PUBG MOBILE 0.14.0 แพร่เชื้อความสนุก กับโหมดติดเชื้อได้แล้ววันนี้
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ga/0/ud/207/1037369/pubg-m-infection.jpgPUBG MOBILE 0.14.0 แพร่เชื้อความสนุก กับโหมดติดเชื้อได้แล้ววันนี้

    PUBG MOBILE 0.14.0 แพร่เชื้อความสนุก กับโหมดติดเชื้อได้แล้ววันนี้

    2019-08-16T15:36:54+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เกมยิงเอาตัวรอดยอดนิยมของชาวเกมมือถือ อัปเดตเวอร์ชั่นใหม่ ด้วยโหมดการเล่นใหม่ และเปลี่ยนธีมในเกมเป็นแบบโจรสลัด และอื่นๆอีกมากมาย ทั้งในระบบ iOS และ Android

    Tencent Games และ PUBG Corporation ปล่อยอัปเดตเวอร์ชั่นใหม่ 0.14.0 ของเกม PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS MOBILE (PUBG MOBILE) แล้ววันนี้ ให้ผู้เล่นได้ร่วมติดเชื้อไปกับเหล่าซอมบี้ในโหมดการเล่นแบบใหม่

    ตามด้วยการเพิ่ม Royale Pass ฤดูกาลใหม่สดซิง มาในธีมแบบโจรสลัด นักโดดร่มทุกท่านสามารถร่วมทำศึกไปกับอัปเดตใหม่ครั้งนี้กันได้ฟรีๆ ทั้งใน App Store และ Google Play

    จากช่วงต้นปีที่ผ่านมา ทาง PUBG MOBILE ได้ร่วมกับเกม Resident Evil 2 ทำการเปลี่ยนสนามรบรูปแบบเดิมๆ ให้เขย่าขวัญสั่นประสาทมากขึ้นด้วยโหมดซอมบี้ ให้เหล่านักโดดร่วมได้สัมผัสกับรสชาติการเอาตัวรอดจากฝูงซอมบี้บ้าง จากเดิมที่รบกับคนด้วยกันมาตลอด ในแบบการร่วมมือกันเอาตัวรอดจากฝูงซอมบี้นับร้อยให้ได้จนฟ้าสาง

    แต่มาอัปเดตล่าสุดโหมดซอมบี้ของเราก็ได้มีการเปลี่ยนแนวการเล่นไปอีกแล้ว ในโหมดติดเชื้อ zombie infection mode ที่มาแบบศึกสไตล์เดธแมตช์ระหว่างสองทีม คือฝ่ายมนุษย์ (ฝ่ายป้องกัน) และฝ่ายซอมบี้

    โดยฝ่ายมนุษย์จะมีอาวุธปืนไว้ป้องกันตัว ส่วนฝ่ายซอมบี้จะโจมตีได้แต่ระยะประชิดเท่านั้น แต่ว่าถ้าหากฝ่ายมนุษย์ถูกฆ่าก็จะกลายเป็นซอมบี้ไปทันทีไม่มีฟื้นคืนชีพแก้ตัว และถ้าฝ่ายมนุษย์กลายเป็นซอมบี้หมด ฝ่ายซอมบี้ก็จะชนะ

    ไม่เพียงแค่เพิ่มโหมดซอมบี้แบบใหม่มาเท่านั้น PUBG MOBILE 0.14.0 ยังมีอัปเดตอื่นๆอีกดังนี้

    • Sea Treasure Themes - ธีมเกมแบบใหม่รับช่วงซัมเมอร์ ไปกับฉากทะเลและเหล่าโจรสลัดล่าขุมทรัพย์ พบกันได้ในหน้าเมนูของเกมและไอเทมต่างๆ
    • Global Treasure Huntไหนๆธีมใหม่ก็มาแนวโจรสลัด ก็ต้องมีกิจกรรมล่าสมบัติกันหน่อย ค้นหาสมบัติโจรสลัดจากสนามรบ รวบรวมเข็มทิศทอง, เข็มทิศเงิน, เข็มทิศทองแดง เพื่อแลกรับรางวัลสุดพิเศษ
    • Royale Pass Season 8ฤดูกาลใหม่ของซีซั่นพาสที่นักโดดร่มรอคอย มาพร้อมไอเทมแบบใหม่ที่เติมเข้ามาเพียบ รอให้นักโดดร่มทุกท่านเข้าไปปลดล็อค
    • Daily Mission System Updateปรับปรุงระบบภารกิจรายวัน ลดจำนวนภารกิจรายวันที่ต้องทำ แต่เพิ่มรางวัลและโอกาสออกแรร์มากขึ้น
    • iOS Background Downloading- อัปเดตฟังก์ชั่น Background Download สำหรับระบบปฏิบัติการ IOS ผู้ใช้งานระบบปฏิบัติการ iOS สามารถดาวน์โหลดแพตช์เพิ่มเติมขณะสลับไปใช้แอปพลิเคชั่นอื่นได้แล้ว
    • Android Resources Extension Pack - แพ็คขยายทรัพยากรสำหรับระบบปฏิบัติการ Android ปรับปรุงขนาดแพทช์ในเวอร์ชั่น Android โดยเพิ่มแพ็คขยายทรัพยากรสำหรับเก็บทรัพยากรที่ไม่ได้ถูกใช้บ่อย

     

    ดาวน์โหลดเกม PUBG Mobile ได้ฟรีในสมาร์ตโฟนทั้งสองระบบ

     

     

    เกี่ยวกับ PUBG MOBILE

    PUBG MOBILE คือเกมเวอร์ชั่นมือถือที่สร้างขึ้นมาจาก PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS เกมที่ครองใจผู้เล่นทั่วโลกในปี 2017 ด้วยรูปแบบการเล่นที่ต้องแข่งขันกันเอาชีวิตรอดจากผู้เล่นที่กระโดดร่มลงมา 100 รายพร้อมกันภายในฉากแผนที่ขนาด 8 ตารางกิโลเมตร

    ซึ่งผู้เล่นจะต้องใช้ไหวพริบในการเอาชีวิตรอด เก็บรวบรวมเสบียงและอาวุธยุทโธปกรณ์ต่าง ๆ เพื่อใช้ในการต่อสู้ เอาชนะผู้เล่นคนอื่นๆ จนเหลือรอดเป็นคนสุดท้าย ภายใต้สภาพแวดล้อมของโซนการเล่น ที่จะค่อยๆ บีบบังคับให้ผู้เล่นต้องหนีเอาตัวรอดไปให้ได้

    ติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวของ PUBG MOBILE ได้ที่ Instagram, Facebook, Twitter และ YouTube