สาวๆนับพับ เข้าร่วมประกวดเป็นสาวบาร์ในเกม Yakuza ภาคใหม่

สาวๆนับพับ เข้าร่วมประกวดเป็นสาวบาร์ในเกม Yakuza ภาคใหม่

สาวๆนับพับ เข้าร่วมประกวดเป็นสาวบาร์ในเกม Yakuza ภาคใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2019 ที่ผ่านมา ทาง SEGA มีการจัดประกวด เพื่อคัดเลือกตัวนักแสดงสาว ที่จะมารับบทเป็นสาวๆโฮสบาร์ ในเกม Yakuza ภาคใหม่ของเครื่อง PS4 ซึ่งที่ผ่านมานั้นเกม Yakuza นอกจากจะเป็นเกมแอคชั่นสุดมันส์แล้ว ยังมีจุดเด่นตรงมินิเกมร้านรวงต่างๆแบบสมจริง ที่ผู้เล่นสามารถเข้าไปหาความบันเทิงได้ดุจโลกจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นบาร์สาวนั่งดริ้ง สาวคาราโอเกะ รวมถึง Live Chat กับสาวๆด้วย ซึ่งที่ผ่านมา SEGA ก็มีดึงเอาดารา AV ชื่อดังมาใช้ด้วย

ด้วยเหตุนี้เกม Yakuza ภาคใหม่ก็ยังคงมีระบบมินิเกมสาวๆบาร์ดังกล่าวอยู่เช่นเคย และจึงจัดประกวดเพื่อคัดเลือกสาวๆที่จะรับบทในเกม โดยมีสาวๆญี่ปุ่นนับ 1,000 คนเข้าร่วมประกวด และรอบนี้เป็นการประกวดรอบสองแล้ว ซึ่งจะคัดเลือกผู้เข้ารอบทั้งหมดประมาณ 60 คนเท่านั้น ทำให้ทางโปรดิวเซอร์ และ ผู้กำกับเกม Yakuza อย่างคุณ Toshihiro Nagoshi และ Daisuke Sato ต้องเลือกกันจริงจังเป็นพิเศษ โดยคัดเลือกจากบุคลิก หน้าตา รวมถึงความสามารถในการแสดงออก ซึ่งการออดิชั่นรอบสองนี้ จะมีการแบ่งออกเป็นกลุ่มๆ กลุ่มละ 3-5 คน เพื่อสัมภาษณ์ตามหัวข้อดังนี้

  • Why are you participating in the audition? ทำไมถึงตัดสินใจเข้าร่วมออดิชั่นนี้
  • If you win the audition, how will you use the 1 million yen prize money? ถ้าหากชนะในการออดิชั่น จะนำเงินรางวัล 1 ล้านเยนไปทำอะไร
  • Are you confident in your singing skills? มั่นใจในการร้องเพลงหรือไม่
  • What kind of female character would you like to act? อยากจะรับบทเป็นตัวละครแบบไหน

สำหรับการคัดเลือกรอบสองก็จะเน้นแค่การสัมภาษณ์นี้เท่านั้น ซึ่งจะยังมีการตัดเลือกรอบสามต่ออีก ซึ่งเป็นรอบทดสอบความสามารถการแสดง

Yakuza ภาคใหม่ของ PS4 จะออกมาให้เล่นช่วงเดือนมีนาคม 2020 เป็นภาคที่เปลี่ยนตัวเอกเป็น Kasuga Ichiban แทน แต่ก็ลุ้นกันว่าตัวสาวบาร์ภาคใหม่นี้จะเด็ดแค่ไหน เพราะคัดเลือกกันจริงจังขนาดนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook