Yokai Kitchen เกมเปิดร้านอาหารต่างโลก(โลกปีศาจ)

Yokai Kitchen เกมเปิดร้านอาหารต่างโลก(โลกปีศาจ)

Yokai Kitchen เกมเปิดร้านอาหารต่างโลก(โลกปีศาจ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าเพื่อนๆกำลังมองหาเกมแนวแคชชวลแปลกใหม่เล่น แทนที่เกมแนว RPG ที่มีเกลื่อน ลองโหลด Yokai Kitchen ที่เพิ่มเปิดบริการในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ช่วงนี้กันดู ซึ่งเป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงเปิดให้ลองแบบ Soft Launch

Yokai Kitchen เป็นเกมแนวเปิดร้านอาหารในโลกปีศาจ โดยถ้าเพื่อนๆเป็นคนที่ชอบดูการ์ตูนก็จะเห็นได้ว่าช่วงนี้การ์ตูน ไลท์โนเวล หรืออนิเมชั่นต่างๆ นิยมแต่งออกมาในแนวต่างโลก หรือ Isekai กันเยอะมากๆ ซึ่งแนวร้านอาหารต่างโลกก็มีการ์ตูนดังๆเช่นกันอย่าง Isekai Shokudou และ Isekai Izakaya Nobu และเกมนี้คล้ายๆกันต่างแค่เป็นร้านอาหารในโลกปีศาจแทน โดยมีลูกค้าและพนักงานเป็นเหล่าภูติผีปีศาจแทนด้วย

วิธีเล่นเกม Yokai Kitchen คือผู้เล่นจะรับบทเป็นเจ้าของร้านอาหารของโลกปีศาจ ซึ่งจะต้องจ้างเหล่าปีศาจที่เหมาะสมมาเป็นพนักงานทำหน้าที่ต่างๆกัน โดยปีศาจก็จะมีหลายเผ่าพันธุ์และจากแคลนที่ต่างกันไป ต้องเลือกจ้างให้เหมาะกับว่าจะให้งานเสิร์ฟ เชฟ หรือ เพาะเลี้ยงวัตถุดิบ ต้องดูจากนิสัย อารมณ์ และความสามารถของปีศาจแต่ละตนให้ดี

ร้านอาหารที่โลกปีศาจหรือ Spirit Realm นี้ไม่เพียงแค่ร้านที่เปิดแรกๆเท่านั้น ผู้เล่นยังต้องผจญภัยไปยังดินแดนใหม่ๆเพื่อหาวัตถุดิบและเมนูเพิ่ม ซึ่งจะต้องต่อสู้เอาชนะพวกมันก่อน จึงจะได้นำมาเพิ่มไว้ในฟาร์มหรือเมนูใหม่

ดาวน์โหลดเกม Yokai Kitchen

Apple iTunes Google Play

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook