10 เหตุผลที่ว่า ทำไมคุณถึงต้องเล่นเกม SEAL Web

10 เหตุผลที่ว่า ทำไมคุณถึงต้องเล่นเกม SEAL Web

10 เหตุผลที่ว่า ทำไมคุณถึงต้องเล่นเกม SEAL Web
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดยอดเกมในตำนานอย่าง SEAL Online ที่มาในรูปโฉม Platform ใหม่ กับแนวเกมเว็บไซต์ ที่ยังคงความเป็น MMORPG แต่อาจจะปรับให้เข้ากับยุคสมัย ให้เล่นง่ายมากยิ่งขึ้น ผสานกลิ่นอายเก่าๆ ได้อย่างลงตัว ระบบต่างๆ อัปเดตครบครัน จนเป็น 10 เหตุผล ว่าทำไมคุณต้องเล่นเกม SEAL Web



1. กราฟิกสุดน่ารัก

สานต่อตำนานเกม MMORPG อย่าง Seal Online ด้วยโมเดลตัวละครสุดคิ้วท์ มอนสเตอร์แสนแบ๊ว ฉากของเมืองและภาพในเกมก็น่ารัก ภาพจำยังชัดเจน ซึ่งเหล่าเกมเมอร์ยุคเก๋าต่างคุ้นเคยกันดี จึงเหมาะกับผู้เล่นทุกเพศทุกวัยอย่างแน่นอน

2. เก็บเลเวลไปกับแอคชั่นแบบมันส์ๆ

ตัวเกมแทบไม่ค่อยมีการตัดทอนเนื้อหาใดๆ ที่แตกต่างจากเวอร์ชั่น PC ทำให้ตัวเกมนั้นยังคงระบบการอัปเกรด พัฒนา หรือรวมไปถึงท่วงท่าที่สง่างาม จากการใช้ทักษะสกิลตามอาชีพต่างๆ โดยยังสามารถเลือกใช้สกิลที่ตนเองชอบได้อย่างอิสระเหมือนเคย

3. ระบบตัวช่วยที่หลากหลายในการเก็บเลเวล

ใครว่าเก็บเลเวลยาก ใช้เวลามากในการเล่น นั่นมันนิยามเก่าๆ ของ MMORPG แต่ไม่ใช่กับ Seal Web ปัญหาเหล่านั้นจะหมดไป ด้วยระบบตัวช่วยพิเศษอย่าง Auto System (ระบบอัตโนมัติ) ที่จะมาช่วยเพื่อนๆ ในการเก็บเลเวลหรือทำกิจกรรมต่างๆ ได้สะดวกยิ่งขึ้น อาทิเช่น การตีมอนสเตอร์, การเติมเลือด และกดคอมโบอัตโนมัติ เพียงเท่านี้ผู้เล่นก็ไม่ต้องกระวนกระวายใจ ว่าเลเวลตัวละครของเราจะหยุดนิ่งอยู่ที่เดิม เล่นง่ายๆ ได้เรื่อยๆ เจ๋ง!! ไปเลยใช่ไหมล่ะ

4.สเปคคอมไม่ต้องแรง ก็เล่นได้ง่ายๆ

เบื่อไหมกับการที่ต้องจัดสเปคคอมแรง ๆ เพื่อเล่นเกม แถมต้องเสียงบประมาณไปอีกมากมาย... ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปสำหรับ Seal Web เพียงแค่คุณมีสเปคระดับทั่ว ไปหรือคอมพิวเตอร์ตามสำนักงาน ง่าย ๆเพียงเท่านี้คุณก็เตรียมตัวโลดแล่นเข้าสู่ดินแดนอันมหัศจรรย์ภายใน Seal Web ได้ทันที

5. เพลิดเพลินไปกับภารกิจที่หลากหลาย และกิจกรรมพิเศษต่างๆ

ลบภาพลักษณ์การตีมอนสเตอร์เพื่อเก็บเลเวลแบบเดิมๆ แต่ด้วยระบบของ Seal Web คุณจะพบกับภารกิจเควสต่างๆ ที่นำมาทดสอบ และท้าทายความสามารถของผู้เล่น นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมประจำวันที่ไม่ใช่แค่เล่นเพลินๆ แต่จะได้รับไอเทมและ EXP มากมาย แล้วยังมีกิจกรรมตามเทศกาลให้มาพิชิตรับของรางวัลสุดพิเศษอีกด้วย เพลินทั้งวันแบบนี้ไม่เล่นไม่ได้แล้ว!!



6. ตะลุยหอคอย 100 ชั้น เพื่อทดสอบความแข็งแกร่ง
ระบบตะลุยหอคอยประจำเกม Seal Web ที่รอคอยให้เหล่าผู้กล้าที่แข็งแกร่งขึ้นมาพิชิต โดยยิ่งถลำลึกขึ้นไปสูงมากเท่าไร ความแข็งแกร่งของมอนสเตอร์ก็จะมากขึ้นตามลำดับ และทรัพย์สมบัติรางวัลที่รอคอยอยู่ จะมีมูลค่าสูงเท่าไรขนาดไหน คุณเท่านั้นจะเป็นผู้หาคำตอบ!!

7. กำจัดบอสสุดโหด และรวมพลโค่น Raid Boss

ท้าทายไปกับบอสมอนสเตอร์ทั่วทุกสารทิศบนโลกของ Seal Web เพื่อกำจัดเหล่าร้ายที่ย่างกายเข้ามายังดินแดนของเรา รวมไปถึงการรวบรวมกำลังพลเพื่อกำจัด Raid Boss สุดอันตรายที่อยู่ภายในลานกว้างอันลึกลับ ถ้าหากสามารถโค่นพวกมันได้ ทรัพย์สมบัติรางวัลอันมีค่าก็จะตกเป็นของพวกคุณแน่นอน

8. คอสตูมหลากสไตล์ เลือกได้ตามใจชอบ

ยั่วน้ำลายไปกับคอสตูมระดับพรีเมี่ยม ที่สามารถหาได้จากมอนสเตอร์, บอส, กิจกรรมพิเศษ และอื่นๆ อีกมากมาย ที่ขนกันมาให้เลือกสวมใส่อย่างจุใจ เพื่อสร้างสไตล์การแต่งตัวในแบบฉบับของคุณ ซึ่งแต่ละชุดจะมีค่า Stats ที่แตกต่างกันออกไป ไม่ใช่เพียงแค่สวยเพียงอย่างเดียวนะจ๊ะจะบอกให้

9. ปลดล็อคฉายาสุดอลัง

ฉายาที่เป็นกิมมิคสุดพิเศษเฉพาะ Seal Web ที่ไม่ได้แค่สวยแต่รูปเพียงอย่างเดียว ความพิเศษคือแต่ละฉายาจะช่วยเพิ่มค่า Stats ให้กับตัวละครด้วย ซึ่งทั้งนี้คุณสามารถปลดล็อคมันได้ตามเงื่อนไขต่างๆ และเลือกใช้ฉายาที่เหมาะกับตัวละครได้พร้อมกัน 3 ฉายา เลยทีเดียว รับรองว่าคนอื่นๆ ที่เห็นฉายาเจ๋งๆ ปลดล็อคยากๆ ของเราคงมีแอบอิจฉากันบ้างล่ะ

10. ไอเทมแจกเพียบ!!

สองมือไม่ต้องล้วงกระเป๋า สองเท้าก้าวเข้ามา! กับการแจกไอเทมฟรีๆ โดยไม่ต้องรอลุ้นชิงโชคแต่อย่างใด เพียงแค่ทำตามเงื่อนไขสะสมเวลาออนไลน์ หรือเลเวลให้ถึงตามที่กำหนด ก็เตรียมรับไอเทมเจ๋งๆ ใช้งานได้จริงไปได้เลยทันที นอกจากนี้พวกเราเหล่าทีมงาน Seal Web ยังเตรียมไอเทมดีๆ อีกมากมายไว้รอแจกเพื่อนๆ ในกิจกรรมต่งาๆ กันอีกเพียบเลยจ้า

เพื่อนๆ สามารถติดต่อข่าวคราวความเคลื่อนไหวต่างๆ ของเกม Seal Web ได้ที่แฟนเพจ Seal Web - Playwith Thailand แล้วเตรียมตัวออกผจญภัยครั้งใหม่ ในรูปแบบ Web Browser ธันวาคมนี้ หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook