Dragon Hound ประกาศรองรับ Nvidia Ray Tracing ขึ้นแท่นโคตรเกมออนไลน์กินสเปค

Dragon Hound ประกาศรองรับ Nvidia Ray Tracing ขึ้นแท่นโคตรเกมออนไลน์กินสเปค
S! Game

สนับสนุนเนื้อหา

เกมออนไลน์ยุคที่ผ่านมา อย่าง Blade & Soul หรือ Black Desert เราก็ว่ารับประทานสเปค PC ที่ใช้เล่นอย่างมากแล้ว ถ้าอยากให้เล่นได้ทั้งสวยและลื่น แต่ว่าเกมออนไลน์ PC ยุคใหม่ที่กำลังจะมานี้ ยิ่งรับประทานสเปค PC มากขึ้นไปกว่านั้นอีก โดยเฉพาะกับ Dragon Hound เกมล่ามอนสเตอร์ออนไลน์จาก Nexon ที่เปิดตัวไปต้นปีที่ผ่านมา ได้ประกาศทำเทคโนโลยีรองรับระบบ Nvidia RTX Ray Tracing

Ray Tracing คือระบบการเรนเดอร์กราฟิก 3D แบบเรียลไทม์ เพื่อเพิ่มพลังกราฟิกของเกมให้ดูสมจริงมากยิ่งขึ้น แต่การ์ดจอที่รองรับระบบนี้จะต้องเป็นการ์ดจอรุ่นใหม่ๆเท่านั้น โดยขั้นต่ำก็ต้องเป็น GTX 1060 ขึ้นไป แต่ถ้าอยากได้กราฟิกที่ "เรียล" มากขึ้นก็ต้องใช้การ์ดจอที่ใหม่กว่าอย่างซีรี่ส์ RTX ซึ่งระบบนี้เกมใหม่ๆในยุคนี้ก็มีการทำรองรับการมากขึ้นเรื่อยๆแล้ว โดยเกม Battlefield V เป็นเกมแรกที่ทำรองรับระบบ Ray Tracing

อย่างไรก็ตาม Dragon Hound ก็ไม่ได้บังคับว่าผู้เล่นเกมนี้ทุกคนจะต้องใช้ Ray Tracing ถึงจะเล่นได้ เพียงแต่กราฟิกก็จะน้อยลงไปตามคุณภาพ PC ถ้าอยากเล่นเกมออนไลน์ภาพสวยๆก็ต้องลองหา Nvidia RTX Ray Tracing มาใช้กันดู

ลองเทียบกับเกม Battlefield V ดู