แนะนำ 5 เกม 18+ ขายดีใน Steam ให้หนุ่มเกมเมอร์ขี้เหงา

แนะนำ 5 เกม 18+ ขายดีใน Steam ให้หนุ่มเกมเมอร์ขี้เหงา

แนะนำ 5 เกม 18+ ขายดีใน Steam ให้หนุ่มเกมเมอร์ขี้เหงา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ Sanook! Game ของเราได้นำ Content เอาใจหนุ่มเกมเมอร์ขี้เหงาทุกๆ คนมาฝากด้วยในหัวข้อสุดเสียวแนะนำ 5 เกม 18+ บน Steam เอาไว้เล่นแก้เหงาคลายเครียดสร้างความบันเทิง โดยที่เกมเหล่านี้เปิดให้วางขายได้อย่างอิสระในแพลตฟอร์มจำหน่ายเกมอันดับหนึ่งของโลก ซึ่งภายในเกมก็จะมีฉาก รูปภาพ หรืออะไรบ้างอย่างที่ทำให้หัวใจหนุ่มฟองโต เอาเป็นว่าไม่ต้องอธิบายอะไรเยอะ ยังไงก็คงเข้าใจกันอยู่

 

Koikatsu Party

เกมแรกเป็น Koikatsu Party เกมที่ถูกพัฒนาและวางจำหน่ายโดย ILLUSION ซึ่งเป็นเกมที่มียอดขายติดอันดับ Top ของแพลตฟอร์ม Steam เลยในไม่กี่เดือนที่ผ่านมาซึ่งเป็นเกมที่มีราคาแพงที่สุดแล้วในเกมนี้เท่าที่เห็นมาก็คือราคา 1029 บาท ภายในเกมก็จะให้ผู้เล่นได้สามารถปรับแต่งตัวละครของตัวเองได้อย่างอิสระมากกว่า 300 แบบกันเลยทีเดียวทั้งรูปร่างการแต่งตัวสีและอื่นๆ อีกมากมายชอบแบบไหนทำแบบนั้น และกิมมิคสำคัญก็คือความติดเรตที่ตัวผู้พัฒนาออกแบบมาให้ง่ายต่อการควบคุมเพิ่มความสยิวกิ้ว

https://store.steampowered.com/app/1073440/__Koikatsu_Party/

 

CUSTOM ORDER MAID 3D2 It's a Night Magic

เกมลำดับต่อมาที่มาแนะนำหนุ่มๆ ก็คือ CUSTOM ORDER MAID 3D2 It's a Night Magic เป็นอีกหนึ่งตัว Top ที่ติดอันดับเกมขายดีจะมีรูปแบบคล้ายๆ กับเกมแรกนิดหน่อยโดยที่กิมมิคของเกมนี้จะเน้นไปที่การแต่งตัวสาวรับใช้ในชุดเมด ออกแบบได้อิสระรวมไปถึงการสถานที่ในการเล่นตกแต่งห้องได้อย่างอิสระอีกด้วย คิดภาพเอาเองนะว่าประมาณเพราะอธิบายเยอะเกินไปอาจจะดูโหดเหี้ยมก็เป็นได้

https://store.steampowered.com/app/1097580/CUSTOM_ORDER_MAID_3D2_Its_a_Night_Magic/

 

LOVE³ -Love Cube-

เกมที่ 3 เป็นเกมที่ถูกพัฒนาขึ้นโดยบริษัท Neko Work H ที่ได้นำเสนอเกม LOVE³ -Love Cube- บอกเลยว่าไม่เด็ดจริงไม่หยิบมาแนะนำหลอกเป็นเกม สำหรับเกมนี้ผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นพระเอกหนุ่มรูปงามที่จะต้องอาศัยอยู่กับหญิงสาวสวย 3 คนด้วยกันที่มีลักษณะ รูปร่าง ท่าทาง นิสัย ที่แตกต่างกันออกไป งานนี้ก็ต้องมีแผนและวิธีการพิชิตใจสาวๆ เหล่านั้นด้วย แล้วก็จะ.......

https://store.steampowered.com/app/939600/LOVE_Love_Cube/

 

Sankaku Renai: Love Triangle Trouble

เกมลำดับที่สี่นี้ ส่วนตัวมองว่าน่าสนใจเป็นพิเศษ Sankaku Renai: Love Triangle Trouble เนื่องด้วยตัวเกมจะมีธีมแนวรักใสๆ ในวัยเรียนอะไรประมาณนั้นและตัวละครที่ออกแบบมาก็น่ารักผุดๆ เป็นผลงานพัฒนาจากค่าย ASa Project โดยที่ฉากเรตของเรื่องนี้ขอให้ความนิยมสั้นๆ ว่า "ทีเด็ด"

https://store.steampowered.com/app/1009450/Sankaku_Renai_Love_Triangle_Trouble/

 

Aokana - Four Rhythms Across the Blue

เกมสุดท้ายเอาแบบเนื้อเรื่องน่าอ่านประสบการณ์ที่น่าลองก็คือเกม Aokana - Four Rhythms Across the Blue จากทีมพัฒนา sprite, NekoNyan Ltd. ที่จะให้ผู้เล่นได้ไปอยู่ในเรื่องเรียนที่มีการแข่งขันกีฬาชนิด Flying Circus และก็ดำเนินเรื่องแบบความรักหนุ่มสาวพร้อมกับกีฬาด้วยก็ดูน่าสนใจดี ตัวเกมก็จะมีฉากเซอร์วิส ให้หัวใจเต้นตึกตักบ้าง จุดเด่นของเกมนี้เห็นๆ ก็คือเรื่องของงานออกแบบตัวละครและเนื้อเรื่องที่น่าสนใจ ความดังของเกมนี้เคยถูกจับไปทำอนิเมะปี 2016 ด้วยนะแต่จะไม่ 18+

https://store.steampowered.com/app/1044620/Aokana__Four_Rhythms_Across_the_Blue/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook