5 อันดับเกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 7 ตุลาคม 2019

5 อันดับเกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 7 ตุลาคม 2019

5 อันดับเกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 7 ตุลาคม 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาทิตย์ที่ผ่านมาดูเหมือนจะเงียบนิดหน่อยแต่ก็ยังถือว่ามีเกมออกมาให้เลือกเล่นพอสมควรสำหรับแพลตฟอร์มมือถือ ซึ่ง Sanook! Game เป็นประจำทุกสัปดาห์จะรวบรวมเกมมือถือน่าสนใจมากฝากรอบนี้มีเกมดีๆ ที่เปิดตัวบนสโตร์ประเทศไทยเยอะพอสมควรเลยจะมีเกมอะไรที่ไปดูกันเลย

 

Onmyoji Chess

เกมแรกเป็นเกมซีรีส์เรือธงจากค่าย NetEase ผู้ให้บริการชั้นนำของประเทศจีนได้มีการจับเอาเกมของตัวมาทำเป็นเวอร์ชั่น Auto Chess หรือ Auto Battle เป็นเกมแนวใหม่ที่ได้รับความนิยมในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาในชื่อเกมว่า Onmyoji Chess มาช้าดีกว่าไม่มาโดยจุดเด่นของตัวเกมได้นำตัวละครจากซีรีส์และมีการสร้างเผ่าและอาชีพของตัวละครตามสไตล์ธีมของเกมได้อย่างดี

ดาวน์โหลด

 

KleptoCats Cartoon Network

เจ้าแมว Klepto จอมขโมยสุดน่ารักและเหล่าผองเพื่อนจากการ์ตูนในเครือของ Cartoon Network ที่จะพาคุณไปผจญภัยและร่วมสนุกไปในโลกของการ์ตูนเรื่องต่างๆ เช่น แอดแวนเจอร์ ไทม์ โลกสุดอัศจรรย์ของกัมบอล เดอะพาวเวอร์พัฟฟ์เกิลส์ สติเวนส์ ยูนิเวิร์ส และ 3 หมีจอมป่วน! ในรูปแบบของการเล่นมินิเกมที่แตกต่างกันไป และยังได้สนุกไปกับการเล่นและดูแลเจ้าเหมียว Klepto ด้วย จะลูบหัว อาบน้ำ หรือจับมันแต่งตัวก็ได้ตามใจชอบ

ดาวน์โหลด

 

OVERDOX

เกมมือถือจากต่างประเทศที่ล่าสุดได้มีการเปิดตัวบนสโตร์ประเทศไทยแล้ว OVERDOX ผลงานเกมจาก Haegin เป็นเกมแนว Action ที่ผสมผสานเข้ากับเกมแนว Battle Royale ภายในเกมก็จะมีโหมดการเล่นหลากหลาย และตัวละครหลายตัวให้เลือกเล่นกันถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่สนุกพอสมควรเลย แต่จะจริงหรือไม่ต้องลองดาวน์โหลดแล้วเล่นกันเองดู

ดาวน์โหลด

 

League of Wonderland

ค่ายยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่น SEGA ได้ส่งเกมมือถือตัวใหม่ล่าสุดมาลุยสโตร์ประเทศไทยแล้วในชื่อว่า League of Wonderland เป็นเกมมือถือแนว RTS ที่มีกลิ่นอายของความการ์ตูนอนิเมะผสมอยู่ด้วย รวมไปถึงผู้เล่นจะได้สะสมการ์ดหลากหลายประเภทเพื่อนำไปต่อสู้กับผู้เล่นอื่น ทั้งต้องมีการวางแผน หาเทคนิคตามแบบฉบับของตนเองเพื่อที่จะสามารถคว้าชัยชนะมาเป็นของตนเองให้ได้

ดาวน์โหลด

 

Touhou Cannonball

เกมมือถือสไตล์โดกาปองมาอีกแล้วรอบนี้เกมอย่าง Touhou Cannonball จากค่าย Aniplex เจ้าของผลงานชื่อดังอันดับหนึ่งของญี่ปุ่น Fate/Grand Order ได้เปิดตัวโดกาปองเวอร์ชั่นโมเอะมาให้แฟนๆ ได้เล่นกันแล้วตัวเกมจะมีงานภาพสไตล์อนิเมะน่ารัก ระบบการเล่นแบบ Dokapon กวนๆ สนุกแน่นอนซึ่งเกมนี้จะเป็นเวอร์ชั่นญี่ปุ่นนะ

ดาวน์โหลด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook