สัมภาษณ์ Netmarble ยืนยัน Seven Knights 2 เปิดแน่ แม้ไม่มางาน G-Star 2019

สัมภาษณ์ Netmarble ยืนยัน Seven Knights 2 เปิดแน่ แม้ไม่มางาน G-Star 2019

สัมภาษณ์ Netmarble ยืนยัน Seven Knights 2 เปิดแน่ แม้ไม่มางาน G-Star 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

G-Star 2019 งานเกมใหญ่ของเกาหลีใต้กำลังจะเปิดฉาก วันที่ 14 - 17 พฤศจิกายน 2019 ในปีนี้ทาง Netmarble ก็ยังเป็นค่ายเกมมือถือที่คนให้ความสนใจจำนวนมากเช่นเคย โดยเฉพาะเกมภาคใหม่จากซีรี่ส์ Seven Knights ที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากภาคแรก จนมีการเปิดตัวเกมภาคต่อเพิ่มอีก 2 เกม แต่ว่าในงาน G-Star 2019 ปีนี้ กลับไร้เงาของเกม Seven Knights 2 ที่เปิดตัวไปปีก่อน และนำเอา Seven Knights Revolution มาแทน แฟนๆจึงสงสัยว่า Seven Knights 2 ยังทำอยู่ไหม? ทางสื่อเกมจึงมีสัมภาษณ์ Netmarble เกี่ยวกับข้อสงสัยนี้

  • Seven Knights 2 ยืนยันยังคงพัฒนาอยู่ และมีกำหนดจะเปิดให้เล่นในช่วงไตรมาสที่สองของปี 2020 (ช่วงเมษายน ถึง มิถุนายน) ซึ่งเปิดทีเกมมีกำหนดเปิดปลายปี 2019 แต่ต้องเลื่อนไป เพราะเกมมีปัญหาบางส่วน อย่างเรื่องตัวละครและตัวประกอบ

  • แต่ทาง Netmarble ไม่ให้เหตุผลว่าทำไมเกม Seven Knights 2 จึงไม่มาโชว์ใน G-Star 2019


  • Netmarble เล่าเหตุที่ต้องทำ Seven Knights Revolution และ Seven Knights 2 แยกออกมาเป็นสองเกม เพราะแต่ละเกมมีระบบการเล่นไม่เหมือนกันเลย ซึ่ง Seven Knights 2 จะเป็นเกมแนว MMORPG แบบเต็มตัว ที่ผู้เล่นจะบังคับตัวละครเดียวเป็นหลัก แต่ Seven Knights Revolution เป็นเกมแนว RPG สะสมการ์ดตัวละครคล้ายๆภาคแรก เป็นการทำแยกให้แฟนๆเลือกเล่นตามแนวที่ชอบ

  • Seven Knights Revolution ก็มีกำหนดจะเปิดไตรมาสที่สองของปี 2020 เหมือนกัน เรียกว่าทำออกมาชนกันเองเลย


  • Ni No Kuni Cross Winds เกมมือถือที่ทำร่วมกับ Level 5 ก็กำหนดเปิดไตรมาสสอง ปี 2020

  • ส่วนเกมอื่นๆอย่าง A3: Still Alive และ Magic: ManaStrike เปิดช่วงต้นปี 2020

  • Ni No Kuni Cross Winds พัฒนาโดย Netmarble Neo ทีมเดียวกับที่พัฒนาเกม Lineage 2 Revolution ร่วมกับทาง Level 5 ทำเกมออกมาให้เหมือนกับ Ni No Kuni ภาคแรก ที่ออกแบบโดย Studio Ghibli และยังได้ Joe Hisaishi เป็นผู้แต่งเพลงให้เหมือนกับตัวเกมหลักทั้งสองภาค


  • นอกจากเกมใหม่ที่จะเปิดในเกาหลีใต้แล้ว Netmarble ก็จะมีเกมใหม่เปิดให้เล่นแบบ Global ด้วยคือ The Seven Deadly Sins เกมมือถือจากการ์ตูนดังของญี่ปุ่น ในช่วงต้นปี 2020 หลังจากเปิดให้เล่นในเกาหลีใต้และญี่ปุ่นไปก่อนนี้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook