ไอติมรสไก่ทอดเกาหลี ? ทีม Overwatch ทำไอติมรสพิเศษเพื่อแฟนๆ

ไอติมรสไก่ทอดเกาหลี ? ทีม Overwatch ทำไอติมรสพิเศษเพื่อแฟนๆ

ไอติมรสไก่ทอดเกาหลี ? ทีม Overwatch ทำไอติมรสพิเศษเพื่อแฟนๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บ่อยครั้งที่เรามักจะเห็นว่าทีม Esports แต่ละทีมมักจะมีของมาแจกแฟนคลับพวกเขาเพื่อขอบคุณที่เป็นหนึ่งในกำลังใจและเเรงเชียร์ให้กับทีมดังกล่าวยังคงสู้ต่อไปได้ซึ่งไม่บ่อยนักที่เราจะเห็นว่าพวกเขาจะทำสิ่งพิเศษที่แปลกตาไปอย่างมากอย่างเช่นในกรณีของทีม overwatch ทีมนี้

ไอติมรสไก่ทอดเกาหลี

อ้างอิงจาก Invenglobal ได้มีการออกมารายงานว่าเมื่อเร็ว ๆ นี้เองทีม New York Excelsior ซึ่งอยู่ในลีกการแข่ง Esports ของเกม Overwatch ได้ทำกิจกรรมสุดพิเศษขึ้นมาให้กับเหล่าแฟนคลับของพวกเขาโดยการร่วมมือกับบริษัท Salt & Straw ซึ่งพวกเขาขึ้นชื่อเรื่องการทำไอศกรีมตามสั่งแบบแหวกแนวอยู่แล้ว

โดยในครั้งนี้พวกเขาได้รับโจทย์เป็นไอศกรีมรสชาติ ‘ไก่ทอดเกาหลี’ ให้กับแฟน ๆ ทีม New York Excelsior ได้ลิ้มลองกันซึ่งเหตุผลที่ต้องเป็นรสชาติดังกล่าวนั้นก็เป็นเพราะว่าถึงแม้ชื่อทีมจะเป็น New York ก็ตามแต่เมื่อดูรายชื่อผู้เล่นในทีมและทั้งหมดล้วนแล้วแต่เป็นผู้เล่นจากแดนกิมจิเกาหลีใต้ทั้งหมดซึ่งพวกเขาได้ทำการแจกแฟนคลับที่มาชมการแข่งขันเมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2019 ที่ผ่านมาโดยใช้ชื่องานว่า ‘Team of the Day’  ซึ่งมีแฟนคลับบอกว่ารสชาติของมันมีความหวานและเค็มนอกจากนี้ยังมีคาราเมลราดด้วยเกล็ดไก่ทอดจริง ๆ อีกชั้นจนเรียกได้ว่าไม่มีที่ไหนเหมือนอย่างแน่นอน


“ผมค่อนข้างมั่นใจว่านี้จะเป็นไอศกรีมไก่ทอดเกาหลีเจ้าแรกในโลกและไม่มีที่ไหนเหมือนอย่างแน่นอนครับ” กล่าวโดยนาย  Tyler Malek เจ้าของร้านไอศกรีม

นอกจากนี้แล้วเมื่อนักกีฬาโปรเพลยเยอร์ของพวกเขาได้ลองทานดูยังเอ่ยปากชมและบอกว่ามันทำให้เขาคิดถึงประเทศบ้านเกิดเกาหลีใต้มากอีกด้วย

 

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ ไอติมรสไก่ทอดเกาหลี ? ทีม Overwatch ทำไอติมรสพิเศษเพื่อแฟนๆ

ไอติมรสไก่ทอดเกาหลี  ทีม Overwatch ร่วมมือกับบริษัทไอศกรีมทำไอติมทำเพื่อแฟนคลับโดยเฉพาะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook