เกมน่ารักสำหรับคนที่ชอบน้องหมา Pupper Park

เกมน่ารักสำหรับคนที่ชอบน้องหมา Pupper Park

เกมน่ารักสำหรับคนที่ชอบน้องหมา Pupper Park
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากคุณเป็นคนที่ชอบสุนัข หรือเคยเลี้ยงสุนัข เราจะรู้ดีว่าเพื่อนคู่ใจของเรานั้นตื่นเต้นและมีความสุขขนาดไหนเมื่อเราพาไปเดินเล่นสวนสาธารณะ เราจะได้เล่นเป็นสุนัขแสนสุขนั้นในเกม Pupper Park

Pupper Park เป็นเกมอินดี้ที่ให้ผู้เล่นรับบทเป็นสุนัขที่แฮปปี้ที่สุดในโลก เราจะได้วิ่งเล่นในสวนสาธารณะพร้อมกับเจ้านายของเรา เล่นโยน-รับลูกบอล เล่นกับกบ หรือเล่นฟุตบอล
นอกจากนี้ หากผู้เล่นต้องการมีความท้าทายเล็กน้อยในการเล่นเกม เกมนี้จะมีกระดูกที่ถูกซ่อนไว้ตามซอกต่างๆในสวนสาธารณะ และเราจะต้องหากระดูกให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ก่อนเวลาความสนุกในสวนสาธารณะจะหมดลง

เกมนี้น่ารักเวอร์ๆ แถมยังสามารถเอาเพื่อนมาเล่นแบบ Co-op ได้อีก เรียกได้ว่าเอาเพื่อนมาเล่น คือมา "เล่น" ด้วยกันที่สวนสาธารณะจริงๆ

ใครที่สนใจเล่นเกมสบายๆ น่ารักๆ สามารถดาวน์โหลด Pupper Park ได้ที่: https://sokpop.itch.io/pupper-park ในราคา 3 USD หรือประมาณ 100 บาท

เกม Pupper Park นี้ถือเป็นหนึ่งใน Collection ของ Sokpop ใครที่ชอบ Art Work แนวนี้สามารถดูเกมที่น่าสนใจอื่นๆได้ด้านล่าง

  • Kart Kids: เกมที่จะให้เราเล่นเป็นเด็กขับรถชนกันไปมา สามารถเล่นได้กับเพื่อน 2 คน (https://sokpop.itch.io/kart-kids)
  • Clutchball: เกมปาลูกบอลใส่เพื่อน (เพื่อนก็ปาอัดเราได้) สามารถปา หลบ กระโดด และสู้กับบอสด่านสุดท้ายได้ (https://sokpop.itch.io/clutchball)
  • Penguin Park 3D: เกมที่เราต้องคอยดูแลเพนกวิน สอนให้เล่นท่าต่างๆ เพื่อกระตุ้นการออกไข่ (https://sokpop.itch.io/penguin-park-3d)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook