น่าเล่นเอาเรื่อง Megaton Musashi เกมมือถือแนวหุ่นยนต์เผยข้อมูลภายในงาน Jump Festa 2020

น่าเล่นเอาเรื่อง Megaton Musashi เกมมือถือแนวหุ่นยนต์เผยข้อมูลภายในงาน Jump Festa 2020

น่าเล่นเอาเรื่อง Megaton Musashi เกมมือถือแนวหุ่นยนต์เผยข้อมูลภายในงาน Jump Festa 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากช่วงกลางเดือนธันวาคมที่ผ่านมา Level-5 ได้มีการประกาศข่าวเกี่ยวกับเกมแนวหุ่นยนต์สำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือที่เคยเปิดตัวมาแล้วตั้งแต่ปี 2016 และเงียบไปหายไปเลย จนมาได้เห็นกันในตอนนี้สำหรับเกม Megaton Musashi โดยในงาน Jump Festa 2020 ซึ่งเป็นอีกหนึ่ง Event ชื่อดังของญี่ปุ่นซึ่งในงานนี้เราจะข่าวเกี่ยวกับเกมและอนิเมะจากประเทศญี่ปุ่นเพียบ แตวันนี้ Sanook Game จะมาพูดถึงเกม Megaton Musash เพียงอย่างเดียวซึ่งถือว่าเป็นเกมที่น่าสนใจมากไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเนื้อหาและระบบ Gameplay 

ในงาน Jump Festa 2020 ทาง Level-5 ก็ได้มีการอัปเดตข้อมูลของเกม Megaton Musashi เพิ่มเติมโดยจะเป็นเกมสำหรับแพลตฟอร์มมือถือในรูปแบบเกม Robot Action RPG ร่วมมือพัซมระหว่าง Weekly Shonen Jump และ Level-5 ข้อมูลเบื้องต้นก็คือตัวเกมจะให้ผู้เล่นได้สวมบทบาทเป็นหุ่นยนต์ประเภทต่างๆ ที่มีคุณสมบัติที่ต่างกันเพื่อนำออกไปสู้รบกับศัตรูในรูปแบบต่างๆ กับเอเลี่ยนต่างดาวแบบออนไลน์ ซึ่งมาพร้อมกับระบบภาพกราฟิกสุดอลังการสวยงามจนตอนแรกเห็นไม่คิดว่าเกมมือถือรูปแบบอลังๆ งานดีอย่างนี้จะมีให้เล่นกันแล้วในปัจจุบัน มันจึงทำให้เกม Megaton Musashi น่าสนใจ

megaton_musashi_(7)

เนื้อเรื่องของตัว Megaton Musashi มีอยู่ว่าจะกล่าวถึงการตอบโต้ของมนุษยชาติเมื่อถูกรุกรานของมนุษย์ต่างดาวที่บุกมายังโลกในปี 2118 ซึ่งผู้คนต่างเรียกมนุษย์ต่างดาวเหล่านั้นว่า "Dracters" พวกมนุษย์ต่างดาวนี้มีพลังที่ไม่ธรรมดาเพียงไม่กี่วันก็สามารถที่จะปกครองโลกได้แล้ว และหลังจากนั้นโลกก็ถูกเจาะรูตรงกลางให้มีลักษณะคล้ายกับโดนัทและจุดศูนย์กลางก็กลายเป็นฐานทัพของเอเลี่ยนต่างดาว Dracters เป็นที่เรียบร้อย มนุษย์ที่เหลือรอดก็เลยอพยพไปยัง Shelter ศูนย์พักพิงสุดท้ายของมนุษย์ที่มีการป้องกันสูงเพื่อหวังจะตอบโต้เพื่อชิงโลกกลับคืนมา โดยใช้เหล่าหุ่นยนต์ขนาดยักษ์ที่มีอยู่หลายตัว

megaton_musashi_(5)

megaton_musashi_(6)

นอกจากนั้นแล้วทาง Level-5 ยังมีการเปิดเผยตัวอย่างเกมเพลย์ของหุ่นยนต์ต่างๆ ภายในเกม Megaton Musash ที่ตอนนี้ได้ปล่อยออกมาก็จะมี Musashi, Gaudia และ Sarkman

ตัวเกม Megaton Musashi นอกจากการพัฒนาลงแพลตฟอร์มมือถือแล้วยังมีกำหนดเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์มคอนโซลเพิ่มเติมอีกก็คือ Playstation 4 และ Nintendo Switch วันเปิดตัวยังไม่เปิดเผยตอนนี้แต่ปัจจุบันเวอร์ชั่น Nintendo Switch สามารถทดลองเล่นได้ที่งาน Jump Festa 2020 ซึ่งเริ่มตั้งแต่วันที่ 21 ถึง 22 ธันวาคมที่ Makuhari Messe ใน Chiba ประเทศญี่ปุ่นเผื่อใครอยู่ที่นั้นจะได้ไปทดลองเล่นกันดู

megaton_musashi_(3)

megaton_musashi_(2)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook