ฟรี! Jotun: Valhalla Edition จากปกติ 230 บาท

ฟรี! Jotun: Valhalla Edition จากปกติ 230 บาท

ฟรี! Jotun: Valhalla Edition จากปกติ 230 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกม Jotun: Valhalla Edition ปล่อยให้ดาวน์โหลดฟรีใน Epic Games' Store โดยปกติราคา 6.99 ดอลลาร์ หรือประมาณ 231 บาท รีบดาวน์โหลดด่วนเลยที่: https://www.epicgames.com/store/en-US/product/jotun/home

ในเกม Jotun: Valhalla Edition เราจะได้รับบทเป็นไวกิ่ง (Viking) ชื่อ Thora ผู้ซึ่งถึงแก่ความตายในแบบที่ไม่ดีเท่าไหร่ ซึ่ง Thora จะได้รับโอกาสที่ 2 ในชีวิตหลังความตาย เพื่อพิสูจน์ตัวเองกับพระผู้เป็นเจ้าทั้งหลาย ว่าเขานั้นเป็นคนที่เหมาะสมหรือไม่ โดยเข้าไปพิสูจน์ตัวเองในสถานที่ที่มีชื่อว่า Valhalla ตั้งอยู่ในเมืองแอสการ์ดที่ปกครองโดยเทพโอดิน 

เกมในจะอยู่ในจักรวาล Norse Mythology เป็นจักรวาลเดียวกันกับ Ragnarok (มีต้นไม้ Yggdrasil เชื่อมโลกต่างๆเข้าด้วยกัน) และ God of War ภาคล่าสุด อีกทั้งกราฟฟิกในเกมถูกวาดโดยมือ มีความสวยงาม และมีอนิเมชันที่ลื่นไหล

Jotun: Valhalla Edition ได้รับคะแนน 79/100 จากนักวิจารณ์ และ 6.7/10 จากผู้เล่น อ้างอิงตาม Metacritic และอื่นๆดังนี้

  • IGN: 8/10
  • Destructoid: 9/10
  • Nintendo Enthusiast: 8.5/10
  • Gamespot: 8.5/10

ส่วนคะแนนในแง่ลบส่วนใหญ่จะเป็นในเรื่องของดนตรีประกอบ การโจมตีและการเคลื่อนไหวที่ช้า และหน้าจอควบคุมที่ค่อนข้างสับสนพอสมควร

แต่ไม่ต้องสนใจคะแนนวิจารณ์กันมาก เพราะทุกคนสามารถลองเล่นและวิจารณ์ได้ฟรี ดาวน์โหลด Jotun: Valhalla Edition ได้ใน Epic Games' Store: https://www.epicgames.com/store/en-US/product/jotun/home จากราคาปกติ 230 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook