Monster Hunter World Iceborne รวม 10 มอนสเตอร์หน้าใหม่(และเก่า) ที่เพิ่มให้ล่าในภาคนี้
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ga/0/ud/207/1035649/monster-hunter-world-i.jpgMonster Hunter World Iceborne รวม 10 มอนสเตอร์หน้าใหม่(และเก่า) ที่เพิ่มให้ล่าในภาคนี้

    Monster Hunter World Iceborne รวม 10 มอนสเตอร์หน้าใหม่(และเก่า) ที่เพิ่มให้ล่าในภาคนี้

    2019-07-23T14:48:10+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ใกล้วางจำหน่ายกันเต็มที่แล้วสำหรับ Expansion ใหม่ของสุดยอดเกมซีรี่ส์ล่าแย้แห่งยุค Monster Hunter World จากค่าย Capcom ที่กำลังจะเปิดตัวทวีปใหม่ Iceborne โดยวันนี้ทาง Sanook! Game ได้รวบรวมเหล่า Monster มังกรหน้าใหม่ที่จะมีให้ล่ากันภายในเกมอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ ล่าสุดมีให้เห็นกันแล้ว 9 ตัวด้วยกันซึ่งแต่ละตัวเท่าที่ดูบอกเลยว่าอลังการ น่าล่ามากๆ ไม่เชื่อไปชมกัน

     

    1.Velkahana

    ตัวแรกที่ต้องกล่าวถึงก่อนเลยก็คือบอสใหญ่ของการผจญภัยในโลกแห่งน้ำแข็ง Iceborne ก็คือมังกรโบราณ (Elder Dragon) Velkahana เป็นมังกรที่มีความสามารถในการควบคุมน้ำแข็ง แล้วแน่นอนว่าจะต้องมีความสามารถในการควบคุมให้เราเดินหรือตีช้าลงแน่นอนแต่จะในรูปแบบไหนต้องรอดูอีกที

     

    2.Glavenus

    ตัวต่อมา Glavenus ที่จัดอยู่ในประเภท Wyvern เป็นมอนสเตอร์ที่มีความดุร้ายมีหางใบมีดเป็นอาวุธสังหาร และหางของมันยังใช้เสียดสีเกิดเป็นไฟได้ด้วย ยิ่งได้รับดาเมจเท่าไหร่ความดุร้ายของตัวมันก็จะเพิ่มขึ้นเท่านั้นบอกเลยว่าไม่ง่าย

     

    3.Fulgur Anjanath

    ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าตัวไหน Anjanath ในเวอร์ชั่นใหม่ที่มีพลังสายฟ้าสถิตอยู่ Fulgur Anjanath ไดโนเสาร์สายฟ้าที่มีประจุไฟฟ้าเป็นพลังงานในการโจมตี บอกเลยว่าแผนที่เก่าก็ทำหัวร้อนมาแล้ว ตัวนี้ก็น่าจะไม่ธรรมดา

     

    4.Ebony Odogaron

    เป็นอีกหนึ่งสายพันธ์ของหมานรกสุดว่องไว Odogaron สำหรับตัวสายพันธ์ใหม่ Ebony Odogaron ดูแล้วจะใหญ่กว่ารุ่นก่อนนิดหน่อย แต่ความว่องไวดูเหมือนเร็วกว่าอีก แน่นอนว่าดาเมจเยอะแน่นอน เพิ่มความแสบมากขึ้นด้วยการโจมตีเป็นธาตุมังกร

     

    5.Tigrex

    Flying Wyvern มอนสเตอร์จากยุคสมัยก่อน Tigrex เป็นอีกหนึ่งตัวที่แผนซีรี่ส์ Monster Hunter รู้จักกันเป็นอย่างดีมีพลังในการคำรามและขาที่ทรงพลังสุดน่ากลัว

     

    6.Shrieking Legiana

    อีกหนึ่งสายพันธ์ของ Legiana นกน้ำแข็งที่คุ้นเคยแต่สำหรับเจ้าตัวนี้บอกเลยว่าอัพไซต์ขนาดตัวเพิ่มมานิดหน่อย Shrieking Legiana แต่ความดุร้ายเพิ่มแบบเท่าตัว มีสกิลต่างๆ และความว่องไวที่ใช้สมาธิในการหลบสูงพอตัวเลย

     

    7.Banbaro

    มอนสเตอร์ประเภท Brute Wyvern สัตว์กินพื้นดูเป็นมิตร แต่เมื่อถูกโจมตีหรือรบกวนเมื่อไหร่บอกเลยว่าเป็นเรื่อง มีพลังการพุ่งชนที่รุนแรงบวกกับพลังของเขาสุดแข็งแกร่ง ไม่มีอะไรหยุดเจ้าตัว Banbaro ได้

     

    8.Beotodus

    สำหรับตัวที่แปด Beotodus นักว่ายน้ำแห่ง Iceborne ที่สามารถใช้เขาของมันเพื่อว่ายในน้ำแข็งได้อย่างอิสระโจมตีเหยื่อจากทางด้านล่าง

     

    9.Nargacuga

    ตัวสุดท้ายที่ออกมาก็คือ Nargacuga เป็น Wyvern ขนสีดำสนิทมีหน้าตาคล้ายกับ แมวผสมค้างคาว มีความคล่องแคล่วอย่างมาก และ มีความว่องไวที่ไม่ธรรมดา เป็นอีกหนึ่งตัวที่ท้าทายนักล่าได้อย่างดี

     

    10. Barioth 

    เสือขาวมีปีกจาก Monster Hunter 3 ที่มีทั้งความเร็วและยังสามารถสร้างพายุหิมะ ที่ทำให้นักล่าติดสถานะน้ำแข็งได้อีกด้วย ในภาคนี้น่าจะเพิ่มความสามารถเข้าไปอีก เพราะในภาคเก่าๆนี่บอกตรงๆว่ารู้ไส้รู้พุงท่าโจมตีมันกันหมดแล้ว