5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 13 มกราคม 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 13 มกราคม 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 13 มกราคม 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาเป็นประจำทุกสัปดาห์กับบทความที่จะแนะนำเกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่เกมเมอร์ขี้เบื่อรอคอย ซึ่งทาง Sanook Game จะรวบรวมเกมมือถือน่าเล่นของอาทิตย์ที่ผ่านมาว่ามีเกมอะไรอัปเดตใหม่ๆ ออกมาบ้าง ของรอบนี้มีทั้งเกมในสโตร์ประเทศไทยและต่างประเทศมาฝาก เชื่อว่าน่าจะมีเกมถูกใจเพื่อนๆ บ้างจะมีเกมอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย

World of Dragon Nest

เกมมือถือใหม่จากค่าย Nexon Thailand ที่พึ่งมีการเปิดตัวไปไม่นานมานี้จากซีรีส์ลงดันเจี้ยนชื่อดัง World of Dragon Nest ที่ทางผู้พัฒนาได้นำเสนอมุมมองที่แปลกใหม่มากๆ จากเกมแนว MMORPG ลงดันเจี้ยนปกติกลายเป็นนำเสนอในรูปแบบ Openworld ที่มี Content และฟังก์ชั่นต่างๆ ให้ทำเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมมากมีหลายๆ ระบบที่ถูกเพิ่มเติมเข้ามาแตกต่างจากเวอร์ชั่นอื่นๆ มาพร้อมกับงานภาพกราฟิกที่สวยงาม 3D กราฟิกอลังการ ซึ่งตอนนี้เปิดให้บริการแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS

Final Gear 

ต่อมาเอาเป็นเกมสโตร์นอกบ้างเมื่อผู้ให้บริการ Komoe Games ได้เปิดตัวเกมแนวหุ่นยนต์ สาวสวยในชื่อว่า Final Gear โดยที่ตัวเกมจะเป็นการให้ผู้เล่นได้ควบคุมหุ่นยนต์ในรูปแบบต่างๆ ที่สามารถปรับเปลี่ยนชิ้นส่วนได้ พร้อมกับนักขับที่เป็นสาวน้อยสุดโมเอะ ตัวเกมนี้จะนำเสนอวิธีการเล่นแบบ Action RPG ตอนนี้เปิดให้เล่นบนสโตร์ประเทศจีนทั้งสองระบบ Android และ iOS

Cluck Night

อีกหนึ่งเกมแนว Survival สไตล์ Dead by Daylight ที่พึ่งมีการเปิดตัวบนสโตร์ประเทศไทยไปโดยทีมให้บริการ Coconut Island Games ในชื่อว่า Cluck Night ที่ผู้เล่น 4 คนจะเป็นไก่วิ่งหนีนักล่าที่มีลักษณะคล้ายผู้พันไก่ทอดชื่อดัง ซึ่งจะวิ่งไล่ไก่ 4 ตัวเพื่อนำไปประกอบอาหารเป็นธีมกวนๆ ที่น่าสนใจบนแพลตฟอร์มมือถือดังนั้นใครชอบเกมแนวเกรียน เล่นกับเพื่อนก็ลองดาวน์โหลดมาทดสอบได้เลย

G.I. Joe: War On Cobra

D3 Go เปิดตัวเกมมือถือในชื่อ G.I. Joe: War On Cobra ซึ่งจะเป็นเกมที่จะมีลักษณะแบบ Brand Build และ Battler Out ที่จะต้องสร้างฐานกับพัฒนากองทัพในรูปแบบต่างๆ แล้วนำออกไปต่อสู้กับผู้เล่นอื่นคล้ายๆ กับเกมชื่อดังสร้างฐาน Clash of Clans แต่จะเป็นธีมที่ล้ำยุคกว่า โดยอิงมาจากภาพยนต์ชื่อดังหลายปีที่แล้วนั่นเอง ซึ่งตัวเกมก็จะมีงานภาพออกแนวการ์ตูนยุโรป 

Phantoms: Tang Dynasty

สุดท้ายเป็นเกมที่พัฒนามาจากค่าย NetEase Games บริษัทจากประเทศจีนที่ได้มีการร่วมมือกับทาง Yoozoo Games เปิดตัวเกมมือถือในชื่อ Phantoms: Tang Dynasty เกมแนว RPG ที่มีงานภาพกราฟิก 3D มีคลาสอาชีพให้เปลี่ยนถึง 8 แบบด้วยกันมาพร้อมกับเนื้อหา Content มากมายที่ไม่แพ้เกมแนว MMO เลยงานนี้ใครอยากเล่นเกมผจญภัยเก็บเลเวลภาพสวยๆ Phantoms: Tang Dynasty เกมนี้ก็น่าจะสามารถตอบโจทย์ได้อย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook