Project V4 เกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์ตัวใหม่ จากทีมสร้าง HIT และ Overhit
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ga/0/ud/207/1037241/project-v4.jpgProject V4 เกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์ตัวใหม่ จากทีมสร้าง HIT และ Overhit

    Project V4 เกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์ตัวใหม่ จากทีมสร้าง HIT และ Overhit

    2019-08-15T13:49:27+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    Project V4 เป็นเกม MMORPG ผลงานใหม่จากทีม NAT Games ซึ่งเป็นทีมเดียวกับที่สร้างเกม HIT และ Overhit ที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั้งในเกาหลีใต้และต่างประเทศ โดยหลังจากที่พัฒนาสองเกมแรกเสร็จก็มาทำเกม Project V4 ต่อ และได้เปิดตัวไปเมื่องาน G-Star 2018 แต่ยังไม่มีข้อมูลเกมให้เห็นมากนัก จนมาปีนี้ตัวเกมพัฒนาจนเป็นรูปเป็นร่างให้เห็นกันแล้ว แต่ว่าทาง Nexon กลับไม่ร่วมงาน G-Star 2019 ทาง NAT Games จึงจัดงานเปิดตัวพรีวิวเกมเอง

    ชื่อเกม Project V4  ตั้งขึ้นจากคำว่า Victory For เป็นเกมออนไลน์กราฟิกแบบเน้นสมจริง โดยใช้พลังกราฟิกจาก Unreal Engine 4 เช่นเคย สามารถเปลี่ยนมุมกล้องได้ถึง 5 แบบเพื่อให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินกับฉากที่สวยงาม เนื้อเรื่องของเกมผู้เล่นจะรับบทเป็นเหล่านักล่าปีศาจ โดยมีคลาสให้เลือก 6 แบบตามอาวุธที่ใช้คือ Knight ดาบโล่, Magician คฑาเวทย์, Blader มีดและดาบ, Warlord ค้อนสองมือ, Axler ขวาน และ Gunslinger ปืน

    จุดเด่นของเกมจะมีการให้บริการแบบ “Inter-server” ซึ่งปกติจะให้ผู้เล่นแต่ละโซนเล่นแยกกันตามแต่ละประเทศ แต่ว่าสามารถเข้าร่วมทำศึกในแบบ PvE และ PvP ด้วยกันได้ ซึ่งผู้เล่นที่มาจาก Server ต่างกันจะมีวงเล็บบอกไว้ด้วยว่ามาจาก Server ไหน

    Project V4 จะเปิดให้เล่นในเกาหลีใต้ก่อน ช่วงเดือนพฤศจิกายน 2019 นี้ และจะขยายไปยังต่างประเทศต่อไป