รวบรวมข้อมูล Assassin's Creed Ragnarok ที่หลุดออกมาในโลกอินเตอร์เน็ต

รวบรวมข้อมูล Assassin's Creed Ragnarok ที่หลุดออกมาในโลกอินเตอร์เน็ต

รวบรวมข้อมูล Assassin's Creed Ragnarok ที่หลุดออกมาในโลกอินเตอร์เน็ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มต้นปี 2020 บริษัทเกมหลายๆ เจ้าก็เริ่มที่จะปล่อยของหรือข้อมูลต่างๆ ของเกมที่ตัวเองกำลังพัฒนาอยู่หรือใกล้วางจำหน่าย ซึ่งปกติแล้วค่ายพัฒนาเกมใหญ่ๆ ก็จะมีซีรีส์หรือ IP ชื่อดังของตนเองอยู่แล้ว แล้ววันนี้เราจะมาพูดถึงค่ายเกมอย่าง Ubisoft ถือว่าเป็นค่ายเกมใหญ่ระดับโลกที่มีเกมในเครือมากมาย แล้วหนึ่งในซีรีส์ชื่อดังของพวกเขาหนึ่งในนั้นก็ต้องนึกถึง Assassin's Creed เกมสวมบทบาทนักฆ่าที่โด่งดังมีการพัฒนาแล้วมาหลากหลายภาค ในปี 2020 ก็ได้มีการอัปเดตข้อมูลของเกมภาคใหม่ที่มีชื่อว่า Assassin’s Creed Ragnarok

assassin_creed_(1)

สำหรับประวัติของซีรีส์เกมนักฆ่าชื่อดังก้องโลกเกม Assassin's Creed จากค่าย Ubisoft นี้เริ่มแรกเดิมทีเปิดตัวครั้งแรกในวันที่ 13 พฤศจิกายน 2007 ซึ่งต้องบอกเลยว่าบอกเลยว่าพวกเขาได้เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่มีการพอร์ตลงแพลตฟอร์มมากมายไม่ว่าจะเป็น Playstation 3, Xbox 360, PC, Nintendo DS, PSP, PSVITA และ WiiU ทำให้เกมกลายเป็นที่รู้จักไปกับเหล่าเกมเมอร์ทุกแพลตฟอร์มและมียอดขายมากกว่า 73 ล้านชุดในปี 2013 แล้วหลังจากนั้นก็มีการพัฒนาเกมภาคใหม่ออกมาอย่างต่อเนื่อง

assassin_creed_(4)

Assassin's Creed Ragnarok ข้อมูลล่าสุดที่ได้มีการหลุดออกมาในโลกอินเตอร์เน็ตทาง Sanook Game จะสรุปข้อมูลสำคัญๆ ให้อ่านกันโดยเริ่มกันที่ ตัวเกมภาคนี้จะเปิดตัวในแพลตฟอร์ม Xbox One, PS4, PS5 และ Xbox Series X ซึ่งมีแผนที่จะเปิดตัวเป็นทางการในเดือนกุมภาพันธ์ในงานของ Playstation ภาคนี้จะให้ผู้เล่นสร้างตัวละครมีให้เลือกเพศชายหญิง แล้วเล่นแบบ Co-op ออนไลน์ 4 คน ซึ่งในเกมจะสามารถปรับเปลี่ยนอาวุธสกิลความสามารถพิเศษได้หลากหลายกว่าเดิม รายละเอียดงานภาพจะมีการอัปเกรดการเคลื่อนไหวของตัวละครให้ดูดีกว่าเดิม

assassin_creed_(2)

ระบบ Stealth ได้มีการอัปเกรดให้มีทักษะท่าทางต่างๆ ให้แจ่มกว่าเดิมเล่นกับสิ่งรอบตัวมากขึ้น มีการเล่น รวมถึงทักษะต่างๆ ภายในเกมจะมีการปลดล็อคด้วยกันหลายวิธีไม่ว่าจะเป็นเลเวลของทักษะ ซื้อด้วยคะแนน หรือการผ่าน Story ที่กำหนดไว้ สุดท้ายตัวเกมได้นำเสนอความใหญ่ยักษ์อลังการของแผนที่ ที่มาพร้อมกับการผจญภัยสไตล์ Assassin's Creed ที่สาวกจะต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ตอนนี้ยังไม่มีอะไรเพิ่มเติม ต้องรอดูในเดือนหน้าอีกที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook