A:IR (Ascent: Infinite Realm) เผยข้อมูลเผ่าและอาชีพ

A:IR (Ascent: Infinite Realm) เผยข้อมูลเผ่าและอาชีพ

A:IR (Ascent: Infinite Realm) เผยข้อมูลเผ่าและอาชีพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

A:IR – Ascent: Infinite Realm นิยามใหม่แห่งสงครามกลางเวหา ฉีกกฎ MMORPG จากที่เคยสัมผัส โดย PlayPark.com ขอพาเพื่อนๆ มารู้จักกับเผ่าต่างๆ และแต่ละสายอาชีพของเกม A:IR เพื่อเตรียมความพร้อมเลือกเผ่าที่เป็นตัวตน เลือกอาชีพที่เป็นตัวคุณก่อนใคร ไปดูกันเลย!!

ระบบเผ่าของเกม A:IR แบ่งออกเป็น 4 เผ่าหลักๆ คือ ฮูนัน (Hunan), เอลฟ์ (Elf,) อาอิน (Ein) และออร์ค (Orc) โดยทุกเผ่าสามารถเลือกเพศได้ตามต้องการยกเว้น เผ่าสัตว์ อาอิน ( EIN ) อยากจะเท่ห์ สวย น่ารัก หรือโหด อยากเล่นแนวไหน A:IR มีครบทุกแบบ

สำหรับคลาสสายอาชีพก็มีให้เพื่อนๆ เลือกมันส์ถึง 5 อาชีพด้วยกัน ดังนี้

  1. Warlord พร้อมชนทุกสถานการณ์ ปกป้องเพื่อนด้วยโล่ยักษ์ บุกทะลวงทุกสิ่งด้วยค้อน วอร์ลอร์ดมีรูปแบบการต่อสู้ที่ทรงพลัง โดยการวิ่งเข้าใส่ศัตรูแล้วใช้การเหวี่ยงหรือขว้างค้อน และกระแทกหรือฟาดด้วยโล่ นอกจากนี้วอร์ลอร์ดยังมีทักษะการป้องกันที่ยอดเยี่ยมกว่าคลาสอื่นๆ

  1. Mystic ความสามารถรอบด้าน พร้อมสนับสนุนทีม ด้วยเวทมนตร์แห่งการรักษา และเสริมความแข็งแกร่ง นอกจากนี้ยังทำให้เถาวัลย์โตขึ้นในพริบตาเพื่อพันธนาการศัตรู หรือในทางกลับกันก็สามารถห่อหุ้มพันธมิตรด้วยเถาวัลย์เพื่อทำให้เคลื่อนที่ไปยังสถานที่ปลอดภัยได้

  1. Assassin ว่องไวทุกการเคลื่อนไหว ชำนาญการลอบสังหารในเงามืด โดยจะเฝ้าสังเกตจุดอ่อนของศัตรู แล้วเข้าประชิดด้านหลังและโจมตีอย่างโหดร้ายเพื่อมอบบาดแผลฉกรรจ์ สามารถปล่อยอาวุธลับหลายสิบอันไปทุกทิศทางเพื่อบดขยี้ศัตรู

  1. Elementalist ปลดปล่อยพลังเวทมนตร์แห่งธาตุถล่มศัตรู สร้างดาเมจมหาศาลต่อเนื่องด้วยเปลวไฟ สามารถพ่นไอเย็นเพื่อควบคุมการเคลื่อนไหวของศัตรูและปกป้องตัวเองได้ อีกทั้งยังปล่อยสายฟ้าลงมาเพื่อพิชิตศัตรูในชั่วพริบตา เรียกได้ว่าเป็นอาชีพที่เน้นการโจมตีเป็นหลัก

  1. Gunslinger จัดการเป้าหมายจากระยะไกลด้วยความแม่นยำกว่าทุกอาชีพ เชียวชาญการใช้อาวุธปืนทุกชนิด อีกทั้งไม่ยอมให้ศัตรูเข้าใกล้ด้วยการเคลื่อนที่อย่างรวดเร็ว และสามารถทำให้สนามรบกลายเป็นเถ้าถ่านโดยการกราดยิงกระสุนหลายสิบนัดด้วยความเร็วสูง

แล้วเตรียมพบกับ A:IR สงคราม จักรกล เวทมนต์ กลางเวหา Action MMORPG ระดับ High Quality ได้เร็วๆ นี้ สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของเกม A:IR – Ascent: Infinite Realm ได้ที่ AIR.PLAYPARK.COM หรือทาง Facebook PlayPark AIR TH และ FB Close Group : AIR TH by PlayPark

WEBSITE ▶ https://air.playpark.com

FACEBOOK ▶ https://www.facebook.com/PlayPark.AIR.TH

YOUTUBE ▶ https://www.youtube.com/user/PlayparkTV

LINE @PLAYPARK ▶ http://bit.ly/Line-PP 

------------------------------------------------------------------------------------------------------

A:IR หรือชื่อเต็มว่า ‘Ascent: Infinite Realm’ เกม Action MMORPG  ระดับ High Quality นิยามใหม่แห่งสงครามกลางเวหา ด้วยรูปแบบการเล่นสุดเร้าใจ พร้อมระบบที่มีรองรับผู้เล่นทุกรูปแบบ อาทิเช่น

  • Sky War: สงครามกลางเวหา 360 องศา อย่างเต็มรูปแบบในการต่อสู้ที่ผู้เล่นสามารถควบคุมการบินด้วยปีกและพาหนะ Airship Wingsuit และสัตว์ขี่ ไปพร้อมกับการจู่โจมด้วยการใช้สกิลได้อย่างอิสระ
  • Airship: ระบบเรือเหาะขนาดเล็ก กลางและใหญ่ที่จะช่วยให้ผู้เล่นสนุกกับการเล่นเกมทั้งภาคพื้นดินและกลางอากาศ โดยเรือเหาะสามารถติดตั้งอาวุธเพื่อใช้ต่อสู้ หรือใช้เพื่อเป็นยานขนส่งลำเลียงคน อุปกรณ์หรือเพื่อการสำรวจและค้าขาย โดยเรือเหาะสามารถบรรทุกคนได้ตั้งแต่ 1 คน ถึง 75 คน
  • RvR Field, Raid Boss, Estate, Machine and Mounts, Combat
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook