Apex Legends บอกวางแผนการปล่อย Content ล่วงหน้าไว้แล้ว 4 ปี

Apex Legends บอกวางแผนการปล่อย Content ล่วงหน้าไว้แล้ว 4 ปี

Apex Legends บอกวางแผนการปล่อย Content ล่วงหน้าไว้แล้ว 4 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ตั้งแต่เปิดให้บริการมา Apex Legends พบกับปัญหาในด้านต่าง ๆ มากมาย โดยเฉพาะในด้านการแก้ไขบั๊กที่ทำได้อย่างเชื่องช้า รวมถึงเนื้อหา (Content) ใหม่ ๆ ที่แทบไม่อัปเดต ทำให้เกมเกือบจะหยุดนิ่ง เห็นได้จากเนื้อหาของ Season 1 ที่ถูกวิจารณ์อย่างหนักว่า ไม่ได้ช่วยเพิ่มความน่าเล่นให้กับเกม ซ้ำยังทำให้เกมน่าเบื่อกว่าเดิมอีกด้วย

และเพราะว่า Battle Royale ในตลาดไม่ได้มีแค่เกมเดียว หลายคนก็เลยเป็นห่วงว่า Apex Legends จะอยู่คงกระพันชาตรี สู้รบปรบมือกับเกมอื่น ๆ ไปจนถึงฝั่งฝันหรือเปล่า แต่ล่าสุดเหมือนความกังวลของทุกคนจะคลายลงเล็กน้อย เนื่องจากมีการบอกใบ้ออกมาจากปากผู้พัฒนาว่า ตัวเกมมีแผนเพิ่มเนื้อหาใหม่ ๆ ไปราว ๆ 3-4 ปีเลยทีเดียว

เกม Apex Legends

Apex Legends ยังต้องอยู่อีกนาน

อ้างอิงจาก Twitter ของนาย Patrick Shanley ผู้สื่อข่าวประจำเว็บไซต์ Hollywood Reporter ได้ทวีตข้อความบนทวิตเตอร์ส่วนตัว ว่าเขาได้ไปคุยกับนาย Drew McCoy หัวหน้าโครงการของ Respawn มา โดยเขาได้แจ้งว่าทางสตูดิโอมีแผนสำหรับ Apex Legends ยาวนานราว 3-4 ปีเลยทีเดียวสำหรับตัว Content ที่กำลังจะปล่อยออกมาในอนาคต

หลายคนอาจจะคิดว่าทวีตแค่นี้จะให้เอามาเป็นสาระสำคัญคงไม่ได้ ก็ไม่ผิดที่จะคิดแบบนั้น แต่เนื่องจากปัจจุบัน Apex Legends เพิ่งมีคิวจะอัปเดต Season 2 เข้าเกม และอาจจะมีการเปิดเผย First-Year Roadmap ในเร็ว ๆ นี้ (ถ้ายังมีความหวังอยู่นะ)

Apex Legends Season 2 จะมาถึงในวันที่ 2 กรกฏาคมนี้ ซึ่ง Respawn หวังไว้เป็นอย่างมากว่า มันจะเป็นส่วนช่วยในการกู้คืนสถานการณ์ที่ยากลำบาก ณ ตอนนี้ ซึ่งเราก็หวังให้เป็นแบบนั้นเช่นกัน

 

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ Apex Legends บอกวางแผนการปล่อย Content ล่วงหน้าไว้แล้ว 4 ปี

ผู้พัฒนาของ Apex Legends แอบบอกใบ้ว่า วางแผนการปล่อย Content ล่วงหน้าไว้แล้ว 4 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook