Godlike Game ประกาศเตรียมเปิด 5 เกมรวด! ช่วงไตรมาส 3 ของปีนี้

Godlike Game ประกาศเตรียมเปิด 5 เกมรวด! ช่วงไตรมาส 3 ของปีนี้

Godlike Game ประกาศเตรียมเปิด 5 เกมรวด! ช่วงไตรมาส 3 ของปีนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Godlike Game ประกาศเตรียมเปิดเกม 5 เกมในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปี 2562 ภายในงาน Godlike Games Media Conference 2019 Q3 ณ Waterside Resort and Restaurant เลียบทางด่วนรามอินทรา ภายในงานมีบรรดาสื่อมวลชน รวมทั้งแฟนเกมของทางค่ายให้ความสนใจเข้าร่วมงานคับคั่ง

โดยในงานมีการเปิดตัวเกมมือถือ 3 เกมได้แก่ Hunting World เกมแนว MMORPG พรีเมียมจากผู้สร้าง Perfect World, Wara! Store เกม Simulation บริหารร้านสะดวกซื้อสุดน่ารัก และ BOBA เกมแนว MOBA สายพันธุ์ไทย และ Gomics แพลตฟอร์มอ่านการ์ตูนและนิยายออนไลน์ที่เปิดโอกาสให้ พร้อมเซอร์ไพร์สแขกผู้ร่วมงาน กับเกมออนไลน์แนว MMORPG สุดคลาสสิคอีก 2 เกม ได้แก่ Silk Road Online และ Luna Online

คุณไตรศุลี มโนเพ็ชร กรรมการผู้จัดการบริษัท ก๊อตไลค์ เกมส์ จำกัด เปิดเผยว่า ในไตรมาสที่ 3 นี้ ทางเรามีแผนจะเปิดเกมใหม่ โดยเป็นเกมมือถือทั้งหมด 3 เกมได้แก่

Hunting World เกมแนว MMORPG จากทางทีมผู้พัฒนาเกม Perfect World ซึ่งเป็นเกมที่มีระบบเด็ด ๆ มากมาย อาทิ ระบบอาชีพที่หลากหลาย รวมทั้งอาชีพเสริม อย่างขุดแร่, ล่าสัตว์, ตกปลา ฯลฯ ระบบสร้างอุปกรณ์, เวิลด์บอส  รวมถึงระบบกิลด์ และสงครามกิลด์เป็นต้น ตัวเกมเปิดให้เล่นแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android

 

Wara! Store เกมแนว Simulation สุดน่ารักที่ได้รับความนิยมจากเกาหลีใต้ และอีกหลายประเทศ ในเกมนี้ผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็นเจ้าของร้านสะดวกซื้อ โดยจะต้องบริหารร้านของตัวเองตั้งแต่ การเลือกซื้อของเข้าร้าน การตกแต่ง จัดวางของในร้าน รวมทั้งยังสามารถประลองยอดขายกับเพื่อน ๆ ได้อีกด้วย ตัวเกมมีแผนเปิดให้บริการในช่วงเดือนกันยายนนี้

 

BOBA เกมแนว MOBA ฝีมือคนไทย โดยเกิดจากแนวคิดในการพัฒนาและผลักดันวงการอีสปอร์ตด้วยเกมไทย ตัวเกมได้นำแนวคิดการนำเสนอเกมหลากสไตล์มาผสมผสานกัน ทั้ง MOBA, Action Strategy, วางระเบิด โดยมีฮีโร่ทั้งสายแทงค์, ดาเมจ และซัพพอร์ต และ 2 โหมดการเล่นได้แก่ Team และ Survival ตัวเกมจะเปิดให้บริการในเร็ว ๆ นี้

 

ทั้งนี้ยังมีการเซอร์ไพร์สผู้เข้าร่วมงาน โดยมีการเผยเกมลับอีก 2 เกม โดยเป็นเกมออนไลน์แนว MMORPG ที่เคยเปิดให้บริการในประเทศไทยมาแล้ว ได้แก่ Silk Road Online (ชื่อที่เคยเปิดให้บริการคือ Black Rough Online) เกมผจญภัยในเส้นทางสายไหมและ Luna Online เกมที่ขึ้นชื่อเรื่องความสดใสและน่ารักของตัวละคร โดยทั้ง 2 เกมยังไม่มีกำหนดเปิดให้บริการ

นอกจากในส่วนของเกมแล้ว ยังมีการเปิดตัว GOMICS ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มอ่านการ์ตูนและนิยายดังจากประเทศต่าง ๆ อาทิ จีน, ญี่ปุ่น และเกาหลี โดยมี Wara! Store เป็น IP แรกที่จะให้ผู้ชมได้ชมกันก่อนในแพลตฟอร์มดังกล่าว นอกจากนี้ยังเปิดกว้างให้คนไทยที่มีฝีมือได้ส่งผลงานมาร่วมเผยแพร่ เพื่อเป็นช่องโปรโมทผลงาน และสร้างรายได้ให้กับตนเองอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook