Top 5 เกมส์มือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ (26 ส.ค. 2562)

Top 5 เกมส์มือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ (26 ส.ค. 2562)

Top 5 เกมส์มือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ (26 ส.ค. 2562)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีให้ดูประจำทุกสัปดาห์สำหรับเกมมือถือน่าเล่น เอาใจแฟนๆ นักอ่านของทาง Sanook! Game ทุกท่านก่อนที่เราจะไปดูกันว่ามีเกมอะไรเปิดใหม่และน่าสนใจบ้างต้องขอบอกก่อนว่าในอาทิตย์ เกมออกมาไม่ค่อยเท่าไหร่แต่ถึงอย่างนั้นก็มีเกมน่าสนใจเยอะพอสมควรไม่ว่าจะเป็นในสโตร์ประเทศไทยเองหรือต่างประเทศ น่าจะถูกใจเพื่อนๆ ทุกคนอย่างแน่นอนจะมีเกมอะไรบ้างไปชมกันเลย

Super Robot Wars DD

เกมแรกที่น่าสนใจที่สุดในสัปดาห์ที่ผ่านมาก็คือเกม Super Robot Wars DD ซีรีส์หุ่นยนต์ถล่มจักรวาลจากค่าย Bandai Namco ที่ได้เปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์มมือถือแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS บนสโตร์ของญี่ปุ่น ซึ่งตัวเกมจะมีทั้งงานภาพและระบบคล้ายๆ กับเวอร์ชั่นก่อนๆ เกือบทั้งหมดแต่เพียงนำเสนอบนมือถือและมีระบบ Gacha ในการสุ่มหาหุ่นยนต์นั่นเอง ถ้าคุณเป็นแฟน Super Robot น่าจะถูกใจอย่างแน่นอนไม่เชื่อลองดู

DragonSky

เกมต่อมาพึ่้งเปิดตัวไปไม่นานมานี้จากค่ายเกมชื่อดัง Com2uS เจ้าของผลงาน Summoners War ที่ได้ปล่อยเกมแนว Idle Shooting RPG ในรูปแบบ Global พร้อมกันกว่า 110 ประเทศทั่วโลก ชื่อ DragonSky เป็นเกมยิงที่มาพร้อมเอฟเฟกต์และภาพสามมิติสีสดใส กับมังกรสุดเท่ มาพร้อมกับระบบ Gameplay ที่เล่นง่ายสนุกเพลิดเพลินแน่นอน

Warship Craft

เกมที่สามเป็นเกมแนวเรือรบนท้องทะเลที่ทาง Donuts Co.Ltd. ผู้ใจนำเสนอในชื่อว่า Warship Craft เป็นเกมมือถือแนว Simulation STG ที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเกมแนวเรือรบจริงๆ งานภาพ 3D สวยงามปรับแต่งเรือรบตามสไตล์ของคุณด้วยอุปกรณ์ต่างๆ มากกว่า 20 แบบ มี Physics ที่สมจริง รองรับระบบการต่อสู้แบบ Realtime MultiPlayer อีกด้วยตอนนี้เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS

Disorder

สำหรับเกมนี้เป็นอีกหนึ่งเกมที่ทางผู้เขียนแนะนำเป็นพิเศษจากค่ายเกมชื่อดังจากประเทศจีน NetEase Games ที่ได้มีการเปิดตัวเกมแนวยิงสายพันธ์ใหม่เป็นการผสมผสานของ 2 แนวได้อย่างลงตัวก็คือ Disorder ที่ตอนนี้เปิดให้ทดสอบบบน Google Play Store สำหรับ Android อยู่ จุดเด่นของตัวเกมก็คือมีงานภาพที่สวยงาม มาพร้อมกับโหมดการเล่นที่มีทั้ง Battle Royale และ FPS ยิงแหลกแจกกระสุนมันส์มากไม่เชื่อลองดู

Elune

เกมสุดท้ายหลังจากที่มีการเปิดให้ทดสอบไปแล้ว ดูเหมือนว่าทาง Gamevil ยักษ์เขียวจะพร้อมที่จะเปิดให้บริการเกมมือถือแนว RPG กราฟิกสุดอลังการอย่าง Elune แล้วสำหรับระบบ Android เท่านั้น ณ ตอนนี้เป็นเกมที่มีจุดเด่นในเรื่องของงานภาพที่สวยอลังการมาก Effect แสงสีสวยงาม ถูกใจเกมเมอร์สายเสพภาพสวยแน่นอนเป็นอีกหนึ่งเกมที่มีการออกแบบตัวละครมาได้น่าสนใจสวยเท่ทุกตัวแน่นอน

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gamevil.es2.android.google.global.normal 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook