Asiasoft จัดงาน Reunion เปิดตัว TS Online Mobile อย่างเป็นทางการ

Asiasoft จัดงาน Reunion เปิดตัว TS Online Mobile อย่างเป็นทางการ

Asiasoft จัดงาน Reunion เปิดตัว TS Online Mobile อย่างเป็นทางการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Asiasoft จัดงาน TS Online Mobile 2008 Reunion 2019 Meeting รวมพลคน TS พร้อมเปิดตัวเกมใหม่ TS Online Mobile ณ W District พระโขนง ภายในงานมีกิจกรรมให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกมากมาย ผู้บริหารเผยจุดเด่นเป็นการนำเกม TS Online สุดคลาสสิคมาลงเป็นเวอร์ชั่นมือถือ โดยมีการเพิ่มระบบใหม่เข้าไป อาทิ ระบบจับขุนพล, ระบบกาชาสุ่มชุนพล, ระบบออโต้การเดินเควส เป็นต้น

คุณธนบัตร วิริยาอรรถกิจ ผู้จัดการโครงการอาวุโสเกม TS Online Mobile เปิดเผยว่าทางเราจัดงานนี้เพื่ออยากให้แฟนเกมได้เข้ามาหวนรำลึกถึงและมีส่วนร่วมในเกม TS Online อีกครั้ง โดยในครั้งนี้จะเป็นเกมในเวอร์ชั่นมือถือ แต่มีฟังก์ชั่นและบรรยากาศสุดคลาสสิคให้มาร่วมสนุกกัน ทั้งยังมีระบบต่าง ๆ ที่ถูกปรับปรุงให้เหมาะสมกับการเล่นบนมือถือ รวมทั้งยังมีความสนุกอีกหลายอย่างที่เพิ่มขึ้นมาอีกด้วย อาทิ ระบบจับขุนพล, ระบบกาชาสุ่มขุนพล, ระบบออโต้การเดินทำเควส, ฯลฯ

ทั้งนี้แพทช์เริ่มต้นของ TS Online Mobile ประกอบด้วยเลเวลตัวละครตันที่ 200 แผนที่ถึงสวีโจว และ ไหวหนาน การประลองชุลมุน World Boss หอนกยูง และการจุติขุนพลบอสครั้งที่ 1ซึ่งในขณะนี้ตัวเกมได้มีการเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าเป็นที่เรียบร้อย และจะมีการเปิดทดสอบ Closed Beta ในวันที่18 เมษายนนี้ ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/PlayPark.TSOnline.TH/ 

สำหรับงาน TS Online Mobile 2008 Reunion 2019 Meeting รวมพลคน TS จัดขึ้นที่โรงแรม E88 ในโครงการ W District ใกล้ BTS พระโขนง ภายในงานมีกิจกรรมต่าง ๆ ให้แฟนเกมร่วมสนุกมากมาย อาทิ การถ่ายรูปร่วมกับปาโต้เยา การเล่นเกมสะสมแสตมป์เพื่อแลกไอเทมก่อนใคร, การทดลองเล่นเกม TS Online Mobile ที่แรกในงานนี้, การเปิดตัวแอดมินที่ดูแลตัวเกมในด้านต่าง ๆ พร้อมทั้งสามารถพูดคุยซับถามข้อสงสัยรวมไปถึงให้คำเสนอแนะเกี่ยวกับตัวเกมที่กำลังจะเปิดในเร็ว ๆ นี้อย่างใกล้ชิดอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook