5 เกมน่าเล่นของชาวคอนโซลและพีซี ที่จะวางจำหน่ายในเดือนกันยายน 2019 นี้

5 เกมน่าเล่นของชาวคอนโซลและพีซี ที่จะวางจำหน่ายในเดือนกันยายน 2019 นี้

5 เกมน่าเล่นของชาวคอนโซลและพีซี ที่จะวางจำหน่ายในเดือนกันยายน 2019 นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังจะสิ้นสุดเดือนสิงหาคมแล้วเข้าเดือนกันยายนแล้วดังนั้นวันนี้ทาง Sanook! Game จะพาเพื่อนๆ ไปชมกันว่า 5 เกมน่าเล่นประจำเดือนกันยายนที่มีโอกาสจะทำให้เกมเมอร์เสียเงินมากที่สุดมีเกมอะไรบ้าง ทางเราก็คัดมาอย่างดีเอามาทุกแนวแล้วรับรองเลยว่ารายชื่อเกมต่อไปนี้จะต้องมีเกมที่ผู้อ่านสนใจไม่มากก็น้อยแน่นอน มีทุกแนวทุกรสชาติไปดูกันเลย

 

Monster Hunter World: Ice Borne

เกมแรกไม่ใช่เกมใหม่อะไรแต่จะเป็นเกมที่กำลังจะอัปเดต Expansion ตัวใหม่ล่าสุด  Monster Hunter World: Ice Borne เปิดทวีปน้ำแข็งที่จะมีการเพิ่มมอนสเตอร์ไม่ว่าจะเป็นมังกร Elder Dragon ตัวใหม่และเหล่าสัตว์อื่นๆ อีกกว่า 10 ชนิดที่จะมีให้ล่าในดินแดนหิมะนี้ ซึ่งตอนนี้ก็มีการเปิดให้ซื้อกันแล้วในรูปแบบต่างๆ และจะเปิดให้เล่นในวันที่ 6 กันยายนนี้ สำหรับแพลตฟอร์ม Playstation4 และ Xbox One ส่วน PC ต้นปี 2020 โน้นเลย

 

Borderlands 3

อีกหนึ่งเกมตัวแรกภาคต่อสุดมันส์จากค่าย 2K Games ที่เตรียมเปิดวางจำหน่ายเกม Borderlands 3 ซึ่งจะมีเนื้อเรื่องต่อจากภาค 2 เลย จุดเด่นของเกมนี้ก็คือสามารถเล่นได้ทั้งแบบคนเดียวหรือจะเล่นกับเพื่อนแบบ Co-op 2-4 คนก็ได้ โดยตัวเกมนี้กำหนดขาย 13 กันยายน บนแพลตฟอร์ม Playstation 4 Xbox One และ PC บน Epic Store Games ที่ซื้อ Time Exclusive ของเกมนี้ไปเหมือนเดิม

 

FIFA 20

ในเดือนกันยายนนี้เอาใจเกมเมอร์สายกีฬาบ้างจากค่าย EA Sports อย่าง FIFA 20 ที่จะเตรียมวางจำหน่ายในเดือนกันยายนเช่นกันในวันที่ 27 กันยายน บน Playstation 4 , Xbox One,Nintendo Switch และ PC แน่นอนว่าตัวเกมนี้จะมีการปรับปรุงพัฒนาฟังก์ชั่นต่างๆ ให้ดีกว่าตัวปี 19 แน่นอน โดยเฉพาะเพิ่มความสมจริงให้มากยิ่งขึ้นไม่ว่าจะเป็นท่าทางของนักเตะ หรือ รายละเอียด Detail หน้าตาบอกเลยว่างานนี้ฟินแน่นอน

ยังมีเกมฟุตบอลตัวเลือกอีกเกมในเดือนนี้คือ eFootball PES 2020 สำหรับใครที่ไม่ถนัดเล่น FIFA ก็เล่น PES2020 แทน แถมออกมาให้เล่นก่อนวันที่ 10 กันยายน 2019 ด้วยนะ

 

Cardfight!! Vanguard EX

ต่อมาเอาใจสายการ์ดเกมบ้างเพราะในเดือนนี้มีเกมเบอร์ดังจากการพัฒนาเกมของ FuRyu ที่ได้เอาการ์ตูนเกมการ์ดยอดฮิตแห่งยุคมาทำเป็นสำหรับแพลตฟอร์มคอนโซล Cardfight!! Vanguard EX ที่จะขายบน Playstation 4 และ Nintendo Switch ในวันที่ 19 กันยายนนี้แล้ว ผู้เล่นจะได้สนุกไปกับการจัด Deck ประเภทต่างๆ ที่ชื่นชอบแบบจุใจงานภาพสวยรวมถึงความสามารถการ์ดต่างๆ อิงของแท้แน่นอน

 

SD Gundam G Generation Crossrays

เกมสุดท้ายเป็นเกมจากค่าย Bandai Namco ที่กำลังมีการเปิดขายเกม SD Gundam G Generation Crossrays ในวันที่ 28 กันยายน ในแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Nintendo Switch และ PC (Steam) โดยตัวเกมจะนำเสนอหุ่นยนต์ของซีรีส์กันดั้มตั้งแต่ภาคแรกจนถึงปัจจุบันและนำเสนอในรูปแบบ SRPG ซึ่งระบบเกมก็คล้ายๆ กับ Super Robot แต่จะเน้นหุ่นยนต์เฉพาะ Gundam เท่านั้น ซึ่งแน่นอนว่าแฟนคลับเยอะมากดังนั้นหลายๆ คนก็รอที่จะสัมผัสเกมนี้ไม่ใช่น้อย

 

แต่จริงๆแล้วในเดือนกันยายน 2019 ยังมีเกมอื่นๆน่าเล่นอีกมาก ไม่ว่าจะเป็น Code Vein เกมแอคชั่นในแบบธีมดาร์กเน้นความยากเหมือน Dark Soul จาก Bandai Namco หรือ Contra: Rogue Corps เกมยิงในตำนานฉลองครบรอบ 50 ปีของ Konami และยังมี YS IX อีกเกม RPG เก่าแก่ด้วย ก็ถ้ามีกำลังทรัพย์ ก็ลองซื้อมาเล่นกันดูได้ ส่วนของชาว Switch ก็มีน่าสนใจสองเกมคือ The Legend of Zelda: Link's Awakening ที่เป็นภาครีเมคของภาคเกมบอย และ Dragon Quest XI S: Echoes of an Elusive Age ที่มาทีหลังแต่เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆเข้าไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook