Pay to win เกิน! เลยไปไม่รอด จีนประกาศปิด Monster Hunter Online
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ga/0/ud/205/1028465/monhun-online.jpgPay to win เกิน! เลยไปไม่รอด จีนประกาศปิด Monster Hunter Online

    Pay to win เกิน! เลยไปไม่รอด จีนประกาศปิด Monster Hunter Online

    2019-04-10T12:07:11+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ในช่วงปี 2015 ที่เกมล่าแย้สุดฮิตของ Capcom ยังคงยึดติดกับการทำลงเครื่อง Nintendo 3DS ทำให้แฟนๆมอนฮันบางส่วนรู้สึกเซ็งกับกราฟิก ที่ไม่ค่อยพัฒนา เพราะอยากเล่นเกมล่าแย้ที่ภาพสวยๆบ้าง ทำให้เกม Monster Hunter Online ของทาง Tencent ที่สร้างด้วย CryEngine จึงกลายเป็นเกมล่าแย้ที่มีภาพสวยงามอย่างมากในยุคนั้น และมีนักล่าแย้จำนวนมากแอบมุดเข้าไปเล่นถึงในจีน

    แต่จากเกมอันเป็นที่ฮือฮาในปี 2015 มาในปีนี้เหลือเพียงแค่ชื่อแล้ว โดยทาง Tencent ประกาศปิดให้บริการเกม Monster Hunter Online ลงแล้ว ซึ่งจะมีผลในวันที่ 31 ธันวาคม 2019 นี้ โดยทำการปิดระบบสมัครสมาชิกใหม่และระบบเติมเงินแล้วตอนนี้

    สำหรับเหตุผลที่ปิดตัวเกม Monster Hunter Online นั้นไม่มีการเปิดเผยว่า ฝั่ง Tencent หรือ Capcom กันแน่ที่ตัดสินใจติดให้บริการ ซึ่งคาดว่าเหตุผลที่ปิดตัวอาจมาจากแนวทางการให้บริการเกมที่เป็นเกมแนว Pay to Win เพราะเกมนั้นเปิดให้เล่นฟรี และขายของต่างๆในเกม ทำให้ระบบการเล่นไม่เหมือนกับเกมล่าแย้ที่คนชอบ เพราะระบบมีข้อจำกัดหลายอย่าง อย่างข้อจำกัดเรื่องพลังงาน ที่ทำให้เล่นต่อเนื่องไม่ได้ ข้อจำกัดเรื่องการสร้างไอเทมและของ ต้องเติมเงินถึงจะเล่นได้สะดวกขึ้น

    หรือไม่ก็อีกเหตุผลคือ Monster Hunter World กำลังจะมีเวอร์ชั่นจีนให้เล่นแล้ว ก็เลยเซอร์ไพร์สปิดเกม Monster Hunter Online ซะเลย