Lost Ark รับสมัครทีมงาน เตรียมเปิด Server อินเตอร์แล้ว

Lost Ark รับสมัครทีมงาน เตรียมเปิด Server อินเตอร์แล้ว

Lost Ark รับสมัครทีมงาน เตรียมเปิด Server อินเตอร์แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยุคสมัยนี้ เกมออนไลน์ของ PC ลดน้อยลงและทยอยปิดตัวลงเรื่อยๆ บรรดาเกมเก่าๆจาก PC ก็หันไปเปิดเป็นเวอร์ชั่นมือถือแทนกันหมด แม้จะมีเกมออนไลน์ใหม่ๆของ PC เปิดให้บริการอยู่บ้างแต่ว่าก็ไม่ประสบความสำเร็จ ในจำนวนนั้นเองก็มีอยู่ 1 เกมที่ถือว่าเป็นเกมออนไลน์ PC ที่ประสบความสำเร็จสูงสุด นั่นก็คือ Lost Ark ที่เปิดให้เล่นในเกาหลีใต้ไปเมื่อปี 2018 และมีคนเล่นถล่มทลาย

จากที่รอกันมาเกือบ 2 ปี ในที่สุดก็มีข่าวของเกม Lost Ark เตรียมจะเปิดให้เล่นแบบเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเสียที โดยทาง Smilegate ผู้พัฒนาได้ประกาศยืนยันเรียบร้อย พร้อมมีการเปิดรับสมัครทีมงาน สำหรับให้บริการเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์หลายตำแหน่งด้วยกัน แต่ว่ายังไม่เปิดเผยว่าพร้อมจะเปิดให้บริการตัวเกมเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์เมื่อใด อย่างเร็วอาจจะภายในปี 2020

รายละเอียดทีมงานเกม Lost Ark เซิร์ฟเวอร์อินเตอร์ ที่ทาง Smilegate รับสมัคร

  • Overseas Business PM โปรดักแมเนเจอร์ ที่ต้องกำกับดูแลเกมในด้านต่างๆ ต้องมีความสามารถในด้านมาร์เกตติ้ง ด้านภาษา และมีประสบการณ์ทำธุรกิจเกมออนไลน์
  • Overseas Service Planner ฝ่ายวางแผนให้บริการ ที่ต้องเก่งด้านภาษามีความสามารถในการติดต่อกับต่างประเทศ โดยถ้าได้ภาษาอังกฤษและจีนจะดีมาก
  • Console Client Developer นอกจากทำให้เล่นใน PC แล้วดูเหมือนทาง Smilegate จะทำภาษาอังกฤษเตรียมเปิดในเครื่องคอนโซลเช่นกัน ก็เลยรับสมัครทีมพัฒนาทำระบบคอนโซลด้วย โดยต้องเก่งเขียนโปรแกรมต่างๆ โดยเฉพาะ Unreal Engine นอกจากนี้ก็ต้องมีพวกภาษา C / C ++ ด้วยก็จะได้พิจารณาเพิ่ม

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook