ทดสอบเล่น PUBG Mobile แบบจัดเต็ม! ด้วย OPPO Reno 10x Zoom

ทดสอบเล่น PUBG Mobile แบบจัดเต็ม! ด้วย OPPO Reno 10x Zoom

ทดสอบเล่น PUBG Mobile แบบจัดเต็ม! ด้วย OPPO Reno 10x Zoom
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทดสอบเล่นเกมดัง PUBG Mobile แบบจัดเต็ม! ด้วย OPPO Reno 10x Zoom จะเร็ว แรง ไหลลื่นขนาดไหน ไปดูกัน!

เชื่อว่าใครหลายคนคงรู้ประสิทธิภาพเรื่องกล้องและดีไซน์อันพรีเมี่ยมของ OPPO Reno 10x Zoom รุ่นใหม่จากแบรนด์ยอดขายอันดับ 1 อย่าง OPPO มาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นประสิทธิภาพของกล้องที่มีให้ถึง 3 ตัว ความสามารถด้านการซูมที่ซูม 10 เท่าโดยที่ภาพยังคมชัด และซูมได้สูงสุดถึง 60 เท่า รวมถึงดีไซน์ไร้รอยต่อ ไม่มีรอยนูนของตัวกล้อง และจุด O-Dot ที่ให้มาเพื่อปกป้องเลนส์กล้องโดยเฉพาะ

แต่ยังมีอีกจุดหนึ่งที่เวลาซื้อมือถือใหม่ซักเครื่อง ก็มักจะดูถึงจุดนี้ด้วย นั่นก็คือ ประสิทธิภาพของตัวเครื่องว่ามีความเร็ว แรง ไหลลื่นขนาดไหนนั่นเอง ซึ่งทางเราจะทดลองเล่นเกมขนาดใหญ่ที่มีเฟรมเรตสูงอย่าง PUBG Mobile โดยปรับภาพให้ชัดที่สุดระดับ HDR และปรับเฟรมเรตสูงสุดระดับ Ultra พร้อมลองชาร์จไปด้วยเล่นเกมไปด้วย จะเป็นยังไง ไปดูกันเลย

เปิดเกมมาก็จะเจอกับ OPPO Game Space ซึ่ง OPPO สร้างขึ้นเพื่อช่วยจัดเก็บและจัดสรรเกมภายในเครื่องให้ใช้งานได้ง่ายและรวดเร็วขึ้น อีกทั้งยังมี Smart Bar ที่จะหลบอยู่ด้านข้างหน้าจอ ให้เราสามารถเลือกก่อนหรือระหว่างเล่นเกมได้ว่าจะปิดการแจ้งเตือนของข้อความหรือการโทรหรือไม่ ซึ่งจะช่วยให้เราสามารถตอบกลับข้อความในขณะเล่นเกมได้อีกด้วย แค่นี้ก็ไม่มีอะไรมาขวางแล้ว!

นอกจากนี้ OPPO Reno 10x Zoom ยังมาพร้อมหน้าจอแบบ Panoramic Screen หน้าจอกว้าง 6.6 นิ้ว เต็มตา แบบไม่มีติ่งอะไรมากวนใจ ซึ่งทางเราก็ลองเล่น PUBG Mobile จากมือถือรุ่นที่มีติ่งหรือรอยบากแล้ว พบว่ามุมมองที่ได้ด้านซ้ายจะหายไปตามรอยติ่งหรือรอยบาก ส่วน OPPO Reno 10x Zoom เนื่องจากหน้าจอที่กว้างจึงไม่จำเป็นต้องเพ่งสายตามองให้มากนัก ให้ความรู้สึกสบายตาเวลาเล่น

เท่านั้นยังไม่พอยังมาพร้อมลำโพงเสียงแบบสเตอริโอ เอฟเฟกต์จากลำโพงทั้งสองด้านของโทรศัพท์ และ Dolby Atmos เทคโนโลยีมาตรฐานเดียวกันกับโรงภาพยนตร์แบบไฮคลาส บอกเลยว่าเพราะเสียงเอฟเฟกต์ที่สมจริงขึ้น ทำให้เราเล่นเกมสนุกและอินกับเกมไปด้วย

และเมื่อเวลาเราเล่นเกมนอกจากอินเทอร์เน็ตต้องดีแล้ว มือถือที่รองรับก็ต้องดีด้วย โดย OPPO Reno 10x Zoom มาพร้อม Snapdragon 855 ชิปเซ็ตใหม่ล่าสุดที่รับรองได้เลยว่าเร็ว แรง ไม่แพ้ใคร ซึ่งเราได้ปรับทั้งภาพและเฟรตเรตในระดับสูงสุด ก็ยังเล่นได้อย่างสมูท ไหลลื่น อีกทั้งยังมี HyperBoost 2.0 ที่มาพร้อม FrameBoost และ TouchBoost เพิ่มความสเถียรของเกม และเพิ่มประสิทธิภาพการสัมผัสเพื่อการเล่นเกมโดยเฉพาะ ในเวลาที่เรากำลังต่อสู้กับฝ่ายตรงข้าม การตอบสนองต่อการสัมผัสรู้สึกเลยว่าเร็วขึ้น และไม่ทำให้เราหลุดจากเกมด้วยสาเหตุจากความสเถียรของเกมอีกต่อไป

ถ้าใครเบื่อๆก็สามารถพักหน้าจอเกม ออกไปดูหนังซักแปป แล้วกลับมาเล่นต่อก็ได้ โดยที่ไม่ต้องโหลดเข้าเกมใหม่ เรียกได้ว่าเหมาะสำหรับผู้ที่ชอบเล่นหลายๆแอพในเวลาเดียวกัน

สำหรับใครที่ชอบเล่นเกมนานๆ แต่กลัวแบตหมด ไม่ต่อเนื่อง ก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะ OPPO Reno 10x Zoom สามารถเล่นไปด้วยชาร์จไปด้วยโดยที่เครื่องไม่ร้อนจนเกินไป ในขณะที่เราเล่นเกมหนักๆเครื่องก็สามารถชาร์จแบตได้อย่างรวดเร็วจากเทคโนโลยีชาร์จไว VOOC Flash Charge 3.0 ที่ทำให้ชาร์จได้เร็วขึ้นถึง 20% รวดเร็วทันใจ เล่นเกมได้ยาวๆไปเลย

ทีนี้มาลองเล่นตอนที่แบตเตอรี่เต็มกันบ้างว่า เวลาเล่น PUBG หนึ่งรอบ แบตเตอรี่จะลดลงมากน้อยขนาดไหน ดูกันให้ชัดๆไปเลยว่าแบตเตอรี่ขนาด 4,065 mAh จะอยู่ได้ยาวนานแค่ไหน โดยหลังจากลองเล่นหนึ่งรอบ ใช้ระยะเวลา 24 นาที จะเห็นว่าแบตเตอรี่ลดลงไปเพียง 7% ซึ่งเรียกได้ว่าถึงแม้หน้าจอจะกว้าง แบตเตอรี่ก็แทบไม่ลดลงเลย

เรียกได้ว่า OPPO Reno 10x Zoom เอาใจคอเกมได้อย่างครบจบในเครื่องเดียว ทั้งหน้าจอกว้าง ไร้ติ่งที่ไม่มีอะไรมาบังหน้าจอ และเทคโนโลยีต่างๆที่พร้อมรองรับการเล่นเกมหนักๆได้อย่างเต็มที่ทั้ง OPPO Game Space, Smart Bar, Snapdragon 855, HyperBoost 2.0, แบตเตอรี่ความจุ 4,065 mAh, VOOC Flash Charge 3.0, RAM 8GB และ ROM 256GB

อ่านถึงตรงนี้ใครที่อดใจไม่ไหว สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้เลยที่ OPPO Brand Shop และผู้จัดจำหน่ายทั่วประเทศโดย OPPO Reno 10x Zoom มาในราคา 28,990 บาทเท่านั้นจ้า

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook