5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 4 ธันวาคม 2019

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 4 ธันวาคม 2019

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 4 ธันวาคม 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาประจำทุกสัปดาห์ไม่เคยขาดไม่เคยลาสำหรับบทความพิเศษที่รวบรวมเกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ผ่านมาว่ามีอะไรน่าสนใจบ้างเพื่อเป็นตัวช่วยในการหาเกมใหม่ๆ เล่นของเกมเมอร์ขี้เบื่อที่ทุกวันนี้เกมโทรศัพท์มือถืออกกันให้เลือกทุกอาทิตย์เลย แน่นอนว่า 5 เกมที่คัดมาก็ถือว่าน่าสนใจทั้งนั้นจะมีอะไรบ้างไปชมกันเลย

 

Lineage 2 M 

เกมแรกถือว่าเป็นที่สุดของเกมมือถือในอาทิตย์ที่ผ่านมาแล้วของ Lineage 2 M ผลงานชิ้นล่าสุดจากค่าย NCsoft ที่เปิดให้บริการในประเทศเกาหลีใต้ทั้งในระบบ Android และ iOS อย่างเป็นทางการแล้วและแน่นอนว่าสามารถเล่นบนแพลตฟอร์ม PC ผ่าน Purple Emulator ของทาง NCsoft เองด้วยซึ่งรองรับความระเอียดสูงสุดถึง 4K ใครกำลังมองหาเกมแนว MMORPG Openworld เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ไม่เลวนัก

ดาวน์โหลดเกม Lineage 2M เวอร์ชั่นสำหรับอายุ 19 ปี

ดาวน์โหลดเกม Lineage 2M เวอร์ชั่นสำหรับอายุ 12 ปี 

 

World Flipper

ของดีแดนปลาดิบที่พึ่งเปิดตัวไปไม่กี่วันก่อนสำหรับเกมมือถือตัวใหม่ล่าสุดจากทางค่าย Cygames ในชื่อว่า World Flipper เกมมือถือแนว RPG ที่นำเสนอวิธีการเล่นผสมผสานเข้ากับแนว Pinball กลายเป็นเกมแหวกตลาดน่าสนใจ ซึ่งภาพอาร์ตประกอบน่ารักถูกใจเกมเมอร์สายการ์ตูนแน่นอน แต่ตัวละครเมื่ออยู่ในเกมก็จะเป็นอารมณ์ Pixel ตอนนี้เปิดให้เล่นพร้อมกันทั้งสองระบบ Android และ iOS

 

Ragnania

เกมที่สามก็ยังคงอยู่กับความเป็นสไตล์อนิเมะงานภาพสวยงามน่ารักในชื่อ Ragnania ผลงานจากค่าย Smile Tech ที่เปิดตัวเกมมือถือแนว Action RPG ที่บอกเลยว่างานดีผู้เล่นจะได้โชว์ลีลาในการใส่ Combo เต็มที่กับศัตรูจำนวนมาก มาพร้อมกับงานภาพกราฟิกสวยงาม Effect อลังการสุดอนิเมะ และที่สำคัญตัวละครแบ๊วน่ารักฟินสุดๆ

 

Disgaea RPG

เกมเมอร์หลายๆ คนอาจจะงงว่าทำไมเกมนี้ถึงพึ่งเปิดทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้เหมือนเคยเห็นมาบ้างแล้ว ต้องบอกก่อนว่าสำหรับเกม Disgaea RPG เป็นเกมที่ปิดปรับปรุงไปซักระยะใหญ่ๆ แล้วเนื่องด้วยปัญหาต่างๆ ภายในเกมที่แก้ไขหลายรอบจนทำให้ผู้พัฒนาตัดสินใจปิดปรับปรุงยาวจนในที่สุดก็พร้อมแล้วที่จะให้สัมผัสกับเกม RPG Tactical ของซีรีส์ Disgaea แบบเต็มเหนี่ยวอีกครั้ง

 

Utawarerumono Lost Flag

เกมสุดท้ายก็ถือว่าเป็นซีรีส์เกมดังอีกหนึ่งเกมจากค่าย AuqaPlus ที่เปิดตัว Utawarerumono Lost Flag เกมมือถือตัวแรกของซีรีส์ Utawarerumono ชื่อดังที่ครั้งหนึ่งเคยถูกทำเป็น Anime มาแล้วแสดงให้เห็นถึงความโด่งดังหลังจากที่ประสบความสำเร็จมาจากเครื่องคอนโซล โดยที่เกมนี้ก็จะเป็นเกมแนวสวมบทบาทตะลุยด่านตามเนื้อเรื่องจัดทีมเพื่อไปสู้กับเหล่ามอนสเตอร์มากมาย ซึ่งงานภาพกราฟิกก็สวยงามน่ารักตัวละคร Chibi

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook