Top 5 เกม Battle Royale น่าสนใจที่จะเปิดให้เล่นในเร็วๆนี้

Top 5 เกม Battle Royale น่าสนใจที่จะเปิดให้เล่นในเร็วๆนี้

Top 5 เกม Battle Royale น่าสนใจที่จะเปิดให้เล่นในเร็วๆนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประเภทเกมที่มาแรงมากในช่วงปีที่ผ่านก็คงหนีไม่พ้นกระแสเกมแนว Battle Royale อย่างแน่นอน เป็นรูปแบบเกมใหม่ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ทำให้หลายๆ เกมพยายามพัฒนานำระบบเกมดังกล่าวเข้าภายในเกมให้ได้ไม่ว่าจะรูปแบบไหน ไม่เว้นแม้แต่เกมแนว MMORPG ที่พยายามเอา Battle Royale เข้าไปร่วมแจมให้ได้เพราะตอนนี้กระแสเกมแนวนี้ก็ยังคงได้รับความนิยมจากแฟนๆ ดังนั้นวันนี้เราจะพาไปแนะนำ 5 เกมใหม่แนว Battle Royale บนแพลตฟอร์ม PC ที่จะมีเปิดให้เล่นในอนาคตจะมีเกมอะไรบ้างไปชมกันเลย

 

Out of Reach: Treasure Royale

เกมแรกขอนำเสนอที่ส่วนตัวชอบเป็นพิเศษก่อนเลยสำหรับเกม Out of Reach: Treasure Royale จากทีมพัฒนา Space Boat Studios ที่ได้นำเสนอเกม Battle Royale ในธีมโจรสลัดแนวภาพยนตร์อย่าง Pirates of the Caribbean โดยตัวผู้เล่นจะสามารถรวบรวมเพื่อนโจรสลัดแล้วล่องเรือออกไปผจญภัยพร้อมกับเจอเหล่าศัตรู ซึ่งตัวเกมรูปแบบ Gameplay ที่น่าสนใจทั้งการเล่นในมุมมอง FPS และ การใช้เรือยิงกัน บอกเลยว่าเป็นอีกเกมอีกน่าจับตามองตอนนี้อยู่ในขั้นตอนพัฒนา

 

Mavericks Proving Grounds

สำหรับเกม Mavericks Proving Grounds ที่ได้มีการเปิดตัวในงาน E3 ปีที่แล้วเป็นผลงานของสตูดิโอ Automaton Games จุดเด่นของตัวเกมนี้ก็คือความจุของผู้เล่นที่สามารถใส่ได้ถึง 1,000 คนเลยที่เดียว กับขนาดพื้นที่ของ Maps ขนาด 16x16 ตารางกิโลเมตร ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจเอาชีวิตรอดสไตล์ Battle Royale กับจำนวนผู้เล่นขนาดนี้ต้องใช้เวลาเท่าไหร่ในการเล่นแต่ละรอบจึงเป็นสิ่งที่น่าดึงดูดอย่างมากเอาเป็นว่าต้องรอตัวเกมออกมาเปิดตัวเป็นทางการอีกทีตอนนี้ก็นั่งรอกัดฟันต่อไป

 

Stormdivers

ท่ามกลางกระแสเกม Battle Royale กำลังได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายอย่างมากในปัจจุบันแนวคิดที่แหวกจะเป็นสิ่งดึงดูดผู้เล่นให้มาสนใจเกมของตนเองและสตูดิโออย่างHousemarque ได้เปิดตัวเกม  Stormdivers ไปซึ่งเป็นธีมแนวโลกล้ำอนาคต Sci-Fi ที่น่าเล่นมากๆ โดยอาวุธต่างๆ ภายในเกมจะล้ำยุคสุดๆ มีปืนหลากหลายรูปแบบที่ไม่เคยเห็นจากเกมไหนมาก่อน

 

Spellbreak

เกมนี้ถูกพัฒนาขึ้นโดย Proletariat เป็นเกมออนไลน์อีกหนึ่งตัวแนว Battle Royale ที่น่าสนใจซึ่งมีชื่อว่า Spellbreak ส่วนใหญ่เกมแนวเอาชีวิตรอดแบบนี้จะเน้นไปที่การใช้อาวุธประเภทปืนเป็นหลัก แต่สำหรับเกมนี้ขอแหวกและฉีกโดยจะเป็นการยิงพลังเวทย์มนต์ใส่กันซึ่งตัวภาพกราฟิกจะอารมณ์คล้ายกับ The Legend of Zelda ที่เป็นแนวการ์ตูนนั่นเอง รวมๆ ของเกมนี้น่าสนใจมาก เพราะผู้เล่นต้องปล่อยพลังคาถาใส่กันแบบศึกจอมเวทย์เลย

 

VALHALL

เกมสุดท้ายจะเป็นเกมแนวย้อนยุคบ้างโดยตัวเกมมีชื่อว่า Valhall เป็นเกมแนว Battle Royale อีกหนึ่งเกมที่ตัวธีมจะเป็นแนวกลุ่ม Viking นักรบผู้ไม่กลัวตายโดยเกมนำเสนอรูปแบบการเล่น Hack & Slash เน้นการโจมตีต่อสู้ระยะประชิด ภายในเกมก็มีอาวุธต่างๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น ดาบ โล่ หอก ธนู และอื่นๆ ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคนว่าถนัดอาวุธแบบไหน แล้วเตือนก่อนเลยว่าเกมนี้เหมาะสมสำหรับ 15 ปีขึ้นไปด้วยตัวเกมมีเนื้อหารุนแรงพอสมควร เลือดกระจายสาดเต็มหน้าจอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook