หลุด!ภาพ PlayStation5 devkits พร้อมคอลโทรลเลอร์

หลุด!ภาพ PlayStation5 devkits พร้อมคอลโทรลเลอร์

หลุด!ภาพ PlayStation5 devkits พร้อมคอลโทรลเลอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เราได้มองเห็นภาพคร้าวๆว่าหน้าตาของคอลโทรลเลอร์ หรือจอยที่ชื่อ DualShock 5 เครื่อง PlayStation 5 จากสิทธิบัตร (อ่านเพิ่มเติมที่: เผยข้อมูลสิทธิบัตรจอย Dualshock 5 ของ PS5) ล่าสุดได้มีภาพหลุดที่แชร์มาจาก Twitter ของ AllGamesDelta

 

โดย AllGamesDelta ได้กล่าวว่าภาพนี้ถูกถ่ายมาโดยนักพัฒนาท่านหนึ่ง โชว์ให้เห็นภาพของ PlayStation 5 Devkits (ย้ำว่าตัวเครื่องคือ Devkits ไม่ใช่ Final Product)

อย่างไรก็ตามถ้าเรามองไปส่วนขวาของภาพนี้ เราจะเห็นว่ามีคอลโทรลเลอร์ 2 ตัวตั้งอยู่ ซึ่งมีหน้าตาคล้ายกับสิทธิบัตร DualShock 5 ที่ Sony ได้จดทะเบียนไปเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งก็ถือได้ว่าเป็นอีกหลักฐานหนึ่งที่ทำให้เราเห็นภาพคร้าวๆ ของคอลโทรลเลอร์ DualShock 5 ว่าจะออกมาหน้าตาเป็นอย่างไร

สำหรับ PlayStation 5 แล้ว มีข่าวจาก Square Enix ว่าเกมแรกที่จะลงใน PlayStation 5 คือ Final Fantasy XIV หรือภาคที่ 14 นั่นเอง (อ่านเพิ่มเติมที่: Square Enix ประกาศเกมแรกลง PS5 มันคือ Final Fantasy XIV) ส่วนเกมระดับบิ๊กอีกเกมที่มีแนวโน้มลง PlayStation 5 ด้วยเช่นกันคือ God of War ภาคใหม่ (อ่านเพิ่มเติมได้ที่: God of War ภาคใหม่? ลง PS5? ไดเรคเตอร์ส่งรหัสมอร์สปริศนาชวนสงสัย)

ส่วนอื่นที่ยืนยันและมีข่าวลือว่าจะลง PlayStation 5 อัน สามารถอ่านได้ในบทความ รายชื่อเกมที่จะลงให้ PlayStation 5 ทั้งที่ยืนยันและเป็นข่าวลือ (อัปเดตข้อมูลเมื่อ 29 พฤศจิกายน 2562)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook