สรุปแพทช์อัปเดต PUBG 5.2 มีอะไรใหม่บ้างมาดูกัน

สรุปแพทช์อัปเดต PUBG 5.2 มีอะไรใหม่บ้างมาดูกัน

สรุปแพทช์อัปเดต PUBG 5.2 มีอะไรใหม่บ้างมาดูกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อัปเดตใหม่ถูกปล่อยออกมาอีกแล้วสำหรับเกมออนไลน์แนว Battle Royale ต้นฉบับอย่าง PlayerUnknown’s Battlegrounds หรือ PUBG ของเรานั่นเอง เป็นเกมแนวเอาชีวิตรอดขวัญใจเกมเมอร์ประเทศไทยของเราเป็นอย่างมาก แล้วทางผู้พัฒนาเอง PUBG Corp. ก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆ รอนานปล่อยอัปเดตอย่างต่อเนืองในปัจจุบันก็ดำเนินมาถึง 5.2 แล้วดัง Sanook Game จะสรุปแพทช์อัปเดตให้ดูกันว่ามีอะไรใหม่น่าสนใจบ้าง

อย่างแรกเริ่มที่ฟีเจอร์อุปกรณ์ใหม่ที่จะมาเป็นกิมมิคกันภายในก็คือ "Spike Trap" กับดักหนามนั่นแหละเป็นอีกหนึ่งลูกเล่นใหม่สำหรับเกม PUBG ที่จะให้เพื่อนๆ ได้หากับดักหนามมาวางตามมุมและถนนหนทางต่างๆ เพื่อให้ผู้เล่นที่ขับรถมาเล่นลำบากยิ่งขึ้นแน่นอนว่ามองดูแล้วเหมือนแค่เป็นลูกเล่นธรรมดา แต่ถ้าเป็นการแข่งขันที่เน้นการรวบรวมรถเป็นหลัก มันก็อีกเรื่องหนึ่งเลยนะ เพราะการที่ตัวเกมมี กับดักหนามแบบนี้การบล็อกเส้นทางการขับรถมันก็จะสามารถทำได้ง่ายขึ้นการที่จะขับรถแบบยางแตกก็ไม่ใช่เรื่องที่ดีนัก ซึ่งอัตราการดรอปจะพอๆ กับพวกระเบิดต่างๆ และถ้ามีรถมาเยียบแล้วครั้งหนึ่งก็จะหายไปทันที

ต่อมาปรับสมดุลการว่ายน้ำและการดำน้ำ โดยปกติแล้วบางครั้งผู้เล่นก็จะต้องมีการข้ามฝั่งกันบ้างไม่ใช้รถยนต์ข้ามตรงสะพานก็ต้องใช้เรือ หรือถ้าไม่มีวิธีจริงๆ ผลสรุปก็ต้องว่ายน้ำในแพทช์ 5.2 ได้มีการปรับให้ผู้เล่นสามารถว่ายน้ำได้เร็วยิ่งขึ้น 27% และความเร็วในการดำน้ำเพิ่มขึ้นอีก 20% รวมไปถึงการฟื้นฟูลมหายใจเพิ่มขึ้นอีก 10% องค์ประกอบทั้งหมดทำให้สามารถดำน้ำได้นานขึ้นถึง 33% ก็ประมาณ 20 วินาทีเลยงานนี้เหรียญทองเป็นของผมแน่นอน

และอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญก้คือการเพิ่มระบบการสั่งเครื่องหมายเส้นทาง เป็นระบบที่จะช่วยบอกตำแหน่งเส้นทางต่างๆ ด้วยการทำเครื่องหมายโดยระบบนี้จะเปิดใช้เฉพาะในแผนที่เมื่อกดตัว M ขึ้นมาเท่านั้น แล้วหลังจากนัน้ให้กด ALT+RMB เพื่อวางจุดหมายอันแรกและในที่กด ALT ค้างไว้ก็กดจุดที่จะไปต่อเพื่อเป็นการเชื่อมบอกจุดหมายปลายทางที่จะไปนั่นเอง โดยสามารถจุดต่อกันมากที่สุด 4 อัน

ส่วนอื่นๆ ก็จะเป็นการปรับปรุงแผนที่ของ Vikendi ที่เปลี่ยนไปเยอะมากอธิบายก็คจะยาวเกินไปแต่ส่วนใหญ่จะเป็นการเพิ่มพื้นที่น้ำแข็งให้มีจุดเล่นวิ่งมากยิ่งขึ้นเพื่อการเล่นที่ง่ายกว่าเดิมและมีการปรับแต่งบางจุดให้มันดียิ่งขึ้น รวมไปถึงการปรับอัตราการดรอปไอเทมต่างๆ ของแผนที่มันดูดีกว่าเดิม นอกจากนี้ก็ยังมีการอัปเดตการติดตั้งอุปกรณ์แต่งแบบอัตโนมัติคล้ายๆ กับของ PUBG Mobile ประมาณนั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook