เปิดตัวอย่างเป็นทางการ Invictus เกมคนไทยระดับ AAA

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ Invictus เกมคนไทยระดับ AAA

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ Invictus เกมคนไทยระดับ AAA
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทรู แอคซิออน เปิดตัว Invictus (อินวิกตัส) เกมแนว Action Fighting ผสมผสานกับ Card game ในระดับ AAA ฝีมือคนไทย ณ True Space สยามสแควร์ ซอย 2 ผู้บริหารเผยเป็นเกมที่มีจุดเด่นมากมายทั้งในส่วนของกราฟิกที่สวยงาม, การ์ดที่มีมากกว่าร้อยใบ, อาวุธที่มีหลากหลาย รวมไปถึงระบบ Story Mode, Clan Tournament และ Execution ที่มีการพัฒนาเพิ่มมาจากช่วง Beta Test พร้อมเข้าสู่อีสปอร์ตตั้งรางวัลกว่าล้าน เตรียมเปิดให้บริการ 8 พ.ค.นี้

คุณนิธินันท์ บุญวัฒนพิศุทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ทรูแอกซิออน อินเตอร์แอคทีฟ จำกัด เปิดเผยว่า เกม Invictus Lost Soul เป็นเกมที่ทางเราตั้งใจทำเป็นอย่างมาก โดยมีการพัฒนามากว่า 2 ปี ตัวเกมเป็นเกมแนว Fighting มาผสมผสานกับระบบของ Card Game โดยจะคงไว้ด้วยการต่อสู้แบบ Real Time ที่มีความจริงจัง ไม่เสียเอกลักษณ์ของเกม Fighting ไปเลย แต่ในขณะเดียวกันการที่มี Deck Card เข้ามาเกี่ยวข้องด้วยนั้น ผู้เล่นก็จะต้องมีการวางแผนล่วงหน้า ก่อนที่จะเข้ามาต่อสู้ในแต่ละครั้งโดยการจัดการ์ด รวมไปถึงการลุ้นว่าการ์ดในสำรับจะออกมาในช่วงเวลาที่วางแผนไว้หรือไม่ ซึ่งเกมนั้นได้ถูกออกแบบมาให้เหมาะสมกับที่ผู้ชมจะลุ้นไปกับผู้เล่นด้วย ซึ่งจะเป็นการต่อยอดไปสู่การแข่งขันอีสปอร์ต ซึ่งทางเรามีแผนการในการแข่งขันดังกล่าว โดยมีเงินรางวัลรวมกว่า 1 ล้านบาท 

ตัวเกมมีจุดเด่นมากมาย อาทิ กราฟิกที่สวยงามอลังการ โดยมีรูปแบบของการวางมุมกล้องในรูปแบบ Cinematic, อาวุธต่าง ๆ ที่นำมาใช้ในการต่อสู้ ในเบื้องต้นมีอยู่ทั้งหมด 3 แบบ ได้แก่ ดาบยาว, ดาบ+โล่ และ ขวาน, การ์ดต่อสู้และท่วงท่าของตัวละครภายในเกมกว่า 100 ใบ โดยในช่วง Commercial จะมีการ์ดใหม่เพิ่มขึ้นมาจำนวน 15 ใบ, ระบบ Skill Matching ซึ่งจะเป็นการประเมินตัวละครของผู้เล่นทั้ง 2 ฝ่ายในการจับคู่ โดยจะต้องเป็นผู้เล่นที่มีสกิลใกล้เคียงและเหมาะสม และเมื่อผู้เล่นเอาชนะคู่ต่อสู้ได้ก็จะเป็นประตูไปสู่การปลดล็อคอาวุธ สกิล และการ์ดชิ้นใหม่ ๆ อีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีระบบต่าง ๆ ที่มีการเพิ่มขึ้นมาจากช่วงเบต้าเทส ได้แก่ Story Mode ที่จะให้ผู้เล่นเรียนรู้ผ่านเรื่องราวในการพูดคุยกับ NPC ภายในเกม รวมถึงการปลดล็อก Cut Scene ที่จะเล่าเรื่องราวของตัวเกม รวมไปถึงระบบ Clan Tournament ที่จะเก็บคะแนนเพื่อเป็นอันดับ 1 ในแต่ละทัวร์นาเม้นต์ ได้ รวมไปถึงระบบ Execution ที่จะปรากฏเมื่อผู้เล่นสามารถชนะได้ผลรวม 2-0 จะมีอนิเมชั่นพิเศษขึ้นมา โดยขึ้นกับความหายากของการ์ดใบสุดท้ายที่ผู้เล่นคนนั้นใช้อีกด้วย ตัวเกมมีกำหนดเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ ทั้งในระบบ iOS และ Android ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ http://www.facebook.com/accura.invictus

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook