Top 5 เกมมือถือน่าเล่นในช่วงสัปดาห์นี้ (30 ก.ย. 2562)

Top 5 เกมมือถือน่าเล่นในช่วงสัปดาห์นี้ (30 ก.ย. 2562)

Top 5 เกมมือถือน่าเล่นในช่วงสัปดาห์นี้ (30 ก.ย. 2562)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาแล้วมาดูกันหน่อยว่าสัปดาห์ที่ผ่านมามีเกมอะไรน่าเล่นบ้างสำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือ แพลตฟอร์มทีได้รับความนิยมอย่างมากทั้งเกมเมอร์และผู้พัฒนา เชื่อว่าในอนาคตอีกไม่นานมือถือจะเป็นแพลตฟอร์มที่คุณภาพเกมไม่แพ้พวกพีซีหรือคอนโซลแน่นอน แต่ก่อนหน้านั้นเรามาดูเกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์นี้กันก่อน ที่ทาง Sanook! Game คัดเลือกมาให้จะต้องมีสักหนึ่งเกมที่ถูกใจเกมเมอร์แน่นอน

Assault Ragnarok

ถ้าพูดถึงเกมออนไลน์แนว MMORPG เกมเมอร์ไทยราว 90% จะต้องนึกถึงเกมระดับตำนานเมืองไทยอย่าง Ragnarok แน่นอนเป็นเกมยุคแรกที่มาสร้างความสนุกและความประทับให้กับเหล่าเกมเมอร์ แล้วเมื่อไม่นานมานี้ทาง Gravity เจ้าของลิขสิทธิ์ได้มีการเปิดตัวเกมมือถือเวอร์ชั่นใหม่ในชื่อว่า Assault Ragnarok ที่สามารถครอสแพลตฟอร์มระหว่างโมบายและพีซีได้ เป็นเกมที่ทางผู้พัฒนาได้ออกมาบอกว่าใกล้เคียงกับเวอร์ชั่น PC จากการที่ไปทดลองบอกเลยว่าจริงเฉพาะในเรื่องของงานภาพกราฟิกเท่านั้น ส่วนระบบ Gameplay จะนำเสนอในมุมมองที่แปลกใหม่สนใจก็ไปทดลองกันได้

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gravity.ragnarokre.aos&gl=kr

Attack on Titan TACTICS

ช่วงนี้รู้สึกว่าเกมของ DeNA จะออกเยอะเป็นพิเศษ ล่าสุดได้มีการเปิดตัวเกมมือถือ Attack on Titan TACTICS เป็นเกมแนว Strategy Card Games ที่จะให้ผู้เล่นได้มีการวางแผนปล่อยเหล่าทหารกล้าท้าความตายสู้กับเหล่าไททันกินคน เป็นการ์ตูนสุดฮิตจากประเทศญี่ปุ่นที่ตอนนี้กระแสกำลังกลับมาเป็นอย่างมากเพราะเนื้อเรื่องดำเนินไปถึงจุดไคลแม็กซ์แล้วนั่นเอง ซึ่งตัวเกมดังกล่าวได้มีการเปิดตัวในเวอร์ชั่น Global ได้เล่นกันเป็นภาษาอังกฤษหลังจากเปิดตัวในญี่ปุ่นมาแล้ว

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.dena.a12025677

Mario Kart Tour

เกมที่สามของเราเป็นเกมจากค่ายปู่นินกับตัวละครยอดฮิตอย่าง Mario ที่มีการเปิดตัว Mario Kart Tour ในรูปแบบ Global เปิดให้บริการทั่วโลกรองรับมากกว่า 10 ภาษา งานภาพกราฟิกสวยงาม ตัวเกมเล่นง่ายไม่ยุ่งยากเข้าถึงได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่แน่นอน จุดเด่นของเกมนี้คือด่านต่างๆ ได้แรงบันดาลใจในการพัฒนาขึ้นจากเมืองทั่วโลกทำให้เกมเมอร์จะเห็นด่านต่างๆ ที่มีเอกลักษณ์ประจำแต่ชาติอยู่นั่นเอง ดังนั้นการเล่นจะไม่รู้สึกเบื่ออย่างแน่นอน

Witch Weapon

จะเอาเกมจากสโตร์นอกอย่างเดียวมันก็คงดูไม่ดีเท่าไหร่ ดังนั้นเอาเกมที่เปิดตัวในสโตร์ไทยแล้วน่าสนใจมาฝากด้วยเมื่อค่ายเกม DMM Games ได้ร่วมมือกับ Leiting GamesRPG เปิดให้บริการเกมมือถือ Witch Weapon เกมลายเส้นอนิเมะสไตล์ญี่ปุ่นแนว Action RPG เปิดให้บริการบนสโตร์ไทยผู้เล่นจะได้ผจญภัยไปตามเรื่องราวของตัวเกม พร้อมกับสะสมเหล่าตัวละครสาวน้อยน่ารักที่สามารถเปลี่ยนตัวเองเป็นอาวุธประเภทต่างๆ ได้ด้วย

Kakuriyo

เกมสุดท้ายเป็นจากฝั่งญี่ปุ่นของค่ายเกม Appirits ที่เปิดตัวเกมมือถือ Kakuriyo แนว MMORPG ที่ตัวเกมจะนำเสนอตัวละครในลักษณะ SD น่ารัก ตัวเกมมีงานภาพกราฟิกแบบตัดเส้นดำเอกลักษณ์ญี่ปุ่น ให้ผจญภัยในโลกแห่งแฟนตาซีเหนือจิตนาการ แน่นอนว่าเป็นรูปแบบเกมที่คลาสสิกเกมเมอร์หลายๆ คนชื่นชอบ ดังนั้นใครที่เป็นเกมเมอร์สายญี่ปุ่นต้องเข้าไปลองน่าจะไม่ผิดหวังแน่นอน

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.appirits.kakuriyo2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook