อำลาอีกหนึ่งตำนาน Score จากทีม KT ประกาศเลิกเล่นอย่างเป็นทางการ

อำลาอีกหนึ่งตำนาน Score จากทีม KT ประกาศเลิกเล่นอย่างเป็นทางการ

อำลาอีกหนึ่งตำนาน Score จากทีม KT ประกาศเลิกเล่นอย่างเป็นทางการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากที่เมื่อว่านในการแข่งขัน LCK นัดระหว่าง KT ปะทะ KZ ได้จบลงก็ถือเป็นอันสิ้นสุดเส้นทางของชายผู้ที่เป็นมาสค็อตของทีมมาโดยตลอดอย่าง Kt Score หนึ่งในดาวเด่นผู้เล่นป่าที่อยู่คู่กับทีมมาเป็นระยะเวลากว่า 7 ปีด้วยกันซึ่งแม้ว่าผลสุดท้ายแล้วในซีซั่นนี้และปีนี้ทั้งปีพวกเขาจะทำผลงานได้ไม่ค่อยดีนักแต่อย่างน้อย ๆ ในแมทช์สุดท้ายสั่งลาพวกเขาก็สามารถเก็บชัยชนะมาได้แม้ว่ามันจะไม่ส่งผลอะไรอีกแล้วก็ตามแต่ก็นับได้ว่าเป็นการจบอาชีพโปรเพลยเยอร์ของ Score ได้อย่างเต็มภาคภูมิที่สุดเท่าที่เขาจะทำมันได้แล้ว

โดย Score เองได้ให้สัมภาษณ์ไว้กับทาง Invenglobal หลังจบการแข่งขันด้วยว่าเขาเองนั้นรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่สุดท้ายตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาพวกเขาพ่ายแพ้มาโดยตลอดแต่สุดท้ายก่อนจะจบซีซั่นนี้ก็ยังสามารถเอาชนะทีมที่อยู่ในระดับสูงกว่าได้สำเร็จและย้ำอีกครั้งว่าเขาจะจบเส้นทางโปรเพลยเยอร์เมื่อจบ Summer นี้

“ผมคิดว่าตอนนี้มันอาจจะยังไม่ใช้แมทช์สุดท้ายของผมในฐานโปรเพลยเยอร์แต่เมื่อเราแข่งกับ KZ เสร็จอยู่ ๆ ผมก็รู้สึกใจหายขึ้นมาทันทีครับ ความทรงจำตลอด 7 ปีในการเป็นโปรเพลยเยอร์ที่ผ่านมามันมีมากมายเหลือเกินจนพูดไม่หมด

ครั้งที่ผมกำลังจะเริ่มอาชีพการเป้นโปรเพลยเยอร์นั้นจำได้ว่าผมไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับการเป็นนักแข่งอาชีพแต่ก็ยังมีที่โซลและเริ่มมัน ผมยังจำได้ถึงเพื่อนร่วมทีมครั้งแรกและที่สำคัญคือการเป็นแชมป์ LCK เมื่อปีที่แล้วยังคงติดตาผมอยู่ครับ”

อย่างที่เราได้เคยรายงานไปนั้น Score และทีม KT มักถูกมองว่าเป็นทีมอันดับ 2 มาโดยตลอดแต่ในที่สุดในช่วงชีวิตของ Score นั้นเขาก็สามารถพาทีมไปคว้าถ้วย LCK 2018 มาได้แล้วหนึ่งครั้งซึ่งทำลายคำสาปอันดับ 2 ตลอดกาลไปได้ในที่สุด

“สุดท้ายนี้ผมอยากจะบอกกับแฟนคลับทุก ๆ คนว่าพวกคุณจะอยู่ในความทรงจำของผมตลอดไปครับ ”

และนี้ก็ดูจะเป็นการอำลายวงการของอีกหนึ่งตำนานในวงการ Esports ที่เราหวังว่าสักวันหนึ่งหากเป็นไปได้ก็อยากเห็นเขากลับมาโลดแล่นอีกครั้งไม่ว่าจะในฐานอะไรก็ตามต่อไป

 

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ อำลาอีกหนึ่งตำนาน Score จากทีม KT ประกาศเลิกเล่นอย่างเป็นทางการ

อำลาอีกหนึ่งตำนาน  Score จากทีม KT ประกาศเลิกเล่นอย่างเป็นทางการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook