Diablo Immortal ภาคมือถือปล่อย 2 Trailer และข้อมูลใหม่เพียบ

Diablo Immortal ภาคมือถือปล่อย 2 Trailer และข้อมูลใหม่เพียบ

Diablo Immortal ภาคมือถือปล่อย 2 Trailer และข้อมูลใหม่เพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขณะที่ในงาน Blizzcon 2019 ของค่ายน้ำแข็งไส Blizzard ผู้คนต่างจับตามองไปที่เกมใหม่อย่าง Diablo 4 และ Overwatch 2 แต่ทางน้ำแข็งไสก็ได้อัปเดตข้อมูลเกมที่เคยประกาศไปแล้วเช่นกัน โดยเฉพาะกับ Diablo Immortal ที่แฟนๆเกมดั้งเดิมอาจจะไม่ชอบ แต่เชื่อเถอะอย่างไรซะ ชาวมือถือก็คงจะเล่นกันแน่นอน

Diablo Immortal เป็นเกมภาคมือถือของซีรี่ส์ Diablo ที่ทาง Blizzard ร่วมกับ NetEase จากประเทศจีนพัฒนาขึ้น เปิดตัวไปเมื่องาน Blizzcon 2018 พร้อมเสียงโห่ก่นด่าจากแฟนๆดั้งเดิม มาปีนี้ได้อัปเดต Trailer ใหม่ 2 ตัวให้ชมกัน ในขณะที่เสียงก่าด่าเงียบไปแล้ว เพราะแฟนๆไปเอกับ Diablo 4 แทนนั่นเอง 5555+ ทว่าผ่านมาปีหนึ่งก็ยังไม่มีประกาศวันเปิดให้บริการอยู่ดี

เล่นเป็น Demon Hunter ต่อสู้กับกองทัพ Hellspawn

Demon Hunter เป็นหนึ่งในตัวละครที่เลือกเล่นได้ในเกม Diablo 3 แต่ในภาค Diablo Immortal จะพูดถึงตัวละครที่มีความแค้นส่วนตัวกับเหล่าปีศาจแทน เขาจึงกลายมาเป็นนักล่าปีศาจเพื่อทำการกวาดล้างปีศาจให้สิ้น โดย Demon Hunter ในเกมภาคนี้จะเลือกคลาสเล่นได้หลายแบบ เหมือนใน Diablo 3

การต่อสู้ครั้งใหม่ในเมือง Wortham

เหตุการณ์ในเกม Diablo Immortal เกิดขึ้นในเมือง Wortham ซึ่งเคยปรากฏให้เล่นในภาค Diablo 3 มาแล้ว เกิดสิ่งผิดปกติในเมืองซึ่งป้ารอบๆถูกความมืดปกคลุม จนกระทั่งลามมาถึงใจกลางเมือง ทำให้ฮีโร่ของเกมภาคนี้ต้องออกเดินทางสำรวจ และพบว่าสิ่งผิดปกติมาจากสุสาน Ashwold ของราชินี Asylla ที่ถูกสังหารโดยราชา King Leoric ผู้บ้าคลั่ง

เพลินกับสกิลการต่อสู้สุดเร้าใจของแต่ละคลาส

คลาสของเกม Diablo Immortal จะมีให้เลือกคล้ายกับ Diablo 3 ซึ่งมีสกิลที่หลากหลายทั้งใช้สำหรับจัดการปีศาจเป็นฝูง หรือสกิลที่รุนแรงเหมาะใช้กับบอส โดยต้องใช้ให้เหมาะกับสถานการณ์ และยังมีการปรับใช้งานง่ายขึ้นกับมือถือด้วย

  • Barbarian: Blood and Fury นักรบผู้บ้าคลั่ง เชี่ยวชาญการต่อสู้ประชิด มีความสามารถในการเอาตัวรอดสูง ทั้งสกิลผลักมอนสเตอร์ที่เข้ามารุม หรือสกิลดูดเลือด
  • Demon Hunter: Bullet Rain ห่ากระสุนพิฆาต คลาสที่ชำนาญการโจมตีระยะไกลและรวดเร็ว สามารถยิงธนูใส่เป้าหมายหลายตัวพร้อมกัน และมีความเร็วการเคลื่อนที่ไว้หลบหลีกสูง
  • Monk: Lightning Flux เพลงหมัดสายฟ้าฟาด อีกคลาสต่อสู้ระยะประชิด แต่มีสกิลหมัดสายฟ้าสำหรับจัดการศัตรูเป็นฝูงได้ สามารถวาร์ปไปกลางวงแล้วระเบิดหมัดสายฟ้าใส่ฝูงศัตรู
  • Wizard: Full Power จ้าวแห่งเวททำลายล้าง มีพลังคาถาธาตุต่างๆอันทรงพลัง ไม่ว่าจะไฟหรือสายฟ้า เน้นโจมตีศัตรูเป็นฝูง แถมยังเคลื่อนที่ขณะโจมตีได้ด้วย

จริงๆแล้วยังมีคลาส Crusader และ Necromancer ด้วย แต่ว่ายังไม่ประกาศ

เพิ่มพลังให้กับฮีโร่ ด้วยไอเทมในตำนาน Legendary และระบบ powerful skills ใหม่

คาดว่าจะเป็นระบบที่ทำมาในภาคมือถือนี้ เป็นพวกไอเทม และสกิล ที่อาจต้องเติมเงินหรือหาจากภารกิจเควสต์หรือกิจกรรมเอา ทำให้การเล่นมีความหลากหลายขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook