เตรียมเปิด CBT อีกครั้ง Ragnarok M New Generation เกมมือถือ MMORPG จากซีรีส์รุ่นเดอะ

เตรียมเปิด CBT อีกครั้ง Ragnarok M New Generation เกมมือถือ MMORPG จากซีรีส์รุ่นเดอะ

เตรียมเปิด CBT อีกครั้ง Ragnarok M New Generation เกมมือถือ MMORPG จากซีรีส์รุ่นเดอะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวดีมาฉลองต้นปี 2020 เลยสำหรับเกมเมอร์สาวก Ragnarok Online สุดยอดเกมระดับตำนานขวัญใจเกมเมอร์ชาวไทย ที่ปัจจุบันมีผู้พัฒนาเกมหลายๆ เจ้ากำลังซุ่มพัฒนาสร้าง Ragnarok ในฉบับมือถือกันจำนวนมากหลังจากที่กระแส Ragnarok M: Eternal Love เคยปังสุดในไทยมีผู้เล่นเป็นจำนวนมาก รวมถึงต่างประเทศด้วย ซึ่งหลักๆ ตอนนี้ที่เห็นเด่นๆ ได้ชัดเจนก็จะมี 2 เวอร์ชั่นที่น่าจับตามองก็คือ Ragnarok Love at First Sight จากค่ายยักษ์ใหญ่ Tencent ที่เปิดทดสอบมาแล้ว 4 รอบแล้วในปัจจุบันตอนนี้ก็ยังเงียบอยู่แต่เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าจับตามอง และอีกหนึ่งเวอณ์ชั่น Ragnarok M New Generation จากค่าย The Dream Network ก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่ไม่สามารถมองข้ามได้เช่นกัน

ragnarok_(3)

แล้วข่าวดีที่ว่าในข้างต้นนั้นก็จะอยู่ในส่วนของเวอร์ชั่นที่พัฒนาขึ้นโดย The Dream Network ก็คือ Ragnarok M New Generation ที่ได้มีการประกาศข่าวจากใน Forums ของทาง Taptap ว่าตัวเกมจะมีการเปิดให้ทดสอบ Close Beta อีกครั้งในช่วงกลางเดือนมกราคมนี้ โดยจะเป็นแบบจำกัดไอดีเข้าร่วมทดสอบแต่สามารถเข้าเล่นได้ทั้งสองระบบ Android และ iOS แต่ก็ยังไม่ได้ระบุแน่ชัดว่าจะเปิดให้เข้าร่วมทดสอบกี่คน

 ragnarok_(5)

แต่ประเด็นมันอยู่ที่ตรงนี้ว่าใครอยากจะร่วมทดสอบจำเป็นจะต้องเข้าร่วมกลุ่มใน Application ของทาง QQ ที่จะคล้ายๆ กับตัว Ragnarok Love at First Sight ก่อนหน้านี้ที่จะต้องเข้าไปลงทะเบียนในกลุ่มนั่นเอง โดยจากข้อมูลบอกไว้ว่าจะต้องเข้ากลุ่มรหัส 801531686 แล้วจะต้องใช้เบอร์โทรศัพท์ในการแจ้งในกลุ่มเพื่อเป็นการสมัครเข้าร่วมทดสอบ แต่ประเด็นที่ยังไม่แน่ใจว่าจะต้องใช้เบอร์ของจีนอย่างเดียว หรือ ต่างประเทศอย่างเบอร์ประเทศไทยได้ด้วย

ragnarok_(4)

ซึ่งบอกเลยว่างานนี้ใครอยากเล่นจริงๆ ก็ต้องหาผู้รู้ด้านภาษาจีนมาลุยในกลุ่ม QQ แล้วว่ามีขั้นตอนดำเนินการอย่างไรบ้างเพื่อให้ถูกต้องทั้งหมดเพราะในแหล่งข่าวที่หามาได้นั้นก็ไม่ได้จี้แจ้งระเอียดทุกเรื่องดังนั้นอยากเล่นก็ต้องพยายามกันหน่อย โดยจะบอกว่าตัวเกม Ragnarok M New Generation จะแตกต่างจากเวอร์ชั่น RO Mobile อื่นๆ ที่เคยเล่นมาเนื่องด้วยตัวผู้พัฒนาได้มีระบบบางอย่างที่มีการปรับเปลี่ยนให้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะเกมของตนเองเช่น อนิเมชั่น การปล่อยทักษะสกิลที่จะมีการเคลื่อนไหวของตัวละครที่พิเศษกว่าภาคอื่นๆ หรืองานภาพกราฟิกที่ทันสมัยชนิดที่เกมรุ่นเก่าๆ ต้องชิดซ้ายเป็นต้น 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook