EXE เปิดตัว 2 เกมใหม่ในงาน Extreme Game 2019 พร้อมกิจกรรมอลังการ

EXE เปิดตัว 2 เกมใหม่ในงาน Extreme Game 2019 พร้อมกิจกรรมอลังการ

EXE เปิดตัว 2 เกมใหม่ในงาน Extreme Game 2019 พร้อมกิจกรรมอลังการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Electronic Extreme (อิเล็กทรอนิกส์ เอ็กซ์ตรีม) จัดงาน Extreme Game 2019 ณ GMM Live’s House ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์ พลาซา เกมเมอร์แน่น ภายในงานมีกิจกรรมต่าง ๆ ให้ร่วมสนุกมากมาย ทั้งจากเกมของทางค่าย อย่าง Ragnarok, Cabal, Infestation ส่วนไฮไลท์เด็ดของงานได้แก่ การเปิดตัวเกมมือถือใหม่อีก 2 เกม ได้แก่ New Gunbound และ Ragnarok เวอร์ชั่นใหม่ที่ได้ประกาศความร่วมมือในการพัฒนา รวมถึงการแข่งขันใหญ่อย่าง RTC2019 และCabal PVP Encounter ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 1.3 ล้านบาท

คุณธานิน ภิรมย์หวาด Chief Executive Officer บริษัท Electronics Extreme จำกัด เปิดเผยว่า ในงานนี้จะมีไฮไลท์ของงานทั้งหมด 2 ส่วนด้วยกัน ในส่วนแรกเป็นการเปิดตัวเกมมือถือใหม่ ได้แก่เกม New Gunbound และ Ragnarok Battle Academy (ROBA) และในส่วนที่สอง เป็นการแข่งขันใหญ่ของเกม Ragnarok Thailand Championship 2019 (RTC2019) และ Cabal PVP Encounter ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 1.3 ล้านบาท

ในส่วนของ New Gunbound นั้นพัฒนาโดยบริษัท SOFTNYX ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นผู้พัฒนาเดียวกับ เวอร์ชั่น PC ที่เกมเมอร์คุ้นเคย โดยเวอร์ชั่นมือถือนี้จะมีการผสมผสานจุดเด่นของเกม GUNBOUND ที่ทุกคนคุ้นเคย พร้อมกับเพิ่ม Features และระบบใหม่ๆ เข้ามา อาทิ โหมด Real Time ที่ไม่ต้องมี Turn-base สามารถต่อสู้กันได้ทันที, โหมด Adventure & Boss, ระบบการอัพเกรดรถถัง ระบบการแต่งงาน เกมนี้จะเปิดให้บริการโดยบริษัท ELECTRONICS EXTREME โดยครอบคลุมพื้นที่ทั้ง 10 ประเทศภายในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA)

New Gunbound Trailer

นอกจากนี้ยังมีการโชว์แมตช์พิเศษของเกม New Gunbound ระหว่างทีม Gamer Ranger รวมทีมเกมแคสเตอร์ชื่อดัง (ARTHUR, ThisKK, MintAUKA, KWANG ARISA) ปะทะ ทีม SWEAT 16! วงไอดอลสุดน่ารัก เพื่อเป็นการสร้างสีสันภายในงานอีกด้วย

เกม Ragnarok Battle Academy (ROBA) นั้น เป็นการพัฒนาร่วมกันระหว่างบริษัท GRAVITY ของเกาหลี (เจ้าของลิขสิทธิ์ RAGNAROK) และ EXTREME STUDIO ของไทย โดยตัวเกมจะเป็นรูปแบบ Battle Royale ที่ผสานความเป็น RPG แบบ RAGNAROK ผู้เล่นจะได้จำลองว่าตัวเองเป็น Novice ที่จะต้องฝึกฝนพยายามต่อสู้และเอาชีวิตรอดจากทั้งมอนสเตอร์ และผู้เล่นอื่น เพื่อที่จะได้เป็นกลุ่มสุดท้ายที่สามารถรอดชีวิตและเป็นผู้ชนะในเกมนั้นๆได้

ซึ่งตอนนี้ตัวเกมได้ถูกพัฒนาไปแล้วประมาณ 80% และเมื่อตัวเกมแล้วเสร็จ ทางผู้พัฒนามีแผนที่จะเปิดให้บริการในประเทศไทยและประเทศอื่นๆ ในโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ก่อน (SEA) โดยคาดว่าจะสามารถให้ผู้เล่นได้เริ่มเข้าร่วมทดสอบเกมฯ ได้ในปลายปีนี้ หรือต้นปีหน้า

Ragnarok Battle Academy Trailer

ส่วนอีกไฮไลน์ของงานในครั้งนี้ก็คือการแข่งขันชิงแชมป์ประเทศไทยของ 2 เกมในเครือทั้ง RAGNAROK THAILAND CHAMPIONSHIP 2019 (RTC2019) และ CABAL PVP ENCOUNTER รอบ GRAND FINAL ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 1,300,000 บาท

โดยทีมที่คว้าแชมป์ RTC2019 ได้แก่ รางวัลชนะเลิศ : ทีม •[D]estraCtiOn• คว้ารางวัลเงินสด 700,000 บาท, Godly Item 2 ชิ้น และถ้วยรางวัลแห่งเกียรติยศแห่ง RTC 2019 ไปครอง

ส่วนทีมชนะเลิศของรายการ Cabal PVP ENCOUNTER ได้แก่ทีม VertexXD ได้รับ รับรางวัลเงินสด 50,000 บาท และไอเทมสุดพิเศษ พร้อมถ้วยรางวัลแห่งเกียรติยศ

นอกจากนี้ภายในงานยังมีศิลปินและแขกรับเชิญมากมายที่มาร่วมสร้างสีสันและความสนุกให้กับงาน EXTREME อาทิ Mini-Concert จากนักร้องชื่อดังไม่ว่าจะเป็น CDGUNTEE, NICECNX และวง COCKTAIL ที่มาสร้างสีสันความสนุกให้กับงานในครั้งนี้ รวมทั้งยังมีส่วนของกิจกรรมมินิแมตช์ และร้านค้าไอเทมพิเศษต่าง ๆ ของเกมในเครืออีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook