รีวิว Marvel Super War หนัง End คนไม่ End หยิบเกมมาบู๊กันต่อ

รีวิว Marvel Super War หนัง End คนไม่ End หยิบเกมมาบู๊กันต่อ

รีวิว Marvel Super War หนัง End คนไม่ End หยิบเกมมาบู๊กันต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครยังไม่ได้ดูบ้างสำหรับหนังฟอร์มยักษ์ที่ใช้เวลานาน 10 ปีก่อนจะถึงบทสรุปครั้งสุดท้าย Avenger: End Game จากค่าย Marvel Entertainment เป็นภาพยนตร์ที่ได้นำความสนุกของ Cosmic มาทำให้เหล่าแฟนๆ ได้ชมกันและเป็นที่ชื่นชอบของคนทั่วโลก แต่วันนี้เราจะมาพูดถึงเกมที่ได้นำธีมเกมของซีรี่ส์ตัวละครต่างๆ จากค่าย Marvel มาทำเป็นเกมมือถือสุดมันส์ในชื่อ MARVEL Super War ที่ตอนนี้เปิดให้ทดสอบช่วง Close Beta อยู่ใครสนใจก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดกันได้เลยในระบบ Android บน Google Play

MARVEL Super War เป็นเกมมือถือที่เป็นการผนึกกำลังกันระหว่าง Marvel Entertainment บริษัทชั้นนำระดับโลกกับ NetEase ค่ายยักษ์ใหญ่จากแผ่นดินจีนสร้างผลงานเกมชิ้นโบว์แดงในรูปแบบเกม MOBA ที่ได้รับความนิยมอย่างมากของเกมเมอร์ทั่วโลกตอนนี้ ซึ่งเปิดให้ทดสอบช่วง Close Beta อยู่ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปในโซน Southeast Asia และ India อีกด้วยที่สำคัญตัวเกมรองรับภาษาไทยแล้วไม่เชื่อต้องดาวน์โหลดมาลองเล่นดู

มาพูดถึงเรื่องงานภาพก่อนเลยเป็นสิ่งที่หลายๆ คนอาจจะให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกเนื่องด้วยตัวเกมในปัจจุบันการแข่งขันสูงขึ้นเลื่อยๆ ดังนั้นการที่มีภาพกราฟิกที่สวยงามมันช่วยเพิ่มความสนุกและความรู้สึกมากยิ่งขึ้นแล้วตัวเกม MARVEL Super War ส่วนมองว่าความสวยงามมี แต่ความลื่นไหลและดูความสมูทแล้วอาจจะไม่ดีเท่าที่ควรแต่โดยรวมก็ถือว่าโอเค Effect ของสกิลทักษะ Skill ต่างๆ ก็อลังการเป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับ Cosmic ของเรื่อง

ทางด้านระบบ Gameplay บอกเลยว่าไม่แตกต่างกับเกม MOBA อื่นๆ ในตลาดเท่าไหร่ก็ตามสไตล์คุ้นเคยกันดีอย่าง RoV ก็ใกล้เคียงกันแค่เปลี่ยนเป็นธีมตาม Marvel เท่านั้น แต่พวกสัตว์ป่าอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงบางส่วนแต่บัฟต่างๆ ก็คงเหมือนเดิมดังนั้นใครมีพื้นฐานมาอยู่แล้วก็ไม่ต้องกังวลไป แต่สำหรับใครที่ยังไม่เคยสัมผัสเกมแนว MOBA มาก็ต้องฝึกฝนเล็กน้อย ซึ่งตัวเกมจะมีสอนการเล่นพื้นฐานให้

โดยรวมของตัวเกมนี้ถือว่าอยู่ในระดับไปทางดี น่าเล่นสำหรับแฟนๆ สาวก Marvel ที่ชื่นชอบตัวละคร การ์ตูน Cosmic ต้องถูกใจอย่างแน่นอนรายละเอียดต่างๆ ของตัวละครก็ทำออกมาได้ดีถึงแม้ว่าบางตัวอาจจะดูแปลกไปนิดหน่อยแต่ก็พอรับได้ แน่นอนว่าตัวละครก็ถูกจับแบ่งออกเป็น สายต่างๆ ตามสไตล์เกม MOBA บอกเลยว่าเล่นไม่ยาก และฟินมากถ้าคุณรักความเป็น Marvel

 

ดาวน์โหลดเกม MARVEL Super War

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook