รุ่นพ่อที่ทาง EA ร่วมมือกับผู้พัฒนา Respawn Entertainment หลังจากที่ผิดหวังจาก Apex Legends มาเล็กน้อย ซึ่งตัวเกมจะมีการเล่าเรื่องราวการผจญภัยของเจไดหนุ่มที่จะผ่านเรื่องราวเพื่อให้สภาเจไดกลับมาส่วนจะเป็นอะไรนั้นต้องไปลองกันเอง

Death Stranding

death_stranding_1

ถ้าจะพูดถึงเกมเล่นคนเดียวแล้วละก็ไม่พูดถึง Death Stranding ก็คงโดนด่าแน่นอนผลงานชิ้นเอกของ Hideo Kojima ผู้พัฒนาเกมชั้นแนวหน้าที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปี 2019 ที่ผ่านด้วยการนำเสนอการผจยภัยที่ไม่เหมือนใครมีเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นให้แฟนๆ ได้ติดตามคัทซีนประกอบจัดว่ายอดเยี่ยมจนทำให้เกมนี้ขึ้นแท่นเป็นเกมที่สนุกมากในปีที่ผ่านมา

Resident Evil 2

re2_1

Capom สั่งมาในช่วงปีที่แล้วได้มีการปล่อยตัวเกม Resident Evil 2 Remake เป็นการนำเกมเก่ามาพัฒนาใหม่ให้อยู่ในรูปแบบของเกมที่ทันสมัยยิ่งขึ้นกับเรื่องราวสุดคลาสสิกที่แฟนๆ ชอบสายสยองขวัญสไตล์ซอมบี้จะต้องรู้จักเป็นอย่างดีเคยถูกสร้างเป็นภาพยนตร์มาแล้วหลากหลายภาค ส่วนการที่ผู้พัฒนาหยิบภาค 2 มาทำใหม่นั้นอาจจะเนื่องด้วยตัวภาคนี้มีเรื่องราวปริศนาสไตล์ Horror ที่หลายๆ คนชื่นชอบ และตอนนี้กำลังจะปล่อยภาค 3 Remake ต่อเลยในปี 2020

Sekiro: Shadows Die Twice

sekiro_2

เกมสุดท้ายที่จะต้องแนะนำให้กับเกมเมอร์จริงๆ ก็คือ Sekiro: Shadows Die Twice ผลงานจากค่าย Fromsoftware ที่สร้างสุดยอดเกมแห่งปี 2019 ที่ได้รับรางวัล Game of the Year ปีล่าสุดเป็นเกมที่มีธีมวัฒนธรรมสไตล์ญี่ปุ่นไม่ว่าจะเป็นฉาก บรรยากาศ ชุด รูปแบบการนำเสนอบอกเลยว่าเป็นอะไรที่สวยงามและงดงามมากๆ และตัวเกมยังมีระบบ Gameplay ที่ท้าทายผู้เล่นสไตล์ Dark Soul ที่เล่นยากต้องใช้ทักษะในการเล่นระดับหนึ่ง ถือว่าเป็นที่สุดของเกมปีที่ผ่านมาดังนั้นใครที่ยังไม่ได้บอกเลยว่ากำลังพลาด และเกมนี้ยังรองรับภาษาไทยด้วยนะ เกมเพลย์สนุกเนื้อหาเข้มข้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook